Những con đường quyến rũ tại San Francisco

27/11/2017 Japan Airlines

San Francisco đã lọt vào top những thành phố đẹp nhất thế giới và thu hút được rất nhiều lượt khách du  lịch hằng năm. Mua vé máy bay đi San Francisco bạn sẽ ngỡ ngàng với những con đường dị biệt quanh co uốn lượn tao nên sức hấp dẫn độc nhất vô nhị cho thành phố. Rất nhiều du khách đến đây hằng năm để được trải nghiệm trên những cung đường ấn tượng này.

Những cung đường độc đáo ở San Francisco góp phần tạo nên điểm nhấn cho các con phố. Du khách sẽ không khỏi bỡ ngỡ khi được nhìn ngắm chúng và thích thú trải nghiệm bằng cách đi bộ, leo các bậc thang bộ hoặc đi ô tô.

Đường Filbert street

Đường Filbert street nổi tiếng là có độ dốc cao nhất tại thành phố với độ chênh 31.5% và độ dài chỉ từ khoảng 70m. Vì thế bạn sẽ có cảm giác như chiếc xe đang ở trạng thái gần rơi khi di chuyển qua con dốc này. Nhà quản lý chỉ cho phép xe cộ lưu thông một chiều đi xuống và còn khuyến cáo các du khách nữ không nên đi giày cao gót khi di chuyển qua đây. Đoạn đường dốc ấn tượng này đã từng quyến rũ bao người.

vé máy bay đi San Francisco

Ngắm vùng vịnh San Francisco ở đường Filbert street – Ảnh: sưu tầm 

Du khách đến đây để được trải nghiệm độ cao của Đường Filbert street và nhìn ngắm các ngôi nhà có kiến trúc đẹp và những công trình ấn tượng như nhà thờ thánh Peter, Paul. Những ngôi nhà xinh đẹp quyễn rũ bên đường cùng những thảm thực vật xanh mướt rất ấn tượng. Khi sở hữu chiếc vé máy bay giá rẻ đi San Francisco bạn hãy du ngoạn con đường này và leo lên những bậc thang ven đường đến tháp Tháp Coit ở đỉnh cầu thang để nhìn ngắm toàn cảnh vịnh San Francisco tuyệt mỹ.  

Đường Lombard Street

Lombard Street là con đường ngoằn ngèo độc nhất vô nhị không chỉ ở San Francisco mà của cả nước MỸ. Đây cũng là con đường hoa nổi tiếng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Mặc dù nó chỉ dài vài trăm mét nhưng có độ quanh co gấp khúc vô cùng ấn tượng và luôn có những dòng xe ô tô nối đuôi nhau đi qua đường Lombard Street. Du khách cũng có thể trải nghiệm bằng xe ô tô đi qua con đường này tuy nhiên chuyến đi sẽ phải mất nhiều thời gian mới có thể đi qua hết tám khúc ngoặt hẹp và gấp khúc. 

vé máy bay đi San Francisco giá rẻ

Lombard Street ngoằn ngèo ấn tượng – Ảnh: sưu tầm 

Du khách sẽ có cảm giác như đang được đi giữa vườn hoa thơm ngát vì hai bên con đường này có ngập tràn nhiều hoa đẹp như hoa cẩm tú cầu khổng lồ. Bạn có thể nhìn thấy toàn bộ con đường Lombard Street như một dải lụa duyên dáng uốn lượn. Nếu book vé máy bay đi Mỹ du khách đừng bỏ qua cơ hội chiêm ngắm đường Lombard Street nổi tiếng để biết rõ hơn về sự độc đáo của San Francisco được nhiều du khách mến mộ.

Đường Mission Street

Thành phố này không chỉ có sự hiện diện của những con đường dốc cao mà còn có những con đườn nghệ thuật ấn tượng. Nếu bạn muốn trải nghiệm con phố nghệ thuật của thành phố có thể đến Mission Street. Con đường này đã có lịch sử từ lâu đời và nổi tiếng với xu hướng nghệ thuật hai bên đường. Những hình vẽ, bức tranh sống động trên các tường nhà, quán xá, cửa hàng lối đi lôi cuốn sự tò mò của du khách. Thiên đường nghệ thuật độc đáo này còn có hoạt động biểu diễn nghệ thuật lôi cuốn.

vé máy bay đi San Francisco giá tốt

Những tranh vẽ trên tường ở đường Mission Street – Ảnh: sưu tầm 

Vé máy bay đi Mỹ hãng nào rẻ nhất để book vé tận hưởng một chuyến du ngoạn tuyệt vời? Liên hệ đến đại lý Japan Air để được tư vấn cụ thể về vé máy bay đi Mỹ và vé máy bay giá rẻ từ Mỹ về Việt Nam cho hành trình của bạn.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi