Vòng quanh nước Mỹ và khám phá những lễ hội độc đáo

04/10/2017 Japan Airlines

Không chỉ là 1 đất nước phát triển với những toà cao ốc chọc trời hay những địa điểm du lịch nổi tiếng, Mỹ còn nổi tiếng bởi những lễ hội vô cùng độc đáo và đặc sắc diễn ra quanh năm. Đây luôn là điểm đến đầy mới lạ đối với những ai đang có ý định đặt vé máy bay đi Mỹ rẻ nhất, đến tham dự vào các lễ hội lớn nhỏ tại quốc gia này.

Lễ hội đặc biệt của người dân nước Mỹ

Bên cạnh những trải nghiệm về các địa điểm du lịch nổi tiếng thì những lễ hội độc đáo cũng không kém phần thú vị. Không chỉ hoà mình vào những cuộc vui này mà bạn còn có thể hiểu biết thêm về văn hoá, đất nước và con người nước Mỹ.

Lễ hội đua quan tài Emma Crawford

Được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 10 năm 1995, lễ hội đua quan tài Emma Crawford là 1 trong những lễ hội độc đáo nhất hành tinh và thu hút được rất nhiều người tham gia. Đặt vé máy bay 2 chiều đi Mỹ vào những ngày cuối tháng 10 tại Colorado ở Mỹ, bạn sẽ thấy những chàng trai khoẻ mạnh sẽ được tham gia vào 1 cuộc chạy đua của những quan tài, được gắn bánh xe.

ve may bay di my

Lễ hội này được tổ chức nhằm tưởng nhớ đến Emm Crawford, một người nổi tiếng ở vùng Colorado, thể hiện sự tôn kính cũng như tạo ra 1 sân chơi lành mạnh dành cho tất cả người dân và cả khách du lịch đến với vùng đất này.

Lễ hội diễu hành của cừu

Một không gian đặc biệt với 1 lễ hội đặc sắc, lễ hội diễu hàng của cừu là 1 trong những nét văn hoá nổi tiếng của nước Mỹ, được tổ chức hàng năm tại Ketchum, ở phía đông của thành phố Boise, tiểu bang Idaho. Tại lễ hội này chính là hành trình di cư của 1.500 con cừu đi về phía Nam. Nhữung con cừu cùng sự ủng hộ của người dân dã tạo nên sự nhộn nhịp, sôi động cho lễ hội này.

ve may bay di my gia re

Ngoài ra, lễ hội còn có tổ chức cuộc chi chó chăn cừu khá là vui nhộn, khách du lịch sẽ được nhìn ngắm những chú chó điều khiển đàn cừu một cách rất điêu luyện. Bạn còn được thưởng thức thịt cừu nướng và nghe nhạc, trẻ em đến đây thì sẽ được tìm hiểu về quá trình sản xuất xà phòng, len cừu hay là tự tay làm những món đồ thủ công sáng tạo cho mùa Giáng sinh.

Lễ hội khoai tây nghiền

Với khoảng 16.000 người yêu thích khoai tây tham gia mỗi năm, lễ hội khoai tây nghiền Barnesville được tổ chức mang đến những niềm vui cho mọi người, với hơn 40 hoạt động độc đáo khác nhau: thi gọt khoai tây, tạo hình khoai tây, thi khả năng ăn khoai tây nghiền…tất cả tạo nên 1 lễ hội rất vui và thú vị, ngay cả với những du khách săn vé máy bay giá rẻ tới Mỹ cũng không thể bỏ qua được lễ hội vui nhộn này.

ve may bay gia re di my

Lễ hội sâu róm

Với giải thưởng lên đến 1.000$, được tổ chức tại Banner Elk ở phía bắc Carolina nước Mỹ, lễ hội sâu róm đã dần trở thành 1 lễ hội nổi tiếng và được rất nhiều người hưởng ứng tham gia. Bạn được dự đoán về nhiệt độ của mùa đông sắp tới, nếm nhiều món ăn ngon của người dân đặc trưng nơi đây, thưởng ngoạn những màn giải trí ấn tượng hay là tham dự vào cuộc đua rất thú vị dành cho những chú sâu len, bạn chọn loại sâu yêu thích của mình…

san ve may bay di my

Cách mua vé máy bay đi Mỹ

Nếu bạn muốn hoà mình vào cùng không khí của các lễ hội vui nhộn tại Mỹ thì hãy nhanh tay đặt ngay những tấm vé máy bay rẻ qua đại lý bán vé máy bay đi Mỹ của chúng tôi, liên hệ qua số điện thoại 1900 636 167 hoặc truy cập vào trang web japan-airlines.vn các bạn nhé!

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi