Vé máy bay Japan Airlines từ Hà Nội đi Los Angeles

11/10/2018 Liêu An

Thành phố của những thiên thần là mỹ danh thân thương mà thế giới ban tặng cho Los Angeles. Nổi danh không chỉ bởi sự phát triển bậc nhất của nền công nghiệp điện ảnh, nơi đây còn níu chân du khách bởi truyền thống văn hóa, ẩm thực đa dạng,… Mua vé máy bay từ Hà Nội đi Los Angeles sẽ mang đến cho bạn cơ hội khám phá vùng đất mới, qua đó có cái nhìn trọn vẹn hơn về một thành phố du lịch có tầm ở xứ sở cờ hoa.

Có Japan Airlines, hành trình bay Los Angeles không còn là nỗi lo!

Japan Airlines là hãng hàng không hàng đầu Nhật Bản, đồng thời cũng là hãng hàng không lớn nhất Châu Á. Japan Airlines luôn đồng hành cùng bạn trên khắp mọi chặng bay, mọi nẻo đường, từ Châu Á, Châu Âu, Châu Phi đến Mỹ Latinh, Úc.

ve-may-bay-japan-airlines-tu-ha-noi-di-los-angeles-11-10-2018-1

Giá vé máy bay một chiều từ Hà Nội đi Los Angeles ngày 18/11/2018

Ngày nay, hành trình từ Hà Nội đi Los Angeles dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ có hãng hàng không Japan Airlines đồng hành. Đối với chặng bay này, hiện chưa có đường bay thẳng. Vì vậy, quý khách phải quá cảnh ở Tokyo trong khoảng 10 giờ trước khi dừng chuyến ở Los Angeles.

Theo kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ, quý khách nên thường xuyên theo dõi khuyến mãi của hãng tại website Japan-airlines.vn để book được vé rẻ. Ngoài ra, việc đặt vé vào các ngày đầu tuần, giữa tuần hoặc book vé vào ban đêm thường sẽ có giá tốt hơn nhiều. Mọi thắc mắc về chuyến bay, giá vé, bạn có thể liên hệ 1900 636 167 để được tư vấn, hỗ trợ.

Đặt vé máy bay đi Los Angeles tham quan những đâu?

Công viên cộng đồng Walt Disney Concert Hall

Walt Disney Concert Hall là điểm đến đầu tiên trong hành trình khám phá Los Angeles mà Japan Airlines muốn giới thiệu đến bạn. Đây là công viên du lịch lý tưởng dành cho du khách. Đến đây, bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, hít thở bầu khí quyển trong lành.

ve-may-bay-japan-airlines-tu-ha-noi-di-los-angeles-11-10-2018-2

Một góc của công viên Walt Disney Concert Hall – Ảnh: Internet

Đặc biệt, công viên Walt Disney Concert Hall còn là nơi giúp bạn thư giãn, tận hưởng cuộc sống yên bình, trầm lắng. Mở cửa vào năm 2003, công viên là công trình nghệ thuật sáng tạo của Frank Gehy với cấu trúc lượn sóng bằng thép ấn tượng. Ngày nay, Walt Disney Concert Hall trở thành điểm đến tự hào của thành phố Los Angeles. Công viên gồm ba khu chính là đài phun nước, công viên công cộng nhỏ và khu vườn ribbon.

Bãi biển Malibu

Bãi biển Malibu gây ấn tượng với nước biển xanh mát, bờ cát trắng mịn, không gian thoáng đãng và được bao phủ bởi những ngọn đồi trùng điệp. Chắc chắn, giá vé máy bay hãng Japan Airlines đi Los Angeles không hề hấn gì so với việc mà bạn nhận được trong chuyến thăm bãi biển Malibu.

Malibu là nơi lý tưởng để bạn thư giãn, ngắm hoàng hôn và bình minh. Đặc biệt, cạnh bãi biển này còn có một trang trại nho tươi tốt. Đến đây, ngoài việc tắm biển, ngắm phong cảnh, quý khách còn được thưởng thức các loại rượu vang thơm ngon bậc nhất. Đặc biệt, sẽ thật tuyệt vời nếu bạn mua chúng làm quà tặng người thân.

ve-may-bay-japan-airlines-tu-ha-noi-di-los-angeles-11-10-2018-3

Malibu, một trong những bãi biển đẹp nhất Los Angeles – Ảnh: Internet

Bảo tàng Nghệ thuật Hạt Los Angeles

Bảo tàng Nghệ thuật Hạt là một trong những bảo tàng nổi tiếng nhất ở Los Angeles. Nơi đây lưu giữ hàng loạt các mẫu vật, sản phẩm nghệ thuật có niên đại từ xa xưa, ở tất cả mọi nơi trên thế giới.

Du khách book vé máy bay đi Los Angeles khứ hồi sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng, tìm hiểu các tín vật tôn giáo vùng miền đặc sắc. Ngoài ra, bảo tàng Hạt Los Angeles còn là nơi diễn ra các buổi triễn lãm nghệ thuật lớn và ấn tượng, thu hút hàng triệu lượt khách ghé thăm mỗi năm.

Thưởng thức ẩm thực Los Angeles

Los Angeles không chỉ là nơi vui chơi, giải trí bậc nhất Hoa Kỳ mà còn là thành phố hội tụ nền ẩm thực đặc sắc, ngon “quên lối về”.

Món Shushi: Đây là món ăn nổi tiếng ở thành phố Los Angeles nói riêng và nước Mỹ nói chung. Nguyên liệu chính để làm nên món ăn này là hải sản tươi sống và cơm trộn. Shushi có nguồn gốc từ Nhật nhưng đã lan rộng sang Los Angeles nhờ sự tiên phong của nhà hàng Kawafuku nổi tiếng. Ngày nay, từ Shushi truyền thống, Los Angeles phát triển thành rất nhiều loại khác nhau như Sushi Iki, Sushi Zo và Mori Sushi,…

ve-may-bay-japan-airlines-tu-ha-noi-di-los-angeles-11-10-2018-5

Burgers, món ăn truyền thống ở Los Angeles Mỹ – Ảnh: Internet

Burgers: Món ăn này là sản phẩm của sự kết hợp giữa thịt bò, chất béo, phô mai và muối. Burgers là món ăn quen thuộc ở Los Angeles, vài chiếc bánh burgers được kẹp ở giữa cùng với rau xà lách, diếp cá, rau thơm,… tùy vào sở thích của thực khách để có cách ăn hợp lý. Để thưởng thức món ăn này, du khách có thể đến bất kỳ cửa hàng nào trong thành phố, đa số đều có giá cạnh tranh như nhau.

Ramen: Đây là món ăn phổ biến nhất ở Los Angeles với cách chế biến đơn giản nhưng lại vô cùng hấp dẫn. Giống như phở ở Việt Nam, ramen được tạo thành nhờ những sợi tsukemen dày, thịt lợn tái và nước hầm xương. Tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên một món ăn đặc trưng, hấp dẫn.

Một số món ăn không kém phần ngon miệng ở Los Angeles bạn không nên bỏ qua như: French Dip, Doughnuts, bánh Sandwich và thịt gà đóng bánh nướng,… Chắc chắn những món ăn nói trên sẽ khiến bạn mê mẩn.

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Los Angeles tại Japan Airlines

Để sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ Japan Airlines đi Los Angeles, quý khách hãy nhanh chóng ấn định thời gian, lên lịch trình và truy cập Japan-airlines.vn để book vé rẻ nhất. Thời gian đặt vé lý tưởng nhất là từ 1 đến 2 tháng trước khi bạn khởi hành chuyến đi.

Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ tổng đài 1900 636 167, gặp trực tiếp các booker của Japan Airlines để nhận được những tư vấn, hỗ trợ đặt vé máy bay giá rẻ với lịch trình phù hợp nhất. Ngoài chuyến bay từ Hà Nội đi Los Angeles, chúng tôi còn cung cấp nhiều hành trình khác bao gồm cả nội địa và quốc tế với đầy đủ thời gian, giá vé để bạn tha hồ chọn lựa.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi