Đặt vé máy bay đi Uzbekistan giá rẻ nhất hiện nay

19/08/2022 vuleminhanh

Nói đến Uzbekistan, có lẽ nhiều người nhớ đến một Thường Châu tuyết trắng với trận chung kết bóng đá của đội tuyển Việt Nam năm nào. Uzbekistan là quốc gia đông dân nhất Trung Á, có tốc độ tăng trưởng kinh tế thứ hai thế giới, sở hữu trữ lượng vàng lớn thứ 4 toàn cầu. Uzbekistan đang dần trở thành điểm đến du lịch thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan, khám vé. Đó là lý do vì sao ngày càng nhiều các hãng hàng không quan tâm và khai thác các chuyến bay đi Uzbekistan. Để làm chủ hành trình khám phá Uzbekistan, bạn hãy liên hệ Japan Airlines qua 1900 4798 để được hỗ trợ đặt vé máy bay giá rẻ đến Uzbekistan nhanh nhất.

   Vé máy bay đi Uzbekistan

Trung tâm Uzbekistan. Ảnh Internet

CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ CHUYẾN BAY ĐẾN UZBEKISTAN

Theo thống kê mới nhất từ cục quản lý hàng không Uzbekistan, quốc gia này hiện có 15 sân bay, trong đó có tới 6 sân bay quốc tế, 9 sân bay nội địa phục vụ các chuyến bay thương mại, chủ yếu phân bố trên các thành phố trong nước, còn lại là các sân bay nội địa. Trong đó 6 sân bay quốc tế bao gồm:

  • Sân bay quốc tế Bukhara
  • Sân bay quốc tế Fergana
  • Sân bay quốc tế Navoi
  • Sân bay quốc tế Samarkand
  • Sân bay quốc tế Tashkent
  • Sân bay quốc tế Urgench

Khi đặt vé máy bay đi Uzbekistan, hành khách có thể lựa chọn hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, Bamboo Airlines. Ngoài ra, hành khách có thể lựa chọn các hãng hàng không quốc tế khác như: Singapore Airlines, Korean Air, Qatar Airways, Asiana Airlines, Japan Airlines, China Airlines, All Nippon Airways,…

Giá vé máy bay đi Uzbekistan đang mở bán với nhiều ưu đãi hấp dẫn chỉ từ 24,474,000 VNĐ đến 60,465,000 VNĐ (đã gồm thuế phí). Mức giá vé này có thể dao động tùy thuộc vào tình hình thực tế, hạng ghế, hãng hàng không…. Thời gian bay có thể kéo dài từ 16 giờ bay đến 36 giờ và có thể quá cảnh ở 1 hoặc 2 điểm dừng. Hành khách có thể tham khảo bảng giá chi tiết dưới đây, để chọn cho mình hành trình bay ưng ý:

Bảng giá vé máy bay đến Uzbekistan của các hãng hàng không

Chặng bay Hãng hàng không Thời gian bay Chi tiết giá vé
TPHCM – Tashkent Singapore Airlines 29 tiếng 40 phút Đặt ngay
Qatar Airways 22 tiếng 45 phút Đặt ngay
Korean Air 25 tiếng 20 phút Đặt ngay
Đà Nẵng – Tashkent

 

 

Asiana Airlines

 

27 tiếng 25 phút Đặt ngay
Korean Air 23 tiếng 40 phút Đặt ngay
Vietnam Airlines 34 tiếng 45 phút Đặt ngay
Hà Nội – Tashkent

 

 

 

Korean Air

 

29 tiếng 40 phút Đặt ngay
Bamboo Airlines 23 tiếng Đặt ngay
Asiana Airlines 15 tiếng 45 phút Đặt ngay
Emirates

 

23 tiếng 40 phút Đặt ngay

****Lưu ý:

  • Giá vé trên là giá vé phổ thông một chiều dành cho một hành khách và đã bao gồm thuế phí;

  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé, chặng bay, hạng ghế và các chương trình khuyến mãi của hãng;

  • Vui lòng liên hệ 1900 4798 ​ để được tư vấn lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh nhất.

CÁCH DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY UZBEKISTAN VỀ TRUNG TÂM

Xe taxi: thời gian di chuyển bằng taxi từ sân bay Uzbekistan về trung tâm khoảng 30 phút với giá cước dao động từ 17 USD – 36USD (tùy điểm dừng). Bạn nên thương lượng giá cước với tài xế trước khi sử dụng dịch vụ.

Xe buýt: có rất nhiều tuyến xe buýt để bạn lựa chọn di chuyển về trung tâm Uzbekistan.

Xe đưa đón/ ô tô riêng: đây cũng là lựa chọn dễ dàng hơn cho hành khách khi du lịch đến Uzbekistan, xe đưa đón sẽ dừng ở trung tâm thành phố Uzbekistan. Nếu bạn đang ở tại một khách sạn ở Uzbekistan, hãy hỏi nhân viên khách sạn có dịch vụ đưa đón sân bay riêng vì điều này có thể thuận tiện hơn.

TOP NHỮNG MÓN ĂN PHẢI THỬ KHI DU LỊCH UZBEKISTAN

Súp Lagman: Súp Lagman của ẩm thực Uzbekistan được mệnh danh là “mì ramen của trung á”. Món súp này gồm mì, thịt cừu chiên và các loại rau cải. Khi ăn bạn sẽ thấy vị đặc trưng của súp Lagman là cay. Nếu không thích ăn với nước bạn có thể yêu cầu nhà hàng cung cấp món lagman khô để thưởng thức.

Vé máy bay đi Uzbekistan

Món soup Lagman – đặc trưng của Uzbekistan. Ảnh Internet

♦ Salad Tashkent: Salad Tashkent là món ăn mang tên thủ đô của đất nước Uzbekistan. Món ăn này được chế biến từ lưỡi bò, củ cải đường và rau xanh. Những nguyên liệu này được trộn cùng với sửa chua tạo nên sự khác biệt cho món ăn. Đây là một trong những món ăn đặc trưng nhất của Uzbekistan, vì vậy mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy những điểm phục vụ.

♦ Kebad: Kebad là món thịt xiên nướng được người dân Uzbekistan cũng như du khách ưa chuộng. Món ăn này được chế biến từ thịt cừu, gà hoặc một hỗn hợp của thịt cừu và gia vị. Những miếng thịt cắt miếng vừa ăn được xâu thành xiên, và kèm giữa là hành tây. Kebad được ăn kèm cùng với adjika – một loại nước sốt được làm từ ớt có vị cay mà màu đỏ tươi.

♦ Wedding Pilaf: Wedding Pilaf là một hỗn hợp thú vị của cơm, các miếng thịt, cà rốt, củ hành và nho khô. Đặc biệt, trên cùng còn được đặt thêm một củ tỏi nướng vàng thơm phức. Món này do đặc điểm là dễ nấu nên thường được phục vụ trong các dịp đặc biệt như là đám cưới ở Uzbekistan.

♦ Samsa: Loại bánh có hình tam giác gồm phần nhân và phần vỏ giòn rụm. Phần vỏ của loại bánh này tương tự như bánh bột mỳ nhưng điểm khác biệt tới từ nhân với các loại nguyên liệu chính như thịt cừu, thảo mộc cùng gia vị truyền thống. Bánh được cho vào trong lò nướng để tạo một màu vàng bóng hấp dẫn.

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH THU HÚT KHÁCH DU LỊCH Ở UZBEKISTAN

♦ Bảo tàng Amir Timur, Tashkent

Bảo tàng mái vòm màu xanh giống như lăng mộ Guri Amir của Samarkand. Nó dựa trên truyền thống kiến ​​trúc thời Trung cổ. Mà còn đáp ứng yêu cầu hiện đại. Lịch sử của quảng trường này có từ thế kỷ 19. Và tòa án là một công viên nhỏ ở trung tâm thành phố Tashkent được bao quanh bởi các tòa nhà tập thể dục. Amir Temur, một chỉ huy xuất sắc của thế kỷ 14. Và chính khách được mô tả bởi một tượng đài ở trung tâm của quảng trường. Vì vậy, bức tượng Amir Temur ở trung tâm tòa án này được làm bằng đồng Amir Temur. Trước đây có một công viên nhỏ xung quanh đài tưởng niệm này, nhưng sau khi được trùng tu vào năm 2009. Hiện có một khu vực nhỏ với đài phun nước và cây xanh. Bảo tàng này cũng nên được ghé thăm vì có hơn 5000 mặt hàng trong bảo tàng. Cùng với hơn 2000 hiện vật được trưng bày trong các phòng trưng bày của bảo tàng. Bảo tàng cũng có một bộ sưu tập đồ dùng, vũ khí thời Temur và Timurid.

Vé máy bay đi Uzbekistan

Bảo tàng Amir Timur. Ảnh Internet

♦ Chor Minor, Bukhara

Nằm ở phía đông bắc của Bukhara, vào thế kỷ 18, Chor Minar được xây dựng. Để xây dựng nó, một thương gia giàu có, Khalif Niyazkul, đã được công nhận. Chor Minor là một biểu tượng lâu đời của bốn điểm quan trọng của địa lý. Nó đúng với tên gọi của nó, ‘bốn tháp.’ Đừng bỏ qua những đồ trang trí đặc biệt của bạn trong Minor khi bạn có thể khám phá thêm về Chor Minor. Đây cũng là một trong những địa điểm đáng kinh ngạc của Uzbekistan.

 Chorsu Bazaar, Tashkent

Chorsu Bazaar nằm ở trung tâm của Tashkent. Đó là một tòa nhà có mái vòm màu xanh lam nổi tiếng với khu chợ truyền thống. Bazaar cung cấp một loạt các mặt hàng cho du khách cũng như người dân địa phương, từ quần áo đến đồ trang sức. Khi kết thúc Bazaar, hãy chắc chắn rằng bạn ghé thăm Kukeldash Madrasah, một trong những nơi tốt nhất để tham quan của Uzbekistan.

Vé máy bay đi Uzbekistan

Địa điểm du lịch thu hút khách du lịch ở Uzbekistan. Ảnh Internet

THÔNG TIN CẦN BIẾT KHI BAY ĐẾN UZBEKISTAN

 Uzbekistan có sự chênh lệch nhiệt độ lớn giữa khí hậu các mùa. Vào mùa hè, nhiệt độ ở đây có thể tăng cao hơn 40 độ, tuy nhiên khi vào mùa đông thì có thể giảm xuống hơn âm 20 độ. Vì thế, hành khách cần lưu ý chuẩn bị kỹ quần áo, đồ dùng cá nhân phù hợp. Thời gian lý tưởng nhất để du lịch Uzbekistan là vào mùa thu từ tháng 9 đến tháng 11.

Đơn vị tiền tệ của Uzbekistan là đồng Som Uzbekistan (UZS). Vì vậy, hành khách nên đổi tiền trước để thuận lợi cho chuyến du lịch của mình.

Ngôn ngữ được sử dụng ở Uzbekistan là tiếng Uzbek. Bạn có thể giao tiếp bằng tiếng Anh đơn giản ở các thành phố lớn như Tashken, nhưng sẽ gặp nhiều khó khăn hơn vùng ngoài ô và nông thôn.

CÁCH SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ĐI UZBEKISTAN

Để dễ dàng cho việc đặt vé máy bay đi Uzbekistan giá rẻ, ngoài những mẹo nhỏ như đặt vé máy bay sớm từ 2 – 3 tháng, canh chương trình khuyến mãi của hãng, thì hành khách nên đặt vé tại đại lý vé máy bay uy tín  Japan Airlines. Đây là đại lý vé máy bay uy tín của hơn 200 hãng hàng không, được chứng nhận quốc tế IATA từ Hiệp hội hàng không thế giới và cũng là địa chỉ uy tín được nhiều hành khách lựa chọn đặt vé máy bay giá rẻ cho mọi hành trình trong và ngoài nước. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm, hỗ trợ 24/7 trọn gói các dịch vụ sẽ giúp hành khách chọn được chuyến bay phù hợp nhất.

Và đặc biệt hơn, hành khách cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ tuỳ thân, cũng như chuẩn bị kỹ càng các vật dụng, đồ dùng để mang đi du lịch, tránh mang theo những chất cấm, chất kích thích. JapanAirlines sẽ hỗ trợ hành khách một cách chu đáo và nhiệt tình nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với phòng vé máy bay Japan Airlines qua 1900 4798 để được hỗ trợ đặt vé nhanh chóng, uy tín nhất. Chúc quý khách đặt vé giá rẻ thành công và có hành trình bay an toàn, trọn vẹn đến đất nước Uzbekistan xinh đẹp!

ĐĂNG KÍ NHẬN TƯ VẤN VÉ MÁY BAY ĐI UZBEKISTAN

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi