Những địa điểm du lịch tại Mỹ mà không mất tiền

23/09/2017 Japan Airlines

Đến với nước Mỹ để tham quan và du lịch là 1 điều quá tuyệt vời, bạn có thể tha hồ nhìn ngắm những toà nhà cao tầng lộng lẫy, các danh lang thắng cảnh đẹp đẽ mà thu hút hàng triệu khách du lịch tìm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ ghé qua mỗi năm. Không chỉ có thế, với những du khách có chi phí eo hẹp thì cũng đừng lo lắng, vì ở Mỹ cũng sẽ có những điểm dừng chân mà bạn sẽ không cần tốn bất kỳ phí nào.

Các điểm du khách ưa thích khi mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Những địa điểm du lịch miễn phí dưới đây sẽ giúp du khách có những trải nghiệm mới, đồng thời giúp chuyến đi của bạn sẽ trở nên tiết kiệm hơn. Hãy nhanh tay săn vé máy bay giá rẻ để đến Mỹ khám phá những điểm đến này nhé!

Cầu Cổng Vàng

Đây là 1 địa điểm được nhiều du khách khắp thế giới tìm đến khi đi du lịch đến nước Mỹ. Cầu Cổng Vàng nằm ở thành phố San Francisco, thuộc bang California của Mỹ, là cây cầu treo nối nối San Francisco với Marin và nó đã được xây dựng vào năm 1937. Cây cầu này có chiều cao khoảng 227 mét, được nhiều người và chuyên gia đánh giá như là một kiệt tác kiến trúc.

ve may bay di my 23-9-17

Với màu đỏ cam đặc trưng, đây chính là nguồn cảm hứng cho nhiều du khách cũng như nhiều nhiếp ảnh gia. Cầu Cổng Vàng mở cửa miễn phí cho người dân đi bộ lên tham quan. Nếu muốn đến đây, bạn nên đi vào lúc sáng sớm, bạn phải đi xuyên qua công viên Presidio nằm dọc theo bờ biển, men theo các vách đá cheo leo.

Tượng nữ thần Tự Do

Đây được coi là một trong những biểu tượng nổi tiếng của nước Mỹ, được đặt trang trọng tại cửa sông Hudson nhìn ra cảng New York. Đây cũng chính là món quà được nước Pháp tặng vào cuối thế kỳ XIX. Tượng nữ thần Tự Do là 1 trong những điểm đến miễn phí mà bạn không nên bỏ qua khi đến đất nước này, bạn có thể tham quan hay chụp những tấm ảnh lưu niệm tại đây.

ve may bay di my gia re 23-9-17

Pho tượng này có chiều cao 93 mét, nặng gần 230 tấn, bên trong tượng có cầu thang là đường đi giúp du khách có thể leo lên tới gần đầu bức tượng, trên đó bạn có thể nhìn ngắm toàn thành phố cách bao quát. Đây là 1 trải nghiệm rất tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ khi có trong tay tấm vé máy bay Mỹ giá rẻ của mình.

Đài phun nước Bellagio

Là thành phố được xếp vào danh sách có nhiều điểm đến miễn phí tốt nhất ở Mỹ, Las Vegas sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Và một trong những địa điểm mà không mất tiền tại đây chính là đài phun nước Bellagio, nằm trong hồ nhân tạo ở phía trước khách sạn Bellagio.

san ve may bay di my 23-9-17

Vì sao đây lại là điểm đến miễn phí hấp dẫn? Bởi vì vào mỗi buổi chiều và tối hàng ngày, sẽ có những màn trình diễn bằng nước kéo dài khoảng 30 phút cùng các tia nước bắn lên, với những ánh ánh đèn lung linh tỏa sáng, kèm theo đó là giai điệu của các bài hát nổi tiếng. Khi đó bạn sẽ thấy cả toà nhà khách sạn trở nên rực rỡ.

Công viên Central

Công viên Central được đặt nằm ngay trung tâm của Manhattan, thành phố New York nước Mỹ. Công viên này được mở cửa vào năm 1859. Từ năm 1963, công viên được công nhận là một di tích lịch sử quốc gia, với diện tích rộng 840 mẫu đất và sở hữu những khung cảnh tuyệt đẹp. Đây được xem là 1 điểm nhấn xanh mát của cả nước Mỹ.

dat ve may bay di my 23-9-17

Công viên này thu hút khách du lịch bởi những hàng cây xanh mướt, hồ nước trong vắt, sân trượt băng… Mỗi năm khách du lịch mua vé máy bay đi Mỹ rẻ rất nhiều, và thường chọn công viên này là điểm đến tham quan miễn phí cũng như tận hưởng phong cảnh tuyệt đẹp và không khí trong lành.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi