Ghé thăm những hòn đảo kỳ lạ khi du lịch Nhật Bản

13/10/2017 Japan Airlines

Là quốc gia không chỉ nổi tiếng về những món ăn ngon, những lễ hội độc đáo hay những danh lam thắng cảnh đẹp tuyệt vời, mà Nhật Bản còn là địa điểm nổi tiếng với các hòn đảo lớn nhỏ khác nhau. Đặt vé máy bay tới Nhật Bản, du khách không nên bỏ lỡ cơ hội khám phá những hòn đảo vô cùng xinh đẹp này.

Hòn đảo lạ lùng tại Nhật Bản

Nhật Bản là đất nước được nhiều người biết đến bởi sự hình thành từ trên khoảng 6.800 hòn đảo khác nhau, nơi đây có những hòn đảo kỳ lạ, tạo nên sức hấp dẫn để nhiều du khách săn vé máy bay giá rẻ và đến khám phá những hòn đảo tại Nhật.

Đảo ma

Hòn đảo này còn được biết với tên gọi khác là đảo Chiến hạm, cách Nagasaki khoảng 15 km. Đảo này từng là cơ sở khai thác than lớn của Nhật Bản, trong khoảng từ năm 1887 đến 1974. Dân số trên đảo này đạt mức cao nhất vào năm 1959 với con số là khoảng 5.260 người.

vé máy bay đi nhật bản

Khi bước vào những năm 1960, sau khi xăng dầu nổi lên và thay thế cho than đá thì hòn đảo thì dần bị bỏ hoang, cho đến năm 1974 thì không còn 1 bóng người, và hiện tại chỉ là 1 hòn đảo ma. Năm 2009, hòn đảo này được mở cửa cho du khách vào tham quan bằng tàu. Năm 2015 được UNESCO công nhận là Di sản thế giới.

Đảo núi lửa

Đảo núi lửa còn được gọi với cái tên là đảo Aogashima, nơi đây có ngọn núi lửa hoạt động, nằm trong quần đảo Izu cách Tokyo hơn 350 km về phía nam. Năm 1785 là đợt phun trào gần đây nhất, và đã khiến cho khoảng 140 người dân sinh sống trên đảo bị thiệt mạng . Theo điều tra dân số vào năm 2013, hiện chỉ có khoảng 170 người sinh sống ở trên đảo này.

Đảo mèo

Mèo được những người dân Nhật Bản coi là 1 biểu tượng của sự giàu có và may mắn, nên mèo tại Nhật Bản được bảo vệ rất là nghiêm ngặt. Đảo Tashirojima và đảo Aoshimab chính là điểm đến không thể bỏ lỡ của những người yêu mèo khi tìm mua vé máy bay khứ hồi Nhật Bản. Ở đây số lượng mèo còn lớn hơn người, và nhiều người còn làm ra những miếu thờ thần mèo, cùng 51 tượng đá khắc hình những con mèo lớn nhỏ khác nhau.

vé máy bay đi nhật bản giá rẻ

Những con mèo ở trên đảo này thì rất là dễ thương và đáng yêu, chúng luôn vây quanh những du khách tới đây, nhưng khách du lịch sẽ bị cấm cho mèo ăn, chỉ những người sống trên đảo mới được làm điều này.

Đảo thỏ

Đảo thỏ chính là đảo Okunoshima, và nơi đây trở thành địa điểm du lịch thu hút rất nhiều khách bởi nhưỡn con thỏ dễ thương tại đây. Ở đây có nhiều thỏ là vì trong khoảng thời gian chiến tranh thế giới thứ II, thỏ được du nhập đến đây để kiểm tra lượng độc tố của khí gas. Sau khi chiến tranh kết thúc, những chú thỏ được thả ra về với tự nhiên, chúng sinh sôi nảy nở phát triển mạnh như hiện nay.

Đảo khói

Được mệnh danh là đảo khói bởi có núi lửa vẫn phun trào với quy mô nhỏ và thường thải ra những cột khói, đảo Sakurajima của Nhật Bản trở thành điểm du lịch hấp dẫn cho du khách đặt vé máy bay Nhật Bản – Việt Nam. Năm 1914, núi lửa đã phun trào khiến dung nham tràn xuống chôn lấp eo biển, tạo nên bán đảo Osumi, hòn đảo này đã phun trào liên tục từ năm 1955 đến nay, với qui mô nhỏ hàng ngày. Vẫn có khoảng 680.000 người dân Nhật Bản đang sinh sống chỉ cách núi lửa vài dặm.

vé máy bay giá rẻ đi nhật bản

Giá vé máy bay đi Nhật Bản bao nhiêu?

Để có cơ hội sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ đi đến Nhật Bản để khám phá các hòn đảo kỳ lạ và độc đáo này, hãy nhấc ngay điện thoại gọi đến tổng đài 1900 636 167 hoặc truy cập trang web japan-airlines.vn.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi