Khám phá những con đường hoa đẹp nhất của Nhật Bản

16/10/2017 Japan Airlines

Du lịch đến Nhật Bản, không chỉ thưởng thức những món ăn đặc sắc, dạo quanh các con phố mua sắm sầm uất hay những đền đài trang nghiêm, mà đâu đó của Nhật Bản cũng có những con đường hoa vô cùng tuyệt đẹp và lãng mạng. Không có trải nghiệm nào hấp dẫn bằng được tản bộ đi dưới những tán cây và hoa lãng mạn khi săn vé máy bay Nhật Bản Việt Nam giá rẻ.

Các con đường lãng mạn tại Nhật Bản

Khi đến với nước Nhật và ghé qua các con đường hoa này, bạn sẽ thấy Nhật Bản vô cùng xinh đẹp.

Đường hầm hoa Tử Đẳng, vườn Kawachi Fuji

Đường hầm hoa tử đằng ở Vườn hoa tử đằng nằm tại công viên Kawachi Fujien, với diện tích là 10.000 m2 được thành lập vào năm vào năm 1977. Đặc biệt khu vườn này chỉ mở cửa trong mùa tử đằng và mùa thu lá đỏ. Những người yêu thích hoa đến từ mọi nơi trên thế giới đều tụ về đây để chiêm ngưỡng được hầm hoa tử đằng.

vé máy bay đi nhật bản

Mỗi năm đầu tháng 4 và 5, hoa tử đằng sẽ nở rộ,2 đường hầm tử đằng sẽ luôn là nơi tấp nập du khách nhất với chiều dài lên đến 220 mét, được uốn vòm dưới giàn tử đằng, có những giàn tử đăng với hơn 100 năm tuổi. Rất thú vị khi được nghỉ ngơi và thưởng thức bữa ăn trưa ngay dưới những giàn hoa rực rỡ sắc tím lãng mạn này.

Kênh Hoa Anh Đào dọc sông Meguro, Tokyo

Vào mỗi độ xuân về, nơi đây luôn tập trung nhiều khách du lịch mua vé máy bay khứ hồi Nhật Bản Việt Nam, cùng hơn 800 cây hoa anh đào nở rộ dọc bờ sông Maguro của Tokyo, hãy trải nghiệm bằng cách đi dọc 2 bên bờ sông để có thể ngắm những cành hoa anh đào đẹp xinh, hay ngắm nhìn những cánh hoa rụng rơi trên mặt sông là cảm giác tuyệt vời, sẽ giúp du khách thư giãn hơn.

vé máy bay đi nhật bản giá rẻ

Địa điểm này là nơi tuyệt vời để ngắm hoa anh đào, ngoài ra còn có lễ hội Nakameguro Sakura, được tổ chức vào đầu tháng 4 mỗi năm. Thưởng thức hoa anh đào dọc sông Meguro là 1 trong những điều tuyệt vời nếu bạn dừng chân tại thành phố Tokyo, Nhật Bản.

Đường trúc Sagano Arashiyama, Kyoto

Khách du lịch chắc hẳn sẽ rất thích thú khi được đạp xe hoặc tản bộ đi xuyên qua những hàng trúc xanh mát. Con đường mòn có chiều dài khoảng 400 mét, nằm ở phía tây bắc Kyoto, thuộc rừng trúc Sagano với diện tích khoảng 16 km2, và là 1 trong những cảnh thiên nhiên đẹp nhất của Nhật Bản.

vé máy bay giá rẻ đi nhật bản

Đi dạo chầm chậm giữa rừng trúc xanh và tận hưởng bầu không khí trong lành, sảng khoái khi vào mùa thay lá mới là trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Ngoài ta, vào tháng 12 hàng năm, tại đây còn tổ chức sự kiện Arashiyama Hanatoro, khách du lịch có thể thấy những cây trúc được chiếu sáng, từ ánh đèn của con đường hoa đăng, làm cho khung cảnh trở nên lung linh và ảo diệu.

Đường lá phong Hồ Kawaguchiko

Là 1 trong 5 hồ lớn ở núi Phú Sỹ, hồ Kawaguchiko rất có thể sẽ là địa điểm vô cùng tuyệt vời dành cho du khách tìm giá vé máy bay từ Việt Nam qua Nhật Bản. Cùng người thân và gia đình đi dạo mát dưới đường cây phong ở dọc bờ hồ Kawaguchiko là 1 điều thú vị. Không chỉ có thế, du khách có thể chiêm ngưỡng sự thay đổi rõ rệt của cảnh sắc nơi đây vào từng mùa khác nhau, và với nhiều loại hoa khac nhau.

mua vé máy bay đi Nhật Bản

Thông tin về giá vé máy bay Nhật Bản – Việt Nam

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về giá vé máy bay Nhật Bản hoặc các nước trong cùng khu vực, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ đến đại lý vé máy bay giá rẻ của chúng tôi. Truy cập japan-airlines.vn để biết thông tin chi tiết.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi