Những bảo tàng nổi bật ở thành phố Boston

30/09/2015 Japan Airlines

Boston là một thành phố lâu đời của nước Mỹ, tuy sự cổ kính không đậm nét như các thành phố ở Châu Âu, không trầm mặc uy nghiêm như một số khác ở Châu Á, nhưng chính dấu ấn của những năm tháng xưa cũ in hằn lên thành phố này một cách nhẹ nhàng, thanh thoát nên vẫn thu hút sự chú ý của du khách. Xen lẫn với nét cổ điển là sự hiện đại, sôi động và không kém phần tươi tắn đã làm cho Boston trở thành một trong những ưu tiên của du khách khi đặt mua vé máy bay đi Mỹ.

Nếu bạn đến Boston lần đầu, bạn sẽ yêu mến ngay thành phố này, nếu bạn gắn bó lâu hơn một chút thì tình yêu thành phố trong bạn sẽ thành mê đắm, không muốn chia xa.

Gợi ý một số bảo tàng tiêu biểu của Boston

Bảo tàng Khoa học

Bảo tàng Khoa học thuộc địa phận của Công viên Khoa học, bắc qua con sông Charles và du khách có thể đến thăm bằng các phương tiện giao thông công cộng. Bảo tàng Khoa học mở ra hàng trăm cuộc triển lãm thú vị để nhằm thể hiện sự sáng tạo trong việc truyền tải các kiến thức thực hành, từ đó giúp du khách dễ tiếp thu hơn. Có khoảng 700 triển lãm cả thảy, “phủ sóng” khắp ba tầng lầu. Mỗi ngày bảo tàng đều diễn ra chương trình biểu diễn trực tiếp, chiếu phim ở nhà hát IMAX hay ở rạp chiếu kỹ thuật hiện đại 3D… Du khách hãy để cho niềm đam mê của mình thỏa sức “tung hoành” giữa các triển lãm đa dạng này.

Ngoài ra, du khách mua vé máy bay đi Boston còn có thể khám phá hệ sinh thái của bảo tàng với các loài bò sát, chim và động vật có vú… Đến Vườn Bướm để chiêm ngưỡng những loài thực vật nhiệt đới đẹp mê hồn từ khắp nơi trên thế giới. Sau đó ghé qua Fossil Colossal tìm hiểu bộ xương khủng long hoàn chỉnh lên đến 65 triệu năm tuổi. Nếu đã cảm thấy mệt, bạn nên nạp năng lượng tại quán Riverview Café để ngắm khung cảnh tuyệt vời của sông Charles.

ve may bay di boston gia re

Bảo tàng Isabella Stewart Gardner

Bảo tàng là nơi lưu giữ bộ sưu tập nổi tiếng gồm các kho báu nghệ thuật, văn hóa trên thế giới. Cụ thể là các bức tranh, đồ trang trí nội thất, các sản phẩm dệt may và tranh ảnh. Du khách sẽ được thỏa sức nhìn ngắm những kiệt tác nghệ thuật là thời Rome cổ đại đến hiện đại. Bảo tàng này là nơi tôn vinh một trong những người phụ nữ nức tiếng nhất Boston vào đầu thế kỷ 20 Isabella Stewart Gardner.

Bảo tàng không chỉ hấp dẫn du khách mua vé máy bay giá rẻ ở bộ sưu tập trưng bày bên trong tòa nhà mà kiến trúc bên ngoài cũng toát lên một vẻ đặc biệt hiếm có. Thiết kế của tòa nhà lấy cảm hứng từ cung điện của Venice ở thế kỷ 15. Hầu hết các phòng bên trong tòa nhà đều có view nhìn ra khu sân trung tâm, mang đến khung cảnh đầy yên tĩnh có cây cối và hoa cỏ xanh tốt nở theo mùa. Du khách cũng có thể xem các chương trình hòa nhạc của bảo tàng, các buổi trình diễn của những nghệ sĩ địa phương và nghệ sĩ lưu diễn cũng như các màn đồng diễn kết hợp độc đáo. Bảo tàng cũng thường xuyên tổ chức các hội nghị chuyên đề lý thú, các chuyến tham quan đầy ý nghĩa và các lớp học nghề làm vườn khá thú vị cho mọi người.

ve may bay di boston gia ca phai chang

Bảo tàng Mỹ thuật Boston

Đây là một trong những bảo tàng lớn trên thế giới với bộ bộ sưu tập nghệ thuật Nhật Bản lớn nhất ngoài xứ sở hoa anh đào. Nơi đây cũng trưng bày một trong những bộ sưu tập tác phẩm nghệ thuật của Monet lớn nhất ngoài nước Pháp.

Khi đặt chân đến thăm bảo tàng về phía Nam, du khách sở hữu vé máy bay Japan Airlines sẽ được đón chào thân ái bởi một bức tượng bằng đồng đang ngồi trên lưng ngựa với hai cánh tay dang rộng như muốn ôm trọn ai đó. Bảo tàng có tổng cộng 450.000 tác phẩm nghệ thuật và song song đó là thực hiện một chương trình triển lãm tham quan rất ấn tượng.

ve may bay di boston gia uu dai

Các điểm nhấn của bảo tàng nằm ở một bộ sưu tập đồ sộ những nhạc cụ, đồ trang sức và sản phẩm dệt may qua các niên đại. Bạn cũng đừng quên khám phá bộ sưu tập nghệ thuật Châu Á, là một trong những bộ sưu tập tốt nhất trong thế giới phương Tây. Du khách đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nên tích cực tham gia các buổi tương tác với các họa sỹ chuyên nghiệp để nâng cao kiến thức và sự hiểu biết của mình. Có nhiều sự lựa chọn cho việc ăn uống tại chỗ như một quán cà phê cho gia đình, một quán bar, quán New American Café và quán Bravo tùy theo sở thích và nhu cầu của từng đối tượng.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi