Những trải nghiệm “có một không hai” ở Fukuoka

02/11/2015 Japan Airlines

Fukuoka giữ vai trò là cửa ngõ giao thương của đất nước mặt trời mọc nhờ những bến cảng rộng lớn, sầm uất. Xuất phát từ lý do đó, Fukuoka luôn sôi động, nhộn nhịp không nghỉ với những lễ hội hoành tráng, những khu mua sắm hiện đại, những di tích tấp nập bước chân du khách đặt mua vé máy bay Japan Airlines. Và ở đây, du khách cũng sẽ được gặp gỡ những người dân bản địa thân thiện, mến khách và học hỏi được nhiều kinh nghiệm bổ ích.

Những trải nghiệm nên thử một lần ở Fukuoka

Nếm thử cà phê Menu Coffee

Nằm trong góc ở Rengo thuộc khu vực chợ Cá Yanagibashi dọc theo con sông Nakagawa, quán cà phê Menu Coffee không chỉ cung cấp cho du khách những tách cà phê kích cỡ lớn chất lượng mà còn gây ấn tượng bởi view rất bắt mắt từ những chi tiết đơn giản. Quán phục vụ liên tục từ 7h sáng đến 22h đêm, bạn sẽ luôn được thưởng thức những tách cà phê thơm lừng nghi ngút khói. Thêm vào đó, từ quán cà phê bạn cũng có thể ghé qua khu chợ nếm món cá tươi ngon đặc trưng.

ve may bay di fukuoka gia re

Tham quan Umi no Nakamichi

Umi no Nakamichi là địa điểm lý tưởng dành cho những ai yêu thích sinh vật biển. Nơi đây là hồ cá “khổng lồ” của hơn 30,000 loài sinh vật biển khác nhau như cá heo, sư tử biển, cá mập hổ cát… Chúng có những màn trình diễn sống động trong những hồ chứa phân chia tùy theo khu vực. Du khách mua vé máy bay giá rẻ chắc chắn sẽ rất hài lòng khi có cơ hội khám phá thế  giới sinh vật dưới nước đầy sắc màu như vậy.

Xem bóng chày Fukuoka Yafuoku! Dome

Nhật Bản là một trong số những quốc gia rất chuộng môn thể thao bóng chày. Nhờ những tên tuổi lẫy lừng như Ichiro, Matsui sẽ thôi thúc bạn có động lực cống hiến hết mình cho giải đấu Fukuoka Yahuoku! Dome thường niên. Nếu bạn đến Nhật lúc đang diễn ra mùa giải thì hãy hòa mình reo hò trong không khí tưng bừng, náo nhiệt trên khán đài như một người bản xứ thực thụ.

ve may bay di fukuoka gia ca phai chang

Mua sắm ở The Shops

Đây là khu quần thể mua sắm tích hợp tiện lợi, hội tụ những nhãn hàng thuộc trung tâm bờ Tây nước Mỹ. Đây là một địa điểm quen thuộc với các khách hàng thuộc phái nữ không chỉ để mua sắm mà còn ăn uống, vui chơi, làm đẹp… yêu cầu nào cũng được đáp ứng. Riêng với những tín đồ thời trang thì những xu hướng nổi bật, những trào lưu liên tục xoay vần luôn được cập nhật kịp thời nên đừng bỏ lỡ “The Shops” trong chuyến hành trình của mình nhé.

Viếng đền Shofukuji

Shofukuji là ngôi đền cổ nhất ở Nhật phảng phất không khí trang nghiêm, trầm mặc của chặng đường lịch sử đã qua. Cấu trúc kiến trúc khá tinh tế từ cổng Sanmon, Butsuden Hall, các chính điện và Shoro Bell Tower. Shofukuji là nơi phát huy chương trình sao chép những bài thuyết giảng kinh điển bằng tay và mở những khóa học ngắn hạn cho những ai muốn đi sâu vào giáo lý Phật giáo.

ve may bay di fukuoka gia huu nghi

Mua quà ở Tenjin Loft

Tenjin Loft là nơi để đi mua sắm quà lưu niệm. Tenjin Loft cung cấp số lượng lớn các mặt hàng chất lượng cao và hẳn du khách sẽ không bao giờ thấy buồn chán khi đi tản bộ trên các lối đi. Ở đây cũng bán các mặt hàng du lịch, vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một số nhu yếu phẩm du lịch thì nên mua của Tenjin Loft.

Ngắm cảnh công viên biển Momochi

Tọa lạc ở phía Bắc Fukuoka Tower, công viên biển là nơi du khách mua vé máy bay đi  Fukuoka có thể thưởng thức các hoạt động ngoài trời của bãi biển và dành nhiều thời gian khám phá khung cảnh xung quanh. Công viên biển Momochi là người bạn đồng hành để có một chuyến đi đúng nghĩa.

ve may bay di fukuoka gia mem

Thăm đền Hakozaki Shrine

Hakozaki là một trong ba đền thờ Hachiman lớn nhất tại Nhật Bản. Các ngôi đền chứa nhiều báu vật văn hóa giá trị, chẳng hạn như cổng Torii được dựng lên bởi Kuroda Nagamasa và những chiếc đèn lồng bằng đá đã được thực hiện phổ biến bởi Sen no Rikyu. Hakozaki Shrine cũng phục vụ như là một điểm dừng quan trọng trong lễ hội Gion Yamakasa. Ngôi đền cũng là một diễn ra những lễ hội lớn nhất của Hakata.

Ẩm thực sành điệu

Fukuoka là một thành phố “sành ăn” nhờ món mì sợi khô Hakata, lẩu thịt bò hoặc nội tạng heo Motsunabe và lẩu gà Mizutaki. Nếu bạn tò mò về phong cách sống của người bản xứ hãy thử Yatai ở Nakasu. Yatai là một đặc sản của Fukuoka, thu hút mọi người với một loạt các thức ăn bao gồm cả mì sợi khô, lẩu Oden, ghét thịt gà nướng Yakitori, tempura, gyoza và nhiều món khác nữa. Yatai lúc nào cũng có những hàng dài chờ đợi đến lượt mình.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi