Dạo quanh những khu phố thu hút du khách ở Tokyo

01/02/2016 Japan Airlines

Tokyo là một điểm đến nổi tiếng với những công trình kiến trúc độc đáo và những di tích lịch sử lâu đời nhiều giá trị. Ngoài ra thủ đô Nhật Bản còn có hàng loạt những điều thú vị khác lôi cuốn bước chân du khách đặt vé máy bay giá rẻ đi Tokyo khám phá trong chuyến hành trình của mình. Để hiểu rõ tường tận lối sống thường nhật cũng như văn hóa đậm đà bản sắc của người bản địa, du khách có thể dừng bước tìm hiểu về các khu phố ở đây.

Những khu phố nổi tiếng ở Tokyo

Shibuya

Khi đến với Tokyo trong hành trình khám phá Nhật Bản, bạn nên ghé thăm khu Shibuya. Nơi đây được mệnh danh là khu phố sầm uất ở Tokyo, đồng thời cũng đóng vai trò là trung tâm thời trang hàng đầu của đất nước.

Du khách sẽ không khỏi choáng ngợp trước những trung tâm thương mại hào nhoáng, hiện đại, những cửa hàng thời trang nhan nhản ở khắp nơi với diện tích rộng rãi và những mặt hàng mới lạ. Du khách mua vé máy bay đi Nhật Bản có thể mua sắm thỏa thuê, sau đó hòa mình vào cuộc sống về đêm sôi động ở Shibuya nhờ những dãy quán bar, nhà hàng, câu lạc bộ hoạt động từ chiều đến khuya.

ve may bay di tokyo gia re

Harajuku

Harajuku nằm trong top những khu phố nhất định phải tham quan ở Tokyo vì là cái nôi của những phong cách thời trang quái dị, lạ lùng. Nếu du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Tokyo đi dạo ở khu vực này vào những ngày cuối tuần thì sẽ có dịp chiêm ngưỡng những bộ thời trang theo phong cách Gothic hay cosplay giống các nhân vật trong truyện tranh của giới trẻ Nhật.

Chính đặc điểm riêng biệt không dễ trộn lẫn nêu trên đã làm cho bao du khách hiếu kỳ về Harajuku và mong muốn được thấy tận mắt. Ngoài ra, Harajuku cũng có một số cửa hàng flagship của các thương hiệu hàng đầu thế giới như LV, Prada, Gucci…

ve may bay di tokyo gia ca phai chang

Ginza

Nếu du khách khi đi Nhật Bản có ý định mua quần áo hay giày dép thì khu phố Ginza một địa chỉ rất đáng tham khảo. Vào ngày cuối tuần, các con đường ở khu phố đều chặn không cho xe cộ lưu thông nên hình thành một khu phố đi bộ rộng lớn cho mọi người.

Bên cạnh những thương hiệu thời trang danh tiếng như Dior, Tiffany & Co, Chanel du khách sẽ trông thấy sự vươn mình của những cửa hàng bách hóa chất lượng nội địa: Tokyo Wako, Mitsukoshi và Matsuya. Đặc biệt, khu phố Ginza còn có chợ cá Tsukiji lớn nhất thế giới, là nơi tập trung nhiều loại hải sản tươi sống đa dạng.

ve may bay di tokyo gia uu dai

Uneo

Khu phố Ueno là nơi cư ngụ của kha khá viện bảo tàng, đền thờ, học viện nghệ thuật và vô số điểm thú vị khác. Nên không có gì là quá khi du khách ghé thăm đông đảo ở đền Kaneiji, bảo tàng Quốc gia Nhật Bản, sở thú Ueno…

Nổi trội hơn cả là công viên Ueno vì công viên là một trong những điểm đến ngắm hoa nở bung vào tháng 3. Hơn 1,000 cây hoa anh đào khoe sắc hồng, dịu dàng tạo nên khung cảnh rất lãng mạn, thơ mộng và giàu chất thơ.

ve may bay di tokyo gia huu nghi

Ebisu

Một khu phố nổi tiếng ở Tokyo bởi giá cả khá đắt đỏ. Tuy nhiên, nơi này lại có nhiều toà nhà cao chọc trời và bảo tàng thú vị để khách du lịch tham quan. Vì trước đây sở thú xuất thân là cơ sở của nhà máy bia Brewery Nhật Bản nên khu bảo tàng bia Yebisuở khu phố Ebisu là điểm đến được nhiều du khách yêu thích. Khi tiến vào tham quan bảo tàng, bạn được nếm thử một vài loại bia của địa phương.

Với những ai yêu thích các bộ môn thuật thì có thể ghé bảo tàng Tokyo Metropolitan để chiêm ngưỡng bộ sưu tập các bức hình chụp của nhiều nhiếp ảnh gia trong nước lẫn quốc tế.

ve may bay di tokyo gia mem

Hẳn du khách đặt vé máy bay Japan Airlines sẽ có thêm nhiều trải nghiệm không thể nào quên được ở những khu phố nổi tiếng nằm trong danh sách liệt kê ở trên. Chính điều này cũng giúp cho chuyến du khách ở Nhật Bản của bạn thêm phong phú và thú vị hơn.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi