Khám phá 3 mô hình khách sạn độc và lạ tại Việt Nam

30/11/2016 Japan Airlines

Nếu đang có ý định cho một chuyến du lịch trong nước thì 3 mô hình khách sạn trong bài viết này sẽ là những gợi ý hấp dẫn dành cho bạn. Du khách sẽ được trải nghiệm những khách sạn độc đáo với chi phí hợp lý, không những thế còn làm cho chuyến đi thêm phần thú vị và tận hưởng được đúng chất không khí địa phương mà bạn đặt chân đến.

Trải nghiệm du lịch tại các khách sạn “hot”  nhất hiện nay

  1. Khách sạn hình ống ở Đà Lạt

Tọa lạc trên một ngọn đồi nhỏ trên đường Đặng Thái Thân, Đà Lạt, The Circle Vietnam được thiết kế với dạng phòng ống độc đáo, không gian thoát khỏi sự chật chội, chen chúc, tạo cảm giác gần gũi với cảnh trí thiên nhiên. Từ phòng nghỉ, du khách có thể chiêm ngưỡng bao quát cả một rừng thông rộng lớn, nhìn thấy những ngôi nhà thấp thoáng, những mảnh vườn bậc thanh độc đáo, vườn cây và vườn dâu tây trải rộng,…. Đặc biệt, vào buổi sáng sớm hay chiều tối, thung lũng sẽ được sương mù bao phủ, tạo nên một cảnh tượng nên thơ, huyền ảo và còn vô cùng lãng mạn nữa đấy.

  tim kiem khach san khach san gia re khach san

Không chỉ có đầy đủ tiện nghi sinh hoạt mà khi lưu trú tại đây, du khách còn được phục vụ cafe, trà atiso, sách,… miễn phí. Đặc biệt, The Circle Vietnam có một khoảng sân rất rộng, du khách có thể tổ chức lửa trại, tiệc BBQ hay giao lưu trò chuyện cùng những vị người bạn đồng hành.

Giá phòng ở đây khá phải chăng, 1 người/phòng sẽ là 200.000 VND/đêm. Còn nếu ở 2 người/phòng thì giá phòng sẽ là 250.000 VND/đêm và 3 người/phòng sẽ có giá 300.000 VND/ đêm.

  1. Khách sạn tổ ong ở Nha Trang

Đây là mô hình khách sạn dạng tổ kén đầu tiên ở Nha Trang, Asia Home Hotel đã đưa loại hình dịch vụ buồng ngủ kín, với các vật dụng cao cấp, tiện nghi. Với thiết kế hiện đại theo mô hình tàu vũ trụ, kết cấu thép và nhựa ABS, đây sẽ là điểm dừng chân phù hợp với những người trẻ, ưa thích loại hình khám phá, du lịch bụi hoặc những người hay di chuyển.

 khach san

Khách sạn cung cấp 56 buồng ngủ nhỏ có diện tích khoảng 2m² được xếp thành hai tầng. Mỗi ngày sẽ có nhân viên đến vệ sinh chiếc giường của bạn, đảm bảo khách thuê sẽ hoàn toàn được nghỉ ngơi trong một không gian sạch sẽ và thoải mái. Mỗi buồng dành cho một khách, bên trong có ti vi, máy lạnh, két sắt, wifi cũng như thiết bị cứu hỏa.

Mỗi một phòng “con ong” tại đây có giá 8 USD – khoảng 170.000 VND/đêm. Đây là mức giá hoàn toàn hợp lý cho một khách sạn tiện nghi, mới lạ nằm ngay tại trung tâm thành phố biển xinh đẹp.

  1. Khách sạn lều trại ở Bình Thuận

Nếu muốn trải nghiệm cảm giác tự tay cắm và dựng cho mình những căn lều nhỏ, được nằm ngủ ngay sát bờ biển, nghe rõ mồn một tiếng sóng và gió cuộn vào kề sát bên tai, được ăn những món hải sản tươi vừa được kéo lưới vào,… thì Coco Beachcamp nằm ở thành phố Lagi, Bình Thuận sẽ là sự lựa chọn số 1 cho bạn.

khach san gia re khach san

Chỉ với một bãi tắm lớn, một căn biệt thự trắng nhỏ nằm cặp bờ biển, một quầy bar tròn theo phong cách Hawaii, một thư viện lớn, bạ sẽ tha hồ tham gia những trò chơi vận động ngoài trời, những đêm nhảy múa cháy hết năng lượng. Không phải là phòng khách sạn nguy nga hay thuộc dạng  resort, nơi này sở hữu những dãy lều đủ màu sắc được dựng sẵn bao quanh một khu, kéo dài từ bãi biển cho đến khoảnh sân vườn bên trong.

Để thuê một chiếc lều với giá 150 – 200.000 VND là bạn có thể ngủ qua đêm tại đây. Và chỉ 50.000 VND/người nếu bạn muốn đến tham quan và chụp ảnh với Coco Beachcamp thôi đấy.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi