Ngắm cảnh mùa thu đẹp mê hồn ở Tokyo

18/11/2017 Japan Airlines

Mua vé máy bay đi Tokyo vào mùa thu du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn cảnh sắc thu tuyệt đẹp. Tokyo tuy là một thành phố sầm uất bậc nhất nước Nhật Bản nhưng nó vẫn có một mùa thu tuyệt vời để bạn chiêm ngưỡng. Những con đường lãng mạn những ngọn núi đỏ rực màu lá đỏ và cả những khu vườn lãng mạn sẽ đưa bạn đến một thế giới thu tuyệt vời nhất.

Địa điểm ngắm cảnh sắc mùa thu ở Tokyo

Tokyo là thành phố lý tưởng của Nhật Bản mà du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mùa thu. Ở thành phố này có một số điểm đến mà bạn có thể nhìn ngắm vẻ đẹp trọn vẹn của mùa thu. Nếu được book vé máy bay đến Tolyo hãy tham quan ở những địa điểm sau để hiểu hơn về nét đẹp mà thu của đất nước Nhật Bản. 

Đại lộ Icho Namiki

Săn vé máy bay giá rẻ đi Tokyo bạn không cần phải đi đâu xa đã có thể chiêm ngắm con đường mùa thu tuyệt đẹp ở ngay trung tâm thành phố. Nếu không có nhiều thời gian để khám phá cảnh thu ở vùng ngoại ô bạn có thể ngắm cây ngân hạnh vàng rực ở đại lộ Icho Namiki. Những hàng cây thẳng tắp chuyển sang màu vàng rực rỡ khiến lòng người xuyến xao khi đi qua con đường này. Du khách thường chọn cách đi bộ dưới những hàng cây chầm chậm trải nghiệm con đường lãng mạn hoặc chọn những góc chụp thật đẹp để lưu giữ những kỉ đẹp nhát.

vé máy bay đi Tokyo

Con đường Icho Namiki ngập sắc vàng – Ảnh: sưu tầm

Vườn Koishikawa Korakuen

Khu vườn Koishikawa Korakuen nổi tiếng là một trong những lý do để nhiều người săn vé máy bay giá rẻ đi nhật bản vào mùa thu. Thu sang là lúc cảnh vật trong khu vườn bắt đầu chuyển sắc với những mảng màu đỏ, vàng, cam xen lẫn với sắc xanh. Oử đây có hơn 4000 cây trồng. Du khách sẽ nhìn thấy những cây anh đào, cây phong, cây thông được trồng theo những con đường quanh suối và các ao tạo nên sự hào quyện hài hòa.

vé máy bay đi Tokyo giá rẻ

Khu vườn thơ mộng nổi tiếng ở Tokyo – Ảnh: sưu tầm 

Đền Asakusa Kannon

Đền Asakusa Kannon là một địa điểm du lịch miễn phí. Du khách đến tham quan ở đây sẽ không phải tốn bất kì khoảng phí nào. Hòa mình vào một không gian đẹp như cổ tích cùng âm hưởng linh thiêng, ngôi đền trở thành điểm tham quan lý tưởng của nhiều người. Mùa thu luôn là thời điểm lý tưởng để book vé máy bay đi Nhật Bản ghé thăm khu đền để vừa khám phá nét kiến trúc cổ kính, vừa tận hưởng nét thiên nhiên dịu dàng hữu tình.

Núi Takao

Núi Takao có khung cảnh thiên nhiên hùng vỹ nhất vào mùa thu vì thế khi trời sang thu ngọn núi này càng thu hút được đông lượng khách. Hầu như cả khu vực núi này đều phủ một màu đỏ lá thông tạo nên khung cảnh đẹp tuyệt diệu. Du khách sẽ được ngắm cảnh từ trên cao khi đi cáp treo.

vé máy bay đi Tokyo giá tốt

Con đường lãng mạn với sắc lá vàng đỏ ở núi Takao – Ảnh: sưu tầm 

Vẻ đẹp sống động của những mảng màu sẽ khiến bạn choáng ngợp và không bao giờ tiếc chi phí vé máy bay đến Tokyo. Tuy phải mất một khoảng thời gian di chuyển từ trung tâm thành phố đến núi Takao nhưng phong cảnh thiên nhiên ở đây luôn bù đắp cho bạn một chuyến trải nghiệm hoàn hảo để có cảm giác hòa mình vào không gian núi rừng lãng mạn.

Book vé máy bay đi Tokyo 

Ngắm cảnh sắc thu ở Nhật Bản là ao ước của nhiều người vì thế hãy dành thời gian săn vé máy bay giá rẻ cho chuyến đi để sở hữu những tấm vé giá tiết kiệm nhất. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thú vị khi được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp ở xứ sở Phù Tang. 

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi