Tuyệt vời với những cung đường đẹp nhất ở Mỹ

05/10/2017 Japan Airlines

Khi nhắc đến nước Mỹ, người ta sẽ chỉ nghĩ ngay đến những toà nhà chọc trời hay những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, khu phố sầm uất đông đúc người qua lại… Tuy nhiên, nước Mỹ không chỉ có thế, với những tuyến đường hùng vỹ trải dọc đất nước, các cung đường uốn lượn luôn là những khung cảnh ấn tượng. Và 1 trong những cách thú vị để khám phá khi mua vé máy bay Mỹ giá rẻ là lái xe trên những con đường này và cùng nhìn ngắm cảnh vật tuyệt vời 2 bên đường.

Chiêm ngưỡng những cung đường nước Mỹ

Các cung đường uốn lượn tuyệt đẹp mà bạn chỉ được nhìn qua các bộ phim thì nay đã thành hiện thực, và để trải nghiệm cách thực tế nhất, bạn có thể cùng gia đình, bè bạn hay những người thân lái xe quanh các cung đường này để được trải nghiệm điều cực kỳ thú vị này nhé.

Đường Hana, Hawaii

Tìm vé máy bay giá rẻ và đến với cung đường Hana, dãn vào thị trấn Maui ở Hawaii. Quãng đường dài 100 km sẽ cho bạn cơ hội chiêm ngắm những điều đẹp nhất ở Hawaii này. Những đoạn cua hiểm trở, đoạn xoắn ốc rắc rối giữa nói rừng biển khơi sẽ làm bạn trông nó giống như 1 con rắn ngoằn ngoèo qua bờ biển ở đông bắc Hawaii. Khi chạy xe trên cung đường này, bạn sẽ cảm thấy rất thích thú bởi những con suối, thác nước, biển rộng bao la, rừng xanh rậm rạp…Bạn còn có thể mua bánh chuối ven đường, tận hưởng bóng mát của những cây xoài và dừng xe ngắm và chụp những bức ảnh thật đẹp ở nơi đây.

ve may bay di my

Đừng bỏ lỡ cơ hội dừng chân ở Waikamoi Ridge Trail để thưởng ngoạn những khung cảnh đẹp cách xuất sắc và dùng món thịt nướng thơm nức ngay tại thị trấn mang phong cách Bohemien ở cuối con đường.

Đường cao tốc Pacific Coast

Đường cao tốc Pacific Coast sẽ là điểm đến lý tưởng đối với những ai yêu thích phiêu lưu mạo hiểm, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác lái xe quanh qua những khúc khó, với 1 bên là vách núi đá cheo leo, còn bên kia là biển rộng mênh mông. Đường này chạy dọc theo Thái Bình Dương, bắt đầu từ miền nam California đi đến Washington và đoạn từ Los Angeles – San Francisco có chiều dài 650 km được xem là điểm nhấn, các thị trấn ven biển quyến rũ cùng rất nhiều khu rừng 2 bên đường.

ve may bay di my gia re

Không chỉ có thế, đây còn là địa điểm thích hợp đê vừa lái xe, vừa tận hưởng cảnh đẹp tuyệt vời với những bãi biển xanh ngắt, vùng vịnh hoang sơ và cả những ngọn núi cheo leo. Nhiều khách du lịch khi qua đây thường chọn Malibu làm điểm nghỉ chân, ngắm cảnh biển và tham gia lướt sóng. Ngoài ra, còn những điểm khác trên đường này bạn có thể ghé qua để tham quan như: Santa Barbara để xem cá voi, nhà máy rượu vang, rừng quốc gia Redwood…

Đường Blue Ridge Parkway

Gần 800 km của đường Blue Ridge Parkway sẽ đưa du khách qua nhiều những dãy  núi hùng vỹ, nơi này thích hợp với những ai muốn khám phá vẻ đẹp tự nhiên của nước Mỹ. Nhiều người dân địa phương gọi cung đường này là ô cửa sổ nhìn ngắm những thị trấn văn hoá độc đáo, nằm ở 2 bên đường cao tốc. Đặt vé máy bay khứ hồi sang Mỹ, bạn sẽ có dịp được tận hưởng cảnh đẹp tại đây, cả con đường ngập tràn 1 màu xanh, mùa thu thì trở nên rực rỡ, vào đông thì tuyết bao phủ trắng xoá.

ve may bay gia re di my

Thông thường, nhiều người lái xe trên cung đường này sẽ ghé vào và dừng lại ở Humpback Rocks – mỏm đá trên núi có thể nhìn được toàn cảnh thiên nhiên hùng vỹ trước mắt. Ngoài ra, trên đường đi còn rất nhiều điểm dừng chân khác cũng thú vị mà bạn có thể ghé qua như: Rockbridge, đô thị Roanoke…

Đi Mỹ nên mua vé máy bay hãng nào?

Nếu bạn đang tìm kiếm những tấm vé máy bay đi Mỹ với giá rẻ, truy cập ngay trang web japan-airlines.vn hoặc gọi đến hotlines 1900 636 167 để biết thông tin chi tiết các bạn nhé!

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi