Top 5 Hostel siêu đẹp tại Đà Nẵng

29/11/2016 Japan Airlines

Tuy không thuộc dạng khách sạn sang trọng đắt tiền nhưng những hostel này lại được thiết kế rất hiện đại và bày trí tinh tế. Đặc điểm lớn nhất của các hostel là phòng được trang bị nhiều giường tầng, phòng tắm, phòng vệ sinh, nhà bếp, hay các khu vực giải trí đều là không gian sinh hoạt chung. Lưu trú tại các hostel này mang đến cho bạn một kỳ nghỉ đầy thú vị mà và khó quên.

Trải nghiệm mới lạ cùng các hostel Đà Nẵng

Barney’s Danang Backpacker Hostel

Nằm trên con đường Nguyễn Chí Thanh, Barney’s Danang Backpacker là hostel kết hợp với quán cà phê, nằm bên cạnh sông Hàn thơ mộng, thích hợp cho những nhóm bạn hay gia đình quây quần bên nhau, cùng ngắm cảnh đẹp Đà Nẵng lúc hoàng hôn và khi đã lên đèn.

khach san gia re khach san

>>Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng Hội An

Hostel này được thiết kế hiện đại, tinh tế, nội thất sang trọng. Nơi đây còn có khu thư giãn trên sân thượng, là không gian để du khách gặp gỡ, tán gẫu, thưởng thức cà phê, cùng nhau ngắm nhìn cảnh đẹp thành phố dưới những góc nhìn rất đẹp mắt và bao quát.

Giá phòng ở đây chỉ từ 160.000 đồng/đêm

Like Backpacker Hostel

Like Backpacker Hostel được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng từ màu gỗ tự nhiên, được thiết kế độc đáo, có sự kết hợp giữa phòng nghỉ, khu đọc sách,quầy bar mini… giúp bạn có thể thỏa thích lựa chọn những dịch vụ thư giãn và giải trí tiện lợi. Hostel có 3 dạng phòng gồm phòng tập thể, phòng VIP dành cho những du khách muốn tận hưởng không gian riêng hoặc sum họp cùng gia đình trong chuyến đi của mình.

khach san o da nang khach san gia re khach san

Giá phòng hộp tập thể từ 140.000 đồng/người và phòng VIP gia đình 2 người lớn 2 trẻ em với giá 600.000/đêm.

Memory Hostel

Nằm ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, chỉ mất khoảng 30 giây đi bộ là đến đường Bạch Đằng – con đường du lịch đẹp và sôi động của thành phố bên dòng sông Hàn êm đềm. Từ đây, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều điểm tham quan khác như: cầu Rồng, cầu Sông Hàn, Bảo tàng Chăm, chợ Hàn… và nhiều tiện ích khác dành cho du khách như nhà hàng, cafe, cửa hàng tiện lợi…

san khach san khach san gia re khach san

Toàn bộ tòa nhà được ốp gạch nung với gam màu đất bắt mắt, được thiết kế dựa trên phong cách Champa và được bố trí một cách có nghệ thuật mang lại cho khách bộ hành sự tò mò đến ấn tượng khi ghé qua.

Hostel có 5 tầng, mỗi tầng có 2 phòng, phòng tập thể có giường tầng gọn gàng, màn che kín đáo. Phòng giường đôi 450.000 đồng một đêm, phòng tập thể 150.000 đồng một đêm.

Packo Hostel

Được xây dựng dựa trên khái niệm thân thiện với môi trường và bảo tồn tự nhiên, Packo không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ nghỉ ngơi, nó còn là một nơi mà bạn có thể giao lưu cùng những người bạn mới, tích lũy thêm kinh nghiệm sau 1 chuyến hành trình.

tim khach san san khach san khach san gia re khach san

Mỗi phòng là một container màu sắc rực rỡ với nội thất đơn giản nhưng đủ tiện nghi và khá cá tính như giường làm từ pallet gỗ, và được tọa lạc ngay sát biển Mỹ Khê. Đến đây, du khách sẽ được nghỉ ngơi trong những căn phòng sơn màu xinh xắn, giữa khoảng đất đầy cỏ xanh rất thoáng mát, yên bình.

Hostel gồm 16 container với 4 loại phòng: phòng riêng (cho 2 người) giá 520k/ phòng, phòng 4 người giá 220k/ người; phòng 6 giá 200k/ người; phòng 8 giá 180k/người. Phòng ngủ được lát sàn gỗ, giường tầng chắc chắn, thoáng mát.

1812 Boutique Hostel

1812 Boutique Hostel tọa lạc trên con đường Nguyễn Cao Luyện, cách Cầu Sông Hàn 1,7 km và Bảo tàng Chăm 2,3 km. Với vị trí thuận lợi, không gian thoáng đãng, yên tĩnh, cùng với cách bày trí giản dị, đây chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách sau một ngày thỏa sức vui chơi bên ngoài.

khach san

Hostel có không gian bếp rộng rãi, nội thất gỗ tông nâu trầm tạo vẻ trang nhã, lịch sự, đầy đủ tiện nghi cho du khách khi muốn tự nấu ăn mà không phải ra ngoài. Ánh sáng nắng tự nhiên khiến căn bếp trông gần gũi khiến đồ ăn cũng đẹp mắt và ngon hơn.

1812 có các phòng ngủ tập thể giường tầng nhỏ gọn gang và sạch sẽ. Giá chỉ từ 150.000-250.000 đồng/người. Đặc biệt ở đây bữa sáng được phục vụ miễn phí.

 

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi