Vi vu đến 6 resort siêu “xịn” tại Đà Nẵng

01/12/2016 Japan Airlines

Đà Nẵng là cái tên không còn xa lạ với du khách trong và ngoài nước. Nơi đây không chỉ được biết đến với những địa điểm du lịch nổi tiếng, bãi biển tuyệt đẹp, con người thân thiện mà còn hấp dẫn bởi những khách sạn Đà Nẵng, khu nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất của mảnh đất Đà Thành. Nếu bạn đang có ý định tự thưởng cho mình một chuyến du lịch nghỉ dưỡng “sang chảnh” thì đây chắc chắn sẽ là những gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

 “Thiên đường nghỉ dưỡng” ở Đà Nẵng

  1. InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort

Tọa lạc tại Bán Đảo Sơn Trà, phía trên sườn đồi có tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra vịnh biển, đây là 1 trong những resort nổi tiếng sang trọng bậc nhất tại Đà Nẵng, thuận tiện trong việc di chuyển đến các điểm tham quan như Khu du lịch Bãi Bụt, Chùa Linh Ứng, Bãi biển Mỹ Khê… InterContinental Danang Sun Peninsula Resort còn nổi bậc bởi sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên hoang sơ và lối kiến trúc mang đậm hồn Việt. Du khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ hàng đầu, tiện nghi sang trọng với hệ thống nhà hàng, spa…được đánh giá theo tiêu chuẩn quốc tế.

khach san gia re khach san

  1. Fusion Maia Đà Nẵng Resort

Nằm trên trục đường biển của thành phố, Fuision Đà Nẵng là một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng và độc đáo tại Đà Nẵng mang đến vẽ đẹp lãng mạn và hài hòa. Với sự kết hợp đầy ăn ý giữa những cảnh quan thiên nhiên độc đáo gối mình bên bãi biển thơ mộng, sẽ là điểm nhấn đầy ấn tượng cho du khách khi đến nghỉ dưỡng tại đây. Fusion Maia Resort Đà Nẵng còn sỡ hữu kiến trúc kiến tạo đầy độc đáo và sáng tạo, được đặt trong hệ thống các resort 5 sao đẳng cấp, sánh ngang với những tên tuổi đắng cấp như Hyatt, Furama ..v..v. Cùng với đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp, các dịch vụ nhà hàng ăn uống, spa, hồ bơi… Fusion Maia hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhưng trải nghiệm thư giãn tuyệt vời và khó quên.

khach san

  1. Naman Retreat Đà Nẵng

Naman Retreat với địa thế nằm trên một vùng đất yên bình cạnh bờ biển, nơi đây sự kết hợp hài hòa giữa những di sản, văn hóa Việt Nam vượt thời gian cùng vẻ thanh lịch của kiến trúc đương đại. Tạo ấn tượng sự tinh tế trong lối kiến trúc độc đáo mang đậm dấu ấn của làng quê Việt, cùng lòng mến khách của người Việt, Naman Retreat hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời. Ngoài ra, đến với Naman, bạn còn được trải nghiệm các liệu pháp spa, được  hướng dẫn khẩu phần bữa ăn dinh dưỡng, liệu pháp colon hydrotherapy, các bài tập thể dục cùng những phương pháp chăm sóc sức khỏe…

khach san trong nuoc khach san gia re khach san

  1. Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas

Là một  một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh (theo bình chọn của Tạp chí Forbes), tầm nhìn hướng biển, lưng tựa vào dãy Ngũ Hành Sơn hùng vĩ, Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas trở thành điểm đến vô cùng lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo. Khu vực khách sạn với 200 phòng nghỉ dưỡng  được thiết kế theo phong cách kiến trúc Chăm kết hợp với kiến trúc cổ điển Pháp và kiến trúc đương đại đương đại, liền kề là là khu biệt thự đặc biệt cao cấp với 39 căn có diện tích lớn (3 và 4 phòng ngủ) với đầy đủ tiện nghi cao cấp. Đây là nơi nghỉ dưỡng tuyệt hảo cho những du khách yêu thích sự riêng tư,  không gian nghỉ dưỡng tiện nghi đẳng cấp giữa khung cảnh thiên nhiên mang đặc trưng của dải biển nhiệt đới, khiến bạn có cảm giác như đang ở giữa một thiên đường nghỉ dưỡng trong mơ.

san khach san gia re dat khach san nhanh chong khach san trong nuoc khach san gia re khach san

  1. Hyatt Regency Đà Nẵng Resort and Spa

Với tầm nhìn ra biển và sau lưng bao bọc bởi dãy núi Ngũ Hành Sơn, Hyatt Regency Đà Nẵng Residences là khu nghỉ dưỡng cao cấp bên bờ biển với sự kết hợp của khu khách sạn 5 sao, biệt thự và căn hộ hứa hẹn sẽ mang đến một vẻ đẹp mới cho dải bờ biển miền Trung. Khu nghỉ mát này gồm 193 phòng khách sạn, 95 căn hộ loại một, hai và ba phòng ngủ và 27 biệt thự biển. Ngoài ra, Hyatt Danang Resort còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ như hồ bơi, khu ẩm thực phục vụ đặc sản Việt, Âu, Ý, một quầy bar và một cửa hàng bán lẻ và khu VIE Spa… đảm bảo sự hài lòng và để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách du lịch Đà Nẵng.

khach san moi gia re san khach san gia re dat khach san nhanh chong khach san trong nuoc khach san gia re khach san

  1. Premier Village Đà Nẵng

Khu nghỉ dưỡng Premier Village Danang Resort nằm trên bãi biển Mỹ An với bờ cát trắng trải dài, đến đây du khách sẽ được thư giãn và tận hưởng một kỳ nghỉ bên bờ biển đích thực. Nơi đấy sở hữu118 ngôi biệt thự ven biển đẳng cấp mang đường nét kiến trúc độc đáo. Thiết kế lịch lãm và đẳng cấp với hai gam màu chủ đạo trắng đen, mỗi biệt thự ở đây như một nét chấm phá điểm tô cho thiên nhiên vốn dĩ đã rất trong lành, gầ gũi thiên nhiên với tầm nhìn ra vườn, ra biển và đối diện mặt biển. Chắc chắn Premier Village sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ lý tưởng và cảm thư thái tuyệt vời.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi