Du lịch nội địa tháng 12

29/11/2016 Japan Airlines

Du lịch vào tháng cuối cùng của năm, du khách sẽ được thỏa sức tận hưởng không khí nhộn nhịp, náo nức của mùa lễ hội. Đăc biệt hơn, những địa điểm lý tưởng nhất để thưởng thức mùa đông ở miền Bắc sẽ là những nơi vùng cao xa xôi với cái lạnh thấu xương nhưng lại mang vẻ đẹp cuốn hút và khó quên. Hay bạn có thể chọn Nha Trang, Ninh Thuận là một trong những điểm đến lý tưởng trong dịp này để có cơ hội "sưởi ấm" cơ thể. Đây là thời điểm du lịch hot nhất trong năm nên bạn hãy lên kế hoạch đặt trước khách sạn cho mình nhé.

Du lịch trong nước mùa lễ cuối năm

Mẫu Sơn, Lạng Sơn

Mẫu Sơn là vùng núi cao chạy theo hướng đông – tây, nằm ở phía đông bắc tỉnh Lạng Sơn, vào mùa đông, nhiệt độ thường xuống rất thấp có khi chỉ khoảng âm 2-3 độ, xuất hiện băng tuyết. Vào những ngày mùa đông, nơi đây thu hút rất nhiều du khách đến đây để chiêm ngưỡng cảnh vật chìm vào hơi sương mờ ảo và trải nghiệm kiểu thời tiết hiếm có của khí hậu Việt Nam.

khach san trong nuoc dat phong khach san khach san gia re

Đến với Mẫu Sơn, bạn sẽ không thể bỏ qua những món ăn ngon nổi tiếng, thưởng thức đặc sản Lạng Sơn như: bánh cuốn trứng nóng, vịt quay Lạng Sơn, đào tiến vua, ếch hương, bò khai, khoai sọ Lệ Phố…Ngoài ra còn có các địa điểm du lịch hấp dẫn tại Mẫu Sơn như: Khu du lịch Mẫu Sơn, Động Tam Thanh, Núi Tô Thị, Ải Chi Lăng, Đền Kỳ Cùng.

Chợ phiên Bắc Hà, Lào Cai

Chợ phiên Bắc Hà không đơn thuần chỉ là mua bán thông thường, nó còn tập trung những tinh túy, nét đặc sắc văn hóa của người Mông, Tày, Nùng  đang sinh sống ở đây. Hàng ngàn người dân nô nức lên chợ, không chỉ để mua bán, trao đổi hàng hóa mà còn để ăn, để chơi. Ai nấy cũng đều chăm chút  cho mình những bộ trang phục đẹp nhất, chuẩn bị tiền bạc cho một ngày họp chợ. Thậm chí, có những người đi từ ngày hôm trước đến trưa hôm sau mới đến được chợ.

khach san gia re

Chợ phiên Bắc Hà là nơi bày bán những mặt hàng như: chè Shan, hoa quả, vải vóc thổ cẩm, đồ trang sức bạc…Tới đây, bạn sẽ được tìm hiểu về văn hóa, lối sống và có những trải nghiệm thú vị nơi phiên chợ vùng cao. Ngoài ra, du khách còn có cơ hội thưởng thức thắng cố, là món ăn truyền thống của người Mông đã có từ hàng trăm năm, sau đó truyền sang cả người Tày, Nùng. Món ăn này gắn liền với đời sống vật chất – văn hóa – tinh thần của người dân nơi đây bao đời nay.

Bản Lác – Mai Châu

Được xem là một điểm du lịch cộng đồng quen thuộc với tất cả du khách với vẻ đẹp tự nhiên của tạo hóa, gần gũi với con người nên địa danh này đã đi ghi lại dấu ấn khó phai cho khách du lịch khi đã một lần đặt chân đến. Đây cũng là thích hợp cho những ai thích du lịch phong cảnh thiên nhiên hoang sơ, mộc mạc, vừa là nơi nghỉ dưỡng, đồng thời khám phá nét đẹp văn hóa đặc sắc của vùng đất này.

dat phong khach san khach san gia re

Đến với Mai Châu tháng 12 này, du khách sẽ được hòa mình vào không khí lễ hội nhộn nhịp của người dân bản địa như: ca hát, nhảy xạp, múa xòe với những bộ váy dân tộc nhiều màu sắc, cùng nhau đốt lửa trại, chơi các trò chơi tập thể và được tận tay nướng thịt lợn mường…

Vào mỗi chủ nhật, du khách có thể mua sắm những vật phẩm lưu niệm như váy mũ dân tộc hay các đồ thổ cẩm tại các phiên chợ Pà Cò. Ngoài ra, bạn sẽ được thưởng thức những món ngon đặc sản Mai Châu như: cơm lam, nhộng ong rừng rang măng chua, rượu Mai Hạ, Xôi nếp…( kháu càng nòi)…

Nha Trang

Nha Trang được đánh giá là một trong những vịnh đẹp nhất thế giới, sở hữu bãi biển xanh thơ mộng, ngay sát trục đường Trần Phú, nơi tập trung nhiều khách sạn, nhà hàng phục vụ khách du lịch suốt ngày đêm. Nơi đây đã và đang ngày càng trở thành một thành phố biển thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. Với đường bờ biển cát trắng trải dài, nhiều hòn đảo nhỏ xung quanh cùng nhiều đặc sản biển đã tạo nên một Nha Trang đầy mê hoặc du khách. Cùng với khí hậu nắng ấm quanh năm, du khách đến Nha Trang trong thời điểm này cho tới hết mùa đông sẽ là sự lựa chọn "an toàn" vì bây giờ Nha Trang đã là cuối mùa mưa. Nhiệt độ trung bình các tháng từ 12 đến tháng 2 khoảng 23-24 độ, khá mát mẻ và dễ chịu.

san khach san khach san trong nuoc dat phong khach san khach san gia re

Ninh Thuận

Vùng đất Ninh Thuận ngập tràn nắng gió luôn là nơi thu hút du khách, đồng thời sở hữu nhiều thắng cảnh đẹp như Vịnh Vĩnh Hy, bãi biển Bình Sơn – Ninh Chữ, bãi biển Bình Tiên, Cà Ná… là những địa điểm nổi tiếng sở hữu lượng khách tới thăm quan, nghỉ dưỡng khá đông. Tất cả đều mang một vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc và chưa bị tác động nhiều bởi các hoạt động du lịch.

chon khach san san khach san khach san trong nuoc dat phong khach san khach san gia re

Nếu chỉ dừng chân tại Ninh Thuận trong một ngày, du khách vẫn có thể khám phá được những vẻ đẹp của vùng đất và con người Ninh Thuận qua những danyh lam thắng cảnh ở thành phố Phan Rang – Tháp Chàm như: tháp Poklong Garai, tham quan các vườn nho, làng gốm Bàu Trúc, đồi cát Nam Cương và thả mình trong dòng nước biển Ninh Chữ trong xanh. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ cuối năm của bạn bên những người than yêu của mình.

 

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi