Thả ga tham quan điểm đến miễn phí ở Los Angeles

20/11/2017 Japan Airlines

Du lịch Los Angeles tiết kiệm với những điểm đến miễn phí cho bạn một hành trình tham quan thả ga. Do đó bạn có thể mua vé máy máy bay đi Los Angeles ngay từ bây giờ để có cơ hội đặt chân đến những điểm du lịch lý tưởng nhưng hoàn toàn không mất phí. Tuy đây là một thành phố khá đắt đỏ nhưng bạn hoàn toàn có thể chinh phục thành phố lộng gió.

Săn vé máy bay đi Los Angeles thăm điểm đến miễn phí

Los Angeles là một trong những thành phố nổi tiếng bậc nhất của nước Mỹ. Nơi đây có nhiều điểm du lịch vui chơi thú vị lôi cuốn du khách dừng chân tuy nhiên chi phí dịch vụ ở đây cũng khá đắt đỏ. Đừng kiềm hãm đôi chân của bạn nếu muốn book vé máy bay đến thành phố này vì ở đây cũng có hàng trăm điểm vui chơi miễn phí để tận hưởng.

Đại lộ Danh Vọng

Đại lộ Danh Vọng là một trong những điểm đến cực kì nổi tiếng của thành phố mà bạn không nên bỏ qua. Con đường này có rất nhiều điều đặc biệt và đặc biệt nhất vẫn là không bao giờ phải mất phí. Đi dọc theo đại lộ để nhìn các ngôi sao có ghi tên của những nghệ sĩ nổi tiếng trên khắp thế giới. Tạn bộ dạo mát ngắm các cắn nhà biệt thự sang trọng của các ngôi sao tên tuổi hoặc tham gia hoạt động mua sắm ở gần đại lộ. Đến đây bạn sẽ thấy du khách không hề vội vã bước đi trên đại lộ này. Họ chậm rãi khám phá từng tên tuổi của những người nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí.

vé máy bay đi Los Angeles

Ngôi sao năm cánh ở đại lộ Danh Vọng – Ảnh: sưu tầm 

Bãi biển xanh mát

Los Angeles sở hữu tới trên 110 km đường bờ biển và được mệnh danh là thành phố lộng gió. Do đó săn giá vé máy bay Việt Nam sang Mỹ để hòa mình vào không gian những bãi biển xanh mát chan hòa với nắng ấm. Nơi đây có hàng trăm bãi biển cát trắng đẹp nhưng Manhattan chính là bãi biển nổi tiếng nhất được du khách ghé thăm đông nhất. Đây được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất hấp dẫn du khách nhất ở Los Angeles. Đặc biệt du khách có thể tham quan cầu tàu ở biển Manhattan hoặc đi dạo tắm nắng hoặc tham gia các hoạt động thể thao được yêu thích.

vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ

Cảng biển Los Angeles lãng mạn khi đêm xuống – Ảnh: sưu tầm 

Đài quan sát ở công viên Griffith

Đây là một bảo tàng thiên văn học vì thế khi đến đây bạn sẽ có cơ hội khám phá vũ trụ qua siêu kinh viễn vọng Zeiss. Nếu may mắn đến trung tâm này vào ngày trời quang mây thì bạn có thể nhìn thấy các ngôi sao thậm chí miệng núi nửa mặt trăng hoặc một số vệ tinh của sao Mộc xa xôi. Thế giới vũ trụ bao la bên ngoài Trái Đất luôn là điều thú vị để bạn khám phá. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời cho hành trình du lịch ở Los Angeles. Một bầu trời đêm lung linh sẽ mở ra trước mắt bạn nếu đến nơi này vào buổi tối. Bạn có thể săn tấm vé máy bay giá rẻ từ Mỹ về Việt Nam để có một hành trình tiết kiệm nhất.  

vé máy bay đi Los Angeles giá tốt

Đài quan sát ở công viên Griffith – Ảnh: sưu tầm 

Bảng hiệu Hollywood

Bảng hiệu Hollywood là điểm đến khá nổi tiếng ở thành phố. Đã có vô số khoảnh khắc đẹp của ngày cưới được chụp ở nơi này. Hãy lưu giữ lại những khoảnh khắc ấn tượng nhất với nới được gọi là bảng hiệu Hollywood trên đất Mỹ. Đây được xem là tham quan miễn phí đắt khách để du khách chụp ảnh bảng hiệu để khẳng đinh về một chuyến trải nghiệm tuyệt vời Los Angeles. 

Mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhât tại đại lý chính thức của hãng Japan Airline để có lịch trình đến Los Angeles hoàn hảo nhất. 

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi