Vẻ đẹp hoang sơ của du lịch Côn Đảo

04/01/2023 Japan Airlines

Du lịch Côn Đảo luôn nằm trong top những điểm đến lý tưởng để thư giãn, khám phá thiên nhiên. Bởi Côn Đảo sở hữu vẻ đẹp hoang sơ của những bãi biển cát trắng mịn nước trong vắt, cánh rừng nguyên sinh và rừng ngập mặn hoang dã, những bãi san hô tuyệt đẹp và một hệ sinh vật đa dạng cả trên cạn lẫn dưới nước. Đi du lịch Côn Đảo bạn sẽ thỏa sức khám phá vẻ đẹp huyền diệu của tự nhiên.

Du lịch Côn Đảo có gì đẹp?

Hòn Bảy Cạnh – Thiên đường khám phá tự nhiên của du lịch Côn Đảo

Hòn Bảy Cạnh là hòn đảo có diện tích lớn thứ hai thuộc quần đảo Côn Đảo. Đây là nơi có số lượng rùa biển lên đẻ nhiều nhất và là khu bảo tồn rùa biển lớn nhất Việt Nam. Đảo được che phủ bởi rừng nhiệt đới nguyên sinh với hệ sinh vật rất phong phú, đa dạng. Đi du lịch Côn Đảo đến Hòn Bảy Cạnh, khách du lịch sẽ có cơ khám phá sinh thái rừng ngập mặn, chinh phục đáy đại dương, lặn ngắm san hô và ngắm những chú rùa biển lên làm tổ đẻ trứng. Những hoạt động thú vị ở hòn Bảy Cạnh luôn hấp dẫn khách các tour du lịch trong nước và nước ngoài.

Tham quan và khám phá rừng quốc gia Côn Đảo

Tour du lịch Côn Đảo khách du lịch muốn tìm hiểu và khám phá thiên nhiên hoang dã bằng cách tản xuyên qua rừng quốc gia Côn Đảo. Vườn quốc gia Côn Đảo có hệ sinh vật học đa dạng với khoảng 285 loài thực vật, đặc biệt là thảm thực vực đặc trưng cho cả ba miền Bắc, Trung, Nam, hơn 100 loài thú và chim muôn khác nhau, đặc biệt là các loài động vật quý hiếm đang được bảo tồn như: sóc mun, chim gầm ghì trắng, chuột núi… Và rất nhiều những sản vật quý hiếm như: vích, hải sâm, rau câu, tổ yến, đồi mồi…

du lich con dao

Bãi biển Đầm Trầu

Bãi biển Đầm Trầu là bãi tắm đẹp nhất của du lịch Côn Đảo cách thị trấn Côn Sơn 15 km. Nước biển tại bãi Đầm Trầu trong và xanh hơn bất cứ nơi nào để bạn thỏa thích tắm biển, vui đùa. Ngoài ra tại đây cũng có những dịch vụ lặn biển để bạn lựa chọn chinh phục đại dương. Đây là nơi yêu thích của các tour du lịch nước ngoài đến Côn Đảo lặn biển, ngắm cảnh.

Đặt tour du lịch đi Côn Đảo giá rẻ nhất

Sự ra đời của các công ty du lịch sẽ giúp cho các chuyến hành trình khám phá của du khách trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều. Thông qua sự hỗ trợ, tư vấn của công ty lữ hành, du khách có thể nhanh chóng đặt tour du lịch Côn Đảo giá rẻ, tìm kiếm gói du lịch Côn Đảo giá tốt hay cập nhật các dịch vụ đặt phòng khách sạn Côn Đảo giá rẻ uy tín, chất lượng…

Vậy nên công ty du lịch chúng tôi chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các tín đồ du lịch bốn phương, luôn muốn mở rộng tầm nhìn và chinh phục những miền đất mới mẻ. Do đó khi có nhu cầu du lịch Côn Đảo tiết kiệm, vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi để được tư vấn lịch trình du lịch Côn Đảo cụ thể, kinh phí du lịch Côn Đảo, bảo hiểm du lịch Côn Đảo, visa du lịch… cũng như các yếu tố cần thiết khác.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi