Kinh nghiệm đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Nhật Bản nhiều ưu đãi 2022

24/08/2022 vuleminhanh

Nhật Bản – một cái tên không còn quá xa lạ đối với những tín đồ du lịch. Nhật Bản không chỉ được biết đến là xứ sở hoa anh đào mà còn được mệnh danh là đất nước Mặt Trời mọc. Thật không sai khi nói rằng Nhật Bản là thiên đường du lịch của cảnh đẹp, văn hóa và ẩm thực. Được ngắm Nhật Bản mỗi mùa anh đào tới là ước mơ của rất nhiều khách du lịch. Du lịch đến Nhật Bản không còn quá khó khăn đối với mọi người. Với tấm vé máy bay từ Hà Nội đi Nhật Bản, bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng vẻ đẹp say đắm lòng người của Nhật Bản tuyệt đẹp. Để sở hữu được những tấm vé từ Hà Nội đi Nhật Bản giá rẻ và nhiều ưu đãi hấp dẫn, hãy liên hệ ngay với đại lý vé máy bay Japan Airlines qua 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay và được hỗ trợ đặt vé nhanh chóng nhất.

NHẬT BẢN – ĐẤT NƯỚC MẶT TRỜI MỌC

Nhật Bản là tên của một quốc gia hải đảo hình vòng cung, có diện tích tổng cộng là 379.954 km² nằm xoải theo bên sườn phía đông lục địa châu Á. Đất nước này nằm ở phía đông của Hàn Quốc, Nga và Trung Quốc và trải từ biển Okhotsk ở phía bắc đến Hoa Đông ở phía nam. Nhật Bản là quốc gia hàng đầu thế giới về khoa học và công nghệ. Được đánh giá là một cường quốc kinh tế, Nhật Bản là quốc gia có nền kinh tế lớn thứ ba toàn cầu tính theo tổng sản phẩm nội địa cũng như thứ ba theo sức mua tương đương chỉ sau Hoa Kỳ và Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa và là đất nước đứng thứ 5 trên thế giới trong lĩnh vực đầu tư cho quốc phòng; xếp thứ 4 thế giới về xuất khẩu và đứng thứ 6 thế giới về nhập khẩu. 

Vé máy bay Hà Nội đi Nhật Bản

Nhật Bản – đất nước mặt trời mọc. Ảnh Internet

Nhật Bản thuộc vùng ôn đới, có 4 mùa rõ rệt. Nước Nhật có 4 đảo lớn theo thứ tự từ Bắc xuống Nam là: Hokkaido, Honshu, Shikoku và Kyushu cùng hàng ngàn đảo nhỏ chung quanh. Phần lớn đảo ở Nhật Bản có rất nhiều núi và núi lửa, tiêu biểu như núi Phú Sĩ, cao nhất ở nơi này. nơi này là quốc gia có dân số lớn thứ mười thế giới với ước tính khoảng 128 triệu người. 

Văn hóa dân gian hiện đại của Nhật Bản có sức hút rất lớn đối với du khách, hàng điện máy tân tiến nhất và những mặt hàng thiết kế và thời trang hợp thời nhất luôn có mặt ở đây trước khi đến các nơi khác trên thế giới. Người ta thường nói Nhật Bản có nhịp đập hiện đại trong một trái tim cổ xưa. Nhật Bản vẫn là vương quốc của nghệ thuật tuyệt vời của các kỹ nữ geisha và các phong cách điêu luyện của các tay võ sĩ sumo, là nơi mà những lễ hội và thức ăn được nâng tầm lên thành một thứ nghệ thuật.

CÁC CHẶNG BAY TỪ HÀ NỘI ĐẾN NHẬT BẢN CỦA CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG

Du lịch Nhật Bản ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều hãng hàng không uy tín quan tâm và khai thác. Bên cạnh đó, còn có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi khi mua vé máy bay từ Hà Nội đi Nhật Bản. Hiện từ Việt Nam sang Nhật Bản đã có các chuyến bay thẳng từ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Một số hãng hàng không uy tín, chất lượng có thể đồng hành cùng bạn trên chặng đường khám phá Nhật Bản như Japan Airlines, Vietnam Airlines, Vietjet Air, Korean Air,  Bamboo Airlines…

Vé máy bay từ Hà Nội đi Nhật Bản hiện đang được nhiều ưu đãi với mức giá chỉ từ 7,035,000 VND đến 20,285,000 VND (đã gồm thuế phí). Đây được xem là mức giá hợp lý, tiết kiệm được nhiều chi phí vé máy bay so với mức giá hiện nay. Mức giá vé máy bay từ Hà Nội đi Nhật Bản có thể dao động tùy thuộc vào hãng hàng không cũng như các chương trình khuyến mãi. Thời gian bay từ Hà Nội đến Nhật Bản trung bình từ 5 tiếng, phụ thuộc vào thời gian quá cảnh. Hành khách có thể lựa chọn các chuyến bay với thời gian dài, ngắn phù hợp với lịch trình di chuyển cá nhân. Hành khách có thể tham khảo bảng giá chi tiết dưới đây, để chọn cho mình hành trình bay thích hợp:

CẬP NHẬT GIÁ VÉ MÁY BAY TỪ HÀ NỘI ĐẾN NHẬT BẢN

Chặng bay Hãng hàng không Thời gian bay Chi tiết giá vé
Hà Nội – Tokyo Bamboo Airways 5 tiếng 20 phút Đặt ngay
Eva Airways 23 tiếng 10 phút Đặt ngay
Hà Nội – Osaka Vietnam Airlines 9 tiếng 15 phút Đặt ngay
Eva Airways 22 tiếng 5 phút Đặt ngay
Hà Nội – Nagoya

 

Vietnam Airlines 4 tiếng 35 phút Đặt ngay
Asiana Airlines 9 tiếng 25 phút Đặt ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là giá vé một chiều dành cho một hành khách và đã bao gồm thuế phí;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi của hãng;
  • Giá vé chưa bao gồm các chi phí hành lí kí gửi thêm.
  • Để biết chính xác lịch bay, giá vé máy bay tại thời điểm đặt vé, bạn hãy liên hệ 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh nhất.

 CÁCH DI CHUYỂN TỪ TRUNG TÂM HÀ NỘI ĐẾN SÂN BAY NỘI BÀI

Sân bay Nội Bài là một trong những sân bay lớn của Việt Nam, hàng năm sân bay phục vụ hàng chục triệu lượt khách đến và đi cả trong và ngoài nước. Là một trong những sân bay quan trọng của Việt Nam. Sân bay Nội Bài nằm ở xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, Hà Nội cách trung tâm thủ đô khoảng 27km nếu bạn đi theo hướng cầu Nhật Tân. Hành khách có thể lựa chọn các phương tiện sau để di chuyển từ trung tâm Hà Nội đến sân bay:

Xe taxi: thời gian di chuyển bằng taxi từ từ trung tâm Hà Nội đến sân bay Nội Bài khoảng 45 phút với giá cước từ 250,000 VNĐ đến 400,000 VNĐ.

Grab/Uber: tương tự như taxi, tuy nhiên khi đặt bằng Grab/Uber, hành khách có thể nhận thêm nhiều mã khuyến mãi, ưu đãi từ các chương trình của hãng nhằm tiết kiệm chi phí đi lại.

Xe buýt: đây cũng là lựa chọn dễ dàng cho hành khách để di chuyển từ trung tâm Hà Nội ra sân bay Nội Bài. Hành khách có thể lưạ chọn các tuyến xe buýt số 07, số 17, số 90… để di chuyển.

PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN TỪ CÁC SÂN BAY VỀ TRUNG TÂM NHẬT BẢN

Xe buýt: Xe buýt ở Nhật Bản được trang trí sinh động và thu hút với những nhân vật hoạt hình sinh động. Bạn có rất nhiều lựa chọn xe buýt với nhiều mức giá khác nhau. Mức giá vé trung bình khoảng 1000 Yên/lượt/ xe thường và giá vé di chuyển với xe buýt limousine là 3000 Yên/lượt.

Narita Express: Đây là phương tiện được sử dụng phổ biến nhất ở Nhật Bản. Thời gian để di chuyển từ sân bay đến trung tâm chỉ khoảng 30 phút. Chi phí cho một lượt là 3000 Yên/ người/ lượt.

Vé máy bay Hà Nội đi Nhật Bản

Tàu Narita Express. Ảnh Internet

Xe đưa đón: đây cũng là lựa chọn dễ dàng hơn cho hành khách khi du lịch đến Nhật Bản, xe đưa đón sẽ dừng ở trung tâm, địa điểm (gần các khách sạn lớn). Nếu bạn đang ở tại một khách sạn ở Nhật Bản hãy hỏi nhân viên khách sạn có dịch vụ đưa đón sân bay riêng vì điều này có thể thuận tiện hơn.

THỜI GIAN LÝ TƯỞNG ĐỂ DU LỊCH NHẬT BẢN

Nhật Bản có 4 mùa rõ rệt: Xuân, Hạ, Thu, Đông. Thời điểm lý tưởng để mọi người chọn để du lịch đến Nhật Bản không thể bỏ qua là mùa xuân và mùa thu. Nói đến mùa thu Nhật Bản không thể không nói đến những thảm lá rụng với sắc vàng đỏ trải dài khắp nước Nhật. Đến Nhật vào mùa thu là phải đi xem lá phong vàng rơi trong gió lấp kín những con đường thơ mộng. Đối với du khách, nơi dễ dàng để tiếp cận được lá phong nhất có lẽ là công viên Rikugi-en (Tokyo) – nơi có 400 cây phong chuyển màu lá vào mùa thu. Bên cạnh lựa chọn công viên Rikugi-en, bạn có thể thực hiện cách thức lãng mạn hơn là đi thuyền trên sông Hozu tại Kyoto vào mùa lá phong chuyển màu để ngắm nhìn cả một rừng phong đỏ rực hai bên bờ sông. Phần lớn người Nhật cho rằng mùa thu là mùa đẹp nhất trong năm ở đất nước họ. Vì vậy, mùa thu cũng là mùa tập trung nhiều lễ hội không kém gì mùa xuân như lễ hội cưỡi ngựa bắn cung Yabusame, lễ hội thi đấu sumo,… Mỗi lễ hội đều sẽ có một màu sắc riêng biệt nhưng đều thể hiện một đặc điểm chung về tinh thần luôn sống hết mình của người Nhật Bản.

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH NỔI TIẾNG Ở NHẬT BẢN

  • Núi Phú Sỹ

Chắc hẳn nhắc tới Nhật Bản, không ai là không biết tới hình ảnh ngọn núi Phú Sỹ quanh năm tuyết phủ trắng xóa- một trong những biểu tượng bất biến của đất nước mặt trời mọc. Nếu bạn muốn ngắm nhìn sự lung linh của bông tuyết trắng thì núi Phú Sỹ chắc chắn là địa điểm bạn không thể bỏ qua.

Vé máy bay Hà Nội đi Nhật Bản

Núi Phú Sỹ. Ảnh Internet

  • Tháp Tokyo Tower

Hằng năm, tháp Tokyo Tower thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch. Đây là một trong số ít những vị trí đắc địa bậc nhất, cho phép bạn phóng tầm mắt ra toàn cảnh Tokyo đẹp lộng lẫy khi thành phố lên đèn. Cảm giác choáng ngợp, bất ngờ trước một bức tranh đầy sắc màu của những ánh đèn nhấp nháy, phản ánh sự phồn hoa và hiện đại.

  • Đền Kinkaku-ji ở Kyoto

Nổi tiếng tại cố đô Kyoto, lại được ôm trọn bởi thiên nhiên xanh thẳm, mát rượi, đền Kinkaku-ji ở Kyoto là một công trình kiến trúc nổi tiếng vô cùng.Ngôi đền vàng này có 3 tầng mang ba phong cách kiến trúc, văn hóa khác nhau gồm Shinden, Bukkle và Trung Hoa, phía trước lại có một hồ nước điều hòa, khí hậu xung quanh trong lành.

  • Cung điện Tokyo

Là nơi ở của các Shogun (tướng quân) Nhật Bản thời xa xưa, nay được tu sửa thành nơi ở của Nhật Hoàng. Bạn có thể khám phá kiến trúc cổ mang tính lịch sử hoặc dạo chân bên hồ nước thanh bình trong khu vườn phía Đông cung điện.

Vé máy bay Hà Nội đi Nhật Bản

Cung điện Tokyo. Ảnh Internet

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI ĐI DU LỊCH NHẬT BẢN

🔰 Không nên mua vé vào dịp cao điểm: Hành khách nên tránh mua vé vào những dịp cao điểm bởi vì đây là những dịp giá vé máy bay Hà Nội đi Nhật Bản thường tăng cao. 

🔰Ngôn ngữ: Ở Nhật Bản, ngôn ngữ chính được sử dụng là tiếng Nhật Bản. Tiếng Anh không được sử dụng phổ biến, thậm chí còn có thể giao tiếp khó khăn trong nhiều trường hợp. Ngoài ra, phần lớn các nhà hàng hay máy bán hàng tự động cũng không cung cấp thực đơn tiếng Anh. Vì thế, nếu có dịp ghé thăm đất nước Mặt trời mọc, bạn hãy trang bị cho mình một số câu giao tiếp thông dụng bằng tiếng Nhật.

🔰Tiền tệ: Đơn vị tiền tệ được sử dụng ở Nhật Bản là đồng Yên. Chính vì vậy, khi đi du lịch Nhật, bạn nên đổi tiền ở Việt Nam trước thì tốt hơn (vì tỉ giá tốt hơn ở Nhật). Nếu du lịch ở Nhật, không nên đổi tiền Việt sang tiền USD, vì sau đó bạn phải đổi từ USD sang tiền Yen Nhật, thì sẽ bị mất lệ phí chuyển đổi 2 lần. Và việc đổi tiền ở Nhật không dễ dàng Muốn đổi tiền phải đến các ngân hàng hoặc các sở giao dịch hợp pháp. 

🔰Điện thoại di động: Ở Nhật, người dân đều sử dụng SIM trả sau và phải đăng ký với nhà mạng khá phiền phức. Vậy nên cách tốt nhất là bạn hãy mang theo cục phát wifi để kết nối Internet và liên lạc bằng các ứng dụng trò chuyện.

BÍ QUYẾT SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ TỪ HÀ NỘI ĐI NHẬT BẢN UY TÍN TẠI ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY JAPAN AIRLINES

Hiện nay, hành khách có thể dễ dàng săn vé máy bay Hà Nội đi Nhật Bản giá rẻ, uy tín tại đại lý vé Japan Airlines. Với kinh nghiệm hơn 12 năm là đại lý chính thức của hơn 200 hãng hàng không nội địa và quốc tế, cùng hệ thống đặt vé thông minh và hiện đại, Japan Airlines là địa chỉ đáng tin cậy cho bạn tìm mua những tấm vé máy bay giá rẻ. Hành khách có thể liên hệ với Japan Airlines để được hỗ trợ đặt vé nhanh nhất với chi phí rẻ nhất hiện nay thông qua hotline 1900 4798.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm sẽ luôn hỗ trợ và tư vấn chi tiết các thông tin về lịch bay, giá vé, các quy định của hãng. Ngoài ra, Japan Airlines còn có các dịch vụ tiện lợi khác như: đặt suất ăn trên máy bay, mua thêm hành lý ký gửi, đổi vé, nâng hạng ghế… với mức giá ưu đãi lên đến 30%. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với phòng vé máy bay Japan Airlines qua 1900 4798 để được hỗ trợ đặt vé nhanh chóng, uy tín nhất. Chúc quý khách đặt vé máy bay Hà Nội đi Nhật Bản giá rẻ thành công và có một chuyến đi thú vị tại đất nước mặt trời mọc.

ĐĂNG KÍ NHẬN TƯ VẤN VÉ MÁY BAY HÀ NỘI ĐI NHẬT BẢN

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi