Thám hiểm những ngọn núi lửa nổi tiếng ở Nhật Bản

24/11/2017 Japan Airlines

Nhật Bản có đến 70% địa hình đồi núi nên sự hiện diện của những ngọn núi lửa. Đó là những ngọn núi có giá trị văn hóa lịch sử và du lịch đặc biệt quan trọng đối với nước Nhật. Mua vé máy bay đi Nhật Bản khám phá những ngọn núi lửa đã ngừng hoạt động vẫn còn âm ỉ cháy để hiểu hơn về những kì quan kì vỹ này.

Các ngọn núi lửa nổi bật của Nhật Bản

Hiện nay ở Nhật Bản vẫn còn rất nhiều núi lửa lớn nhỏ ở khắp các vùng miền nhưng du khách có thể dùng dạo qua những ngọn núi lửa huyền thoại nổi tiếng nhất được du khách đợi chờ nhiều nhất dưới đây. Tuy vẫn có có một số ngọn núi đang hoạt động âm ỉ nhưng luôn có sự giám sát và tạm ngừng hoạt động du lịch kịp thời nên du khách hoàn toàn an tâm cho các chuyến trải nghiệm. 

Núi Phú Sĩ

Du khách sẽ mất khoảng 2 tiếng để di chuyển từ Tokyo đến núi Phú Sĩ. Hằng năm ngọn núi huyền thoại này đã có hàng triệu người ghé thăm. Địa chất nơi này đã trải qua hơn 10.000 năm tuổi có rất nhiều ngày khách du lịch muốn chinh phục độ cao 3.800 mét để có tầm nhìn lý tưởng để quan cảnh xung quanh. Ngọn núi hùng vỹ này hiện ra như một bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ thôi thúc con người mua vé máy bay đi Tokyo khám phá. Không chỉ có ngọn núi quyến rũ đôi chân mà cảnh sắc thiên nhiên xung quanh cũng vô cùng ấn tượng đặc biệt là khu vực ngũ hồ bên dưới chân núi.

vé máy bay đi Nhật Bản

Núi Phú Sĩ đẹp ấn tượng vào mùa thu – Ảnh: sưu tầm 

Núi Aso

Núi Aso tọa lạc gần thành phố Kumamoto phía nam nước Nhật. Đây là ngọn núi lửa vẫn còn hoạt động tuy nhiên khi núi lửa phun khí thì nơi này sẽ đóng ngưng tất cả các hoạt động để đảm bảo an toàn cho du khách. Do đó bạn có thể mua vé máy bay khứ hồi Nhật Bản Việt Nam thoải mái tận hưởng chuyến tham quan núi Aso và có nhiều trải nghiệm thực tế nhất. Aso hiện đang thu hút được rất nhiều lượt khách hiếu kì muốn chiêm ngắm vẻ đẹp hoành tráng của nó.

vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ

Núi Aso kỳ vĩ vẫn còn hoạt động – Ảnh: sưu tầm 

Núi Unzen

Núi Unzen được biết đến là một trong những ngọn núi lửa nổi bật của xứ sở Phù Tang. Khoảng 6 triệu năm trước một vụ phun trào cực lớn đã hình nên Unzen. Ngày nay ngọn núi đã ngưng hoạt động nên du khách có thể thoải mái chinh phục độ cao 1359 mét để đón nhận cảm giác mát lạnh khi đứng trên đỉnh núi và ngắm nhìn quan cảnh xung quanh. Ở đây có một ngôi làng được xây dựng nhằm mục đích kinh doanh và cả một khu vườn tươi mát dưới chân núi.

Núi Yotei

Núi Yotei sở hữu độ cao ấn tượng là 1898 m. Nơi đây có rừng nguyên sinh và đa dạng thực vật sống theo mùa. Nếu vé máy bay từ việt nam sang nhật bản khám phá Yotei thì du khách có thể được hòa mình vào các chường leo núi được tổ chức vào mùa hè thu hút nhiều lượt du khách quan tâm. Sẽ có rất nhiều loài động vật sinh sống ở đây mà bạn có thể bắt gặp như thỏ tuyết, sóc đỏ và đa dạng loài chim.

vé máy bay đi Nhật Bản giá tốt

Núi Yotei đẹp mơ màng khi đông về – Ảnh: sưu tầm 

Săn vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ

Mua vé máy bay đi Nhật Bản để có một chuyến trải nghiệm tuyệt vời ở những ngọn núi lửa ấn tượng nhất của đất nước này. Để có một hành trình tiết kiệm bạn có thể đặt vé máy bay trực tuyến tại website của đại lý vé máy bay chính thức của hãng Japan Airline. Những tấm vé máy bay giá tiết kiệm sẽ đưa bạn đến với hành trình khám phá các ngọn núi lửa huyền thoại của nước Nhật 

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi