Săn hàng siêu rẻ ở các khu chợ trời Tokyo

25/04/2016 Japan Airlines

Nhật Bản tuy là một quốc gia phát triển hàng đầu trong khu vực Châu Á và có vị thế quan trọng trên thương trường quốc tế, tuy nhiên xứ hoa anh đào lại rất coi trọng việc tái chế sử dụng lại những đồ dùng cũ. Thế nên người dân bản xứ thường mang các món đồ không dùng nữa nhưng vẫn còn tốt đến bán ở các khu chợ trời với mức giá cực rẻ. Du khách mua vé máy bay đi Tokyo ghé thăm các khu chợ trời sẽ có cái nhìn khác hơn trong quan niệm mua sắm ở một trong những thành phố đắt đỏ nhất thế giới.

Điểm danh những khu chợ trời đông khách ở Tokyo

Chợ đồ cổ Oedo

Nếu du khách muốn tìm mua những món đồ cổ tinh xảo, sắc nét nhưng có giá vừa phải thì chợ đồ cổ Oedo là một địa chỉ uy tín. Khu chợ gồm hơn 250 gian hàng, bày bán hàng loạt món đồ cổ như: áo giáp trong thời chiến, các tài liệu tuyên truyền, tranh vẽ cổ, các món quà lưu niệm, kimono, đồ gốm… một trong số đó có cả những món đồ có niên đại từ năm 1300.  

ve may bay di tokyo gia re

Chợ trời trường đua ngựa O-I

Nơi đây là một trong những khu chợ trời lớn nhất, sầm uất nhất và nổi bật nhất thành phố, thường diễn ra vào các ngày cuối tuần. Có khoảng 600 gian hàng mở ra ở chợ dù là ngày mưa hay nắng, bán rất nhiều mặt hàng đã qua sử dụng với giá cả “rẻ rề”. Lưu ý là bạn nên chuẩn bị sẵn một cái túi thật lớn vì bạn sẽ muốn “tậu” rất nhiều món đồ cần thiết khi dạo một vòng quanh chợ.

Chợ trời Meiji

Chợ trời Meiji được tổ chức một tháng hai lần ở  gần Shinjuku. Những người bán hàng tại đây sẽ đậu xe hơi của mình tại khu chợ, đồng thời bày biện hàng hóa của mình sát bên cạnh. Với tổng cộng 600 gian hàng phong phú, chợ trời Meiji là nơi du khách đặt vé máy bay giá rẻ có thể tìm thấy mọi thứ, từ các mặt hàng gia dụng, giày dép, quần áo, nhạc cụ, ván lướt sóng… Thật dễ dàng để bạn có thể mua sắm những chiếc áo còn mới với giá rẻ hơn giá gốc đến 80%.

ve may bay di tokyo gia ca phai chang

Chợ trời công viên Yoyogi

Sở hữu tấm vé máy bay đi Nhật Bản, du khách sẽ có cơ hội khám phá khu chợ trời lâu năm nhất ở Tokyo với quy mô gồm 800 gian hàng bày bán nhiều đồ cũ, đặc biệt là mặt hàng thời trang. Đặc biệt tại công viên Yoyogi luôn diễn ra sự kiện Earth Day Market mỗi tháng một lần. Ngoài việc mua sắm quần áo, bạn cũng có thể mua các thực phẩm hữu cơ rất tươi ngon và các món đồ làm bằng tay khéo léo ở đây.

ve may bay di tokyo gia uu dai

Chợ trời Shinjuku Nomura

Khu chợ trời Shinjuku Nomura có diện tích tương đối nhỏ hơn các khu chợ khác, nhưng không vì thế mà Shinjuku Nomura ít được ưa chuộng hơn. Người ta nườm nượp kéo tới chợ mua sắm vì vị trí khá thuận lợi, đồng thời các sản phẩm ở chợ rất đa dạng như đồ chơi, đồ gia dụng, thiết bị điện tử… Một nhược điểm của Shinjuku Nomura là có thu phí đối với du khách ghé thăm với giá 300 yên, song khu chợ rất đáng với số tiền mà bạn bỏ ra.

ve may bay di tokyo gia huu nghi

Chợ trời sân vận động Ajinomoto

Khu chợ trời nằm trong khuôn viên sân vận động Ajinomoto, là một điểm đến thu hút nhiều người dân địa phương và du khách. Toàn bộ khu chợ có hơn 800 gian hàng các loại, ngoài việc bán các sản phẩm thời trang và đồ thủ công mỹ nghệ là những mặt hàng chủ đạo thì nơi đây còn có gian hàng ẩm thực vô cùng hấp dẫn. Để ghé thăm nơi đây, du khách cũng phải mua vé vào cửa với mức phí 300 yên.

ve may bay di tokyo gia re

Với tấm vé máy bay đi Tokyo giá rẻ hãng Japan Airlines trong tay, du khách sẽ có thể tiếp cận toàn cảnh thành phố nổi trội của nước Nhật nói chung và những khu chợ trời giá rẻ nói riêng ở thủ đô. Giá vé máy bay đi Tokyo có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm đặt mua vé nên bạn cần cập nhật thông tin thường xuyên để để có được tấm vé giá tốt cho chuyến đi của mình. Nếu bạn muốn săn vé máy bay giá rẻ, đừng quên liên hệ với phòng vé của chúng tôi để được hướng dẫn và hỗ trợ kịp thời.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi