Đặt vé máy bay từ Đà Lạt đi Đà Nẵng giá rẻ nhất

19/06/2023 Tuấn Phát

Nếu muốn thay đổi không khí của cao nguyên mát mẻ để mang đến nhiều điều thú vị cho thành phố biển Đà Nẵng, hãy cùng Vietnambooking săn vé máy bay từ Đà Lạt đi Đà Nẵng để có những khám phá thú vị nhất.

Một số điều cần biết trước khi thực hiện hành trình Đà Lạt – Đà Nẵng:

Sân bay Liên Khương (trường bay Đà Lạt) là nơi bạn bắt đầu cất cánh hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng sau 1h10p bay trên bầu trời. Hiện tại, chặng bay này được Vietnam Airlines độc quyền khai thác với tần suất 5 chuyến/tuần (thứ 2, 3, 5, 6, chủ nhật) khởi hành lúc 8h30, hạ cánh lúc 9h 40 phút.

Cảnh đẹp Đà Nẵng mà bạn nên khám phá

Tuy nhiên, để đến được Đà Nẵng, bạn có thể sử dụng chuyến bay nối chuyến đến Hồ Chí Minh (Sài Gòn) rồi từ Sài Gòn đáp chuyến bay đến Đà Nẵng (đường bay này có hơn 30 chuyến bay mỗi ngày, phân bổ đến các thành phố Hồ Chí Minh). tất cả các khoảng thời gian trong ngày.)

Bảng giá vé tham khảo cho hành trình từ Đà Lạt đi Đà Nẵng:

Vietnam Airlines cung cấp các chuyến bay chất lượng cao nên giá vé sẽ đắt hơn so với các chuyến bay do các hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air, Jetstar khai thác, giá vé thường dao động từ 650.000đ đến 650.000đ. 1.200.00đ/chặng. Các chuyến bay của Vietnam Airlines được giảm giá 7kg hành lý xách tay và 20kg hành lý ký gửi, quý khách lưu ý và mang theo đầy đủ hành lý để hạn chế bị quá cân không cho phép lên máy bay. Bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây để đặt vé máy bay từ Đà Lạt đi Đà Nẵng hợp lý nhất:

Giải đáp cách đặt vé tốt nhất:

  • Bạn không nên đặt vé ngay vào mùa du lịch cao điểm nhất là các dịp lễ tết, lúc này giá có thể đội lên rất cao gấp 2 – 3 lần so với ngày thường.
  • Bạn cũng không nên đặt vé sát ngày khởi hành mà nên đặt vé trước khoảng 1 tháng để có nhiều cơ hội săn vé rẻ hơn.
  • Nếu chưa có lịch trình cụ thể, hãy sử dụng chức năng săn vé máy bay giá rẻ theo tháng trên Vietnambooking để tìm được ngày hợp túi tiền nhất.

Hướng dẫn đặt vé máy bay trực tuyến trên Vietnambooking:

Bước 1: Khi truy cập vào website Vietnambooking, bạn sẽ nhìn thấy ngay khung đặt vé máy bay trực tuyến trên giao diện màn hình. Đối với hành trình bạn dự định đi, vui lòng chọn điểm khởi hành (Đà Lạt), điểm đến (Đà Nẵng), ngày đi, ngày về và số lượng bạn đồng hành.

Bước 2: Lựa chọn lộ trình hợp lý nhất mà hệ thống đưa ra, bạn có thể sử dụng bộ lọc để lựa chọn nhanh chóng hơn.

Bước 3: Điền hầu hết các thông tin của hành khách, thông báo địa chỉ của người đó để hoàn tất hồ sơ đặt vé máy bay từ Đà Lạt đi Đà Nẵng

Đặt vé máy bay Đà Lạt đi Đà Nẵng giá rẻ nhất – Vietnambooking :

Vietnambooking là website đặt vé máy bay trực tuyến hàng đầu Việt Nam, với hệ thống check vé trực tiếp từ khoảng 3 hãng hàng không nội địa và hàng trăm hãng hàng không quốc tế khác nhau giúp bạn dễ dàng có được cái nhìn tốt nhất. Cách so sánh giá vé giữa các hãng hàng không một cách trực quan nhất.

Với hệ thống cải tiến được cập nhật thường xuyên, bạn sẽ có thể đặt vé chỉ với vài thao tác đơn giản. Nếu bạn muốn đặt vé máy bay đi Đà Nẵng hay vé máy bay đi bất cứ đâu chỉ cần truy cập website Vietnambooking và thực hiện vài thao tác. Đến với Vietnambooking bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng bởi chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp vé máy bay.

Chúc bạn luôn có một chuyến đi tốt lành!

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi