Những món ăn tuyệt vời phải thử khi đến New York

15/09/2017 Japan Airlines

New York là một thành phố lớn của Mỹ, được mệnh danh là thành phố không ngủ. Thành phố này nổi tiếng với những toà nhà cao chọc trời, là một trong những thành phố lớn của nước Mỹ. Nếu có cơ hội mua vé máy bay sang New York, bạn sẽ có cơ hội thả hồn và tận hưởng cảm giác trong lành, những thắng cảnh đẹp đẽ, nhịp sống sôi động. Không chỉ có thế, bạn hãy thưởng thức những món ăn từ nhiều nên văn hoá khác nhau tại thành phố này.

Những món ăn ngon tại thành phố New York

Thành phố New York nổi tiếng với những chiếc xe bán đồ ăn trải trên khắp các đường phố, đây chính là nét độc đáo của ẩm thực Mỹ. Ẩm thực New York thì rất phong phú và đa dạng, do có sự hoà quyện văn hoá của nhiều nước trên thế giới. Nếu đã mua vé máy bay đi Mỹ tham quan du lịch thì đừng bỏ qua thành phố nhộn nhịp cả ngày lẫn đêm này nhé.

Pizza

Đến với New York, hãy thưởng thức món pizza nổi tiếng, được người di dân Ý và châu Âu đem tới du nhập tại Mỹ vào khoảng những năm 1900, và nay nó đã trở thành món chính nổi tiếng trong ẩm thực của thành phố New York.

ve may bay di new york 15-9-17

Nét đặc biệt của món ăn này đó là được dùng theo miếng, người ăn chỉ cần cầm lấy, gập đôi miếng bánh lại và thưởng thức. Nguyên liệu chính của bánh là: hải sản, thịt heo, thịt bò…cùng phủ trên lớp pho mát, cùng đó là vỏ bánh mỏng được nướng trong những lò gạch cũ mang nét đặc trưng của pizza New York. Với những người đã sống và làm việc tại thành phố này, thì pizza là thành phần không thể thiếu.

Bánh mỳ vòng Bagel

Bánh mỳ vòng Bagel là loại bánh truyền thống của thành phố New York, có nguồn gốc từ châu Âu, được phổ biến và trở thành món ăn được nhiều người yêu thích tại thành phố này. Chiếc bánh này được làm từ men, bột nhão đem luộc trước rồi nướng sau, cả 2 bề mặt bánh được phủ những vụn chocolate, những hạt vừng hay hạnh nhân, với bên trong có các loại nhân đặc trưng như cá hồi hun khói, hoặc với những ai thích ngọt thì có nhân phô mai hay kem. Bánh mỳ vòng Bagel là món ăn truyền thống và được các đầu bếp làm bánh sáng tạo ra nhiều hương vị khác độc đáo và mới lạ hơn.

ve may bay di new york gia re 15-9-17

Bánh quế của Wafles & Dinges

Săn vé máy bay giá rẻ đi New York đừng quên tìm ngay món bánh quế Wafles  Dinges được bày bán trên khắp các con phố. Món ăn này phù hợp làm món ăn vặt khi bạn đi dạo tung tăng ngắm cảnh quanh thành phố.

Bánh quế của Wafles & Dinges là món bánh được nướng chín trong khuôn waffle, bắt đầu xuất hiện ở châu Âu từ thế kỷ 19, đến thế 21 được lan rộng trên khắp thế giới. Món bánh này gồm 2 lớp bánh giòn, kẹp nhân là hoa quả, kem tươi, mứt,… tạo nên sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị ngọt ngào và lớp bánh giòn tan. Du khách khi dùng món này sẽ phải mê mẩn. Hiện nay, bánh quế của Wafles & Dinges là một trong những món ăn vỉa vè thú vị tại thành phố New York.

Mua ve may bay di new york 15-9-17

Bánh Pretzel

Bánh Pretzels là loại bánh có nguồn gốc từ châu Âu, được du nhập vào Mỹ và trởi thành món ăn đường phố rất được ưa chuộng tại đất nước này. Và tại New York, bạn có thể dễ dàng tìm thấy món ngon này tại các con phố, hầu như đều có bán cả. Các bánh thường được trang trí và kết hợp cùng nhiều loại nguyên liệu khác nhau như: muối, đường, … Sự đặc biệt của chiếc bánh nằm bởi hình dáng bên ngoài như một nút thắt khéo léo.

ve may bay gia re di new york 15-9-17

Kinh nghiệm mua vé máy bay đi New York

Nếu bạn có nhu cầu săn vé máy bay đi New York, Mỹ  hay các thành phố khác của đất nước này, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 1900 636 167 để đựơc tư vấn, cung cấp các thông tin về đặt vé máy bay giá rẻ. Nhanh tay để sở hữu những chiếc vé rẻ du lịch đến New York thưởng thức những món ăn ngon nhé các bạn.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi