Gợi ý những địa điểm mua sắm sầm uất tại thủ đô Tokyo

22/09/2017 Japan Airlines

Tokyo chính là thủ đô của Nhật Bản và là một trong những thành phố lớn và nhộn nhịp nhất thế giới. Khi có trong tay tấm vé máy bay Sài Gòn – Tokyo hay Hà Nội – Tokyo, bạn có thể du hí đến những thắng cảnh tuyệt đẹp, ngoài ra cũng đừng quên ghé qua các trung tâm mua sắm hay những khu chợ, chắc chắn bạn sẽ tìm được món đồ yêu thích cho mình hoặc làm quà về cho gia đình, bạn bè và người thân.

Săn vé máy bay di Tokyo ghé thăm các điểm mua sắm nhộn nhịp

Mua sắm là 1 trong những điều thú vị tại các chuyến du lịch. Khi mua được vé máy bay đi Nhật giá rẻ và đến với thành phố nhộn nhịp của Tokyo, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua những địa điểm mua sắm dưới dây, với đầy đủ tất cả các mặt hàng. Giá cả tại Nhật không quá mắc nên bạn đừng lo lắng nhé.

ve may bay di tokyo 22-9-17

Shibuya được xem như là nơi khởi nguồn cho sự phát triển thời trang thịnh hành của giới trẻ và đây là khu vực nổi tiếng trên thế giới chứ không riêng gì tại Nhật Bản hay Tokyo. Khi đến đây, bạn có thể mua về được từ những món quà nhỏ xinh đến nhiều cửa hàng thời trang nổi tiếng. Nếu lo lắng về giá cả, bạn có thể đến các cửa hàng may mặc rẻ và có thiết kế lạ mắt.

Akihabara

ve may bay di tokyo gia re 22-9-17

Akihabara là khu điện tử, nổi tiếng tại Tokyo, rất nhiều món hàng điện tử sản xuất tại Nhật được bày bán tại đây. Bạn có thể tha hồ lựa chọn những món đồ mà mình yêu thích. Giá đồ điện tử ở đây thì rẻ hơn từ 20% đến 30%, ngoài ra còn có cả hệ thống bán hàng ưu tiên miễn thuế dành cho người nước ngoài. Ở đây còn có những khu cửa hàng bán đồ đồng giá 100Y. Ngoài những món đồ được sản xuất trong nước, tại Akihabara còn có bán cả những mặt hàng cao cấp có xuất xứ từ châu Á, đặc biệt từ Trung Quốc với giá rẻ hơn. Nếu là người yêu thích hoạt hình hay yêu thích các thần tượng thì xin mời bạn đến ngay Akihabara, đây cũng là nơi chuyên bán những món đồ về lĩnh vực truyện tranh hay văn hoá I-Pop.

Ginza

ve may bay gia re di tokyo 22-9-17

Đến Nhật Bản du lịch, và bạn muốn mua món đồ quý giá, có chất lượng tốt thì đây là 1 điểm mua sắm lý tưởng dành cho bạn. Tuy nhiên giá cả ở đây hơi đắt so với những chỗ khác, phù hợp với những người có “hầu bao” rủng rỉnh. Ginza nằm ở gần hoàng cung, là khu mua sắm thời thượng và sang trọng nhất của Tokyo, cũng là địa điểm thu hút khách tham quan nhiều nhất nước Nhật. Nhiều cửa hàng thời trang với những nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới cũng được đặt ở đây. Ginza còn có những thưỡngá, cửa hàng, phòng trưng bày hay các tụ điểm giải trí. Nếu không có nhu cầu mua sắm hoặc khả năng kinh tế eo hẹp thì bạn chỉ nên đến đây để tham quan.

Nhà sách Kinokuniya

dat ve may bay di tokyo 22-9-17

Đây là 1 trong những thương hiệu rất nổi tiếng trên thế giới về việc sản xuất truyện tranh và các ấn phẩm giải trí. Khi đến với Kinokuniya, bạn sẽ như lạc vào một thế giới khổng lồ của những tác phẩm văn hoá về tranh, ảnh, truyện… Với thiết kế rất là sang trọng, hầu hết nội thất được sử dụng ở đây đều là gỗ, khi bước vào nhà sách này, bạn sẽ cảm thấy một cảm giác rất là thân thiện và ấm áp. Điều đặc biệt ở đây, là bạn có thể vừa nhâm nhi 1 tách cà phê, vừa có thể đọc những cuốn sách yêu thích. Điều đó thật quá tuyệt vời cho, còn chần chừ gì mà không săn ngay vé máy bay khứ hồi đi Tokyo, đến nhà sách Kinokuniya khám phá thôi nào!

Tìm mua vé máy bay giá rẻ ở đâu?

Để biết được thông tin về giá cũng như các loại vé máy bay khuyến mãi, hãy gọi đến chúng tôi qua số điện thoại 1900 636 167 hoặc truy cập japan-airlines.vn các bạn nhé!

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi