Ngỡ ngàng với những địa điểm ngắm mùa thu ở Nhật Bản

07/11/2017 Japan Airlines

Mùa thu được xem là thời điểm tuyệt vời nhất để nhìn ngắm cảnh quan xinh đẹp của đất nước Nhật Bản. Mua vé máy bay đi Nhật Bản ngắm sắc màu vàng đỏ cảm rực rỡ và ma mị của lá phong bao phủ toàn bộ khung cảnh xứ sở mặt trời mọc cho du khách những chuyến thưởng ngoạn tuyệt vời. Những công viên hàng cây lối đi ở Nhật vào mùa thu như một bức tranh tuyệt mỹ.

Địa điểm ngắm mùa thu tuyệt vời ở Nhật Bản

Săn vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản để trải nghiệm cảnh sắc mùa thu tuyệt đẹp. Mùa thu cũng là lúc để đất nước này tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn để chuyến du lịch của bạn luôn ngập tràn bất ngờ.

Công viên Hitachi Seaside

Công viên này là điểm đến hút khách vào mỗi dịp thu về. Cảnh quan ấn tượng ở đây khiến du khách phải ngỡ ngàng. Những cánh đồng hoa nở rộ quanh năm và mỗi mùa lại có những vẻ đẹp riêng để bạn chiêm ngưỡng nhưng mùa thu vẫn là thời điểm ấn tượng nhất. Những thảm hoa Kochia đỏ rực rỡ trải dài tít tắp như hàng ngàn chiếc long tơ. Mua vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản để được dạo bước trên những con đường quanh co trong công viên Hitachi Seaside ngắm nhìn những khóm hoa Kochia phất phơ trước gió.

vé máy bay đi Nhật Bản

Công viên Hitachi Seaside ngập tràn sắc hoa Kochia – Ảnh: sưu tầm 

Kamikochi

Đây là một phần của vườn quốc gia Chubu-Sangaku. Kamikochi được mệnh danh là dãy núi Alps của Nhật Bản nên hằng năm cứ đến dịp thu về là nơi này lại tấp nập du khách đến tham quan. Cảnh quan kì thú và hoang sơ với nhiều hồ nước, hàng cây và ngọn núi. Đặc biệt những tán cây phong đỏ rực xen vàng tạo nên những góc nhìn tuyệt mỹ.

vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ

Kamikochi hoang sơ tuyệt đẹp – Ảnh: sưu tầm 

Chùa Tenryuji

Chùa Tenryuji tọa lạc ở trung tâm Arashiyama và là di sản thế giới được UNESSCO công nhận. Ngôi chùa được xây dựng từ năm 1339 và đến nay đã trải qua nhiều thăng trầm lịch sử. Chùa Tenryuji cũng đã được trùng tu lại sau những lần bị cháy. Du khách đến tham khuôn viên chùa Tenryuji và cảnh quan tuyệt đẹp của khu vườn Sogen Chiteien. Các con đường tản bộ nằm trong khu vườn để du khách đi bộ ngắm cảnh. Có một hồ nước nên thơ tọa lạc ở vị trí trung tâm. Mua vé máy bay Nhật Bản Việt Nam giá rẻ vào mùa thu để chiêm ngưỡng cảnh sắc lãng mạn ở khuôn viên Chùa Tenryuji.

vé máy máy bay đi Nhật Bản giá hữu nghị

Khuôn viên xinh đẹp trong chùa Tenryuji – Ảnh: sưu tầm 

Rikugien

Mua vé máy bay đi Tokyo khám phá khu vườn Rikugien vào mùa thu. Những sắc màu vàng cam đỏ bắt đầu ngự trị trong khu vườn tạo nên không gian lãng mạn mê hồn. Đặc biệt nơi này sẽ có thêm những thiết bị chiếu sáng khi về đêm đế du khách có thể nhìn ngắm vẻ đẹp quyến rũ của những tán cây lá đỏ.

vé máy bay đi Nhật Bản giá ưu đãi

Rikugien lãng mạn về đêm – Ảnh: sưu tầm 

Shirakawago

Shirakawago là ngôi làng cổ được UNESCO công nhận là di sản thế giới năm 1995. Những ngôi nhà ở đây có kiến trúc cô cùng độc đáo, mái nhà cổ rêu phong mang đẹp cổ kính. Ngôi làng này còn tồn tại 114 ngôi nhà cổ đã có tuổi thọ 400 năm. Cây cối trong làng bắt đầu chuyển màu vào mùa thu tạo nên cảnh sắc tuyệt đẹp khiến lòng người bâng khuân.

vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản

Shirakawago tuyệt mỹ như tranh – Ảnh: sưu tầm

Mua vé máy bay đi Nhật Bản giá uy tín

Hiện có nhiều nơi cung cấp vé máy bay đi Nhật Bản tuy nhiên đâu mới là nơi có giá vé máy bay uy tín nhất? Hãy liên hệ đến phòng vé máy bay của hãng Japan Airline để được cung cấp các thông tin về vé máy bay để mua được chiếc vé giá tiết kiệm nhất cho hành trình.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi