Du lịch cả năm với 12 điểm đến tuyệt vời

01/12/2016 Japan Airlines

Với cách lựa chọn và sắp xếp hợp lý thì bạn vẫn có thể khám phá những điểm du lịch nổi tiếng vào thời điểm tuyệt đẹp mà chi phí bỏ ra cũng rất phải chăng. Tại các thời điểm này, giá các khách sạn ở địa phương được giảm nhiều nhất, đây là điều kiện vô cùng thuận lợi để bạn có một chuyến du lịch tuyệt vời mà tiết kiệm đến không ngờ.

Gợi ý điểm du lịch theo từng tháng trong năm

Tháng 1: Melbourne, Úc

Du lịch Úc ghé thăm Melbourne, du khách sẽ liên tưởng đến một thành phố hiện đại với những tòa nhà cao vút, hay các khu giải trí như sân gôn, công viên quốc gia,.. Tháng 1 cũng là thời điểm diễn ra những trận khúc côn cầu lớn , giải quần vợt hàng đầu thế giới Grand Slam, hay những lễ hội âm nhạc nhiều màu sắc, lễ hội chào đón đêm giao thừa NYE,…

tim kiem khach san dat phòn khach san khach san quoc te san khach san gia re khach san moi dat khach san khach san gia re khach san moi khach san

Tháng 2: Hong Kong, Trung Quốc

Trong khoảng thời gian du lịch tuyệt vời này, bạn sẽ có cơ hội được đón Tết Nguyên đán tại thành phố mang đậm chất văn hóa Trung Hoa. Du khách sẽ có cơ hội tham gia lễ hội đèn lồng mùa xuân, hay trải nghiệm những tập tục đón năm mới truyền thống của người dân bản địa. Cũng trong dịp này, các khách sạn tại đây cũng có nhiều hình thức ưu đãi, thuận lợi để du khách đến tham quan và thỏa sức mua sắm.

khach san quoc te san khach san gia re khach san moi dat khach san khach san gia re khach san moi khach san

Tháng 3: Buenos Aires, Argentina

Buenos Aires là thành phố có nhiều công trình cổ xưa được xây dựng teo phong cách kiến trúc đậm chất Châu Âu. Tháng 3 là thời điểm tiết trời thu tuyệt đẹp ở Buenos Aires, du khách tới đây có thể thoải mái dạo bộ và tận hưởng bầu không khí tươi mát, dễ chịu. Trong tháng này bạn còn có dịp tham dự Lễ hội Tango của thành phố này với hơn 150 vũ công, thực hiện các điệu nhảy tango trên đường phố và sau đó thi đấu với nhau để giành giải vô địch quốc gia.

khach san gia re khach san moi khach san

Tháng 4: Copenhagen, Đan Mạch

Đến đây, du khách sẽ ngay lập tức bị thu hút bởi những công trình kiến trúc “cổ tích” độc đáo, cảnh sắc ngập tràn không gian xanh với những công viên, vườn hoa, cây cối… Những điều đó đã tạo nên cảm giác yên bình, hạnh phúc, khiến ai đã đến đây một lần cũng đều muốn trở lại. Vào tháng 4, thành phố không quá đông đúc khách du lịch như mùa cao điểm, giá phòng tại các khách sạn có khi giảm tới 38%, là điều kiện vô cùng thuận lợi để bạn không phải lo lắng về chỗ nghỉ ngơi khi ghé thăm thành phố xinh đẹp này.

khach san moi dat khach san khach san gia re khach san moi khach san

Tháng 5: London, Anh

London là một thành phố mang nhiều vẻ đẹp với một số điểm tham quan và các hoạt động tốt nhất thế giới. Tuy là một trong những thành phố đắt đỏ nhất thế giới, thế nhưng nếu bạn tới đây vào tháng 5, sau dịp lễ May Day thì bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên với giá phòng khoảng 216USD/đêm. May Day hay Bank Holiday là dịp lễ dành cho những người làm việc trong giới ngân hàng trên toàn đất nước Anh. Vào dịp đó, tất cả các ngân hàng sẽ phải đóng cửa để cho nhân viên của họ được nghỉ.

dat phòn khach san khach san quoc te san khach san gia re khach san moi dat khach san khach san gia re khach san moi khach san

Tháng 6: Bắc Kinh, Trung Quốc

Đến với thành phố này, du khách sẽ được khám phá nền văn hóa đặc sắc nhất thế giới, những địa danh du lịch nổi tiếng, các trung tâm mua sắm, hay được thưởng thức nền ẩm thực vô cùng hấp dẫn nơi đây.  Vào tháng 6, thời tiết ở Bắc Kinh rất ôn hòa và không bị tình trạng quá tải khách tham quan du lịch. Giá khách sạn 4 sao ở thời điểm này cũng rất phải chăng, vào khoảng 80USD/đêm.

khach san

Tháng 7: Sydney, Úc

Chỉ với một chuyến phà qua cảng Sydney, du khách sẽ có được một trải nghiệm kì diệu, những điều mà thậm chí người dân địa phương cũng không bao giờ cảm thấy chán. Cánh buồm cao chót vót của nhà hát Sydney, cây cầu cảng tráng lệ mọc lên trên vùng biển lấp lánh màu ngọc lam…sẽ để lại cho bạn ký ức khó quên về vùng đất này.

thong tin khach san khach san quoc te gia re khach san moi gia re tim kiem khach san dat phòn khach san khach san quoc te san khach san gia re khach san moi dat khach san khach san gia re khach san moi khach san

Tháng 8: Berlin, Đức

Berlin – thủ đô nước Đức là một trong những thành phố lớn nhất ở châu Âu. Không chỉ nổi tiếng với những thắng cảnh độc đáo, những lâu đài với kiến trúc nguy nga tráng lệ, mà nơi đây còn thu hút khách thập phương bởi những di tích lịch sử đáng trân trọng cũng như những kho tàng di sản văn hóa của nhân loại. Thành phố xinh đẹp này luôn có các khách sạn với mức giá tốt quanh năm. Tuy nhiên, tháng 8 sẽ là lúc giá phòng tiết kiệm nhất, dao động khoảng 100USD/đêm.

khach san moi khach san

Tháng 9: Rome, Ý

Vào mùa thu khí hậu ở đây rất mát mẻ, dễ chịu, cảnh sắc đẹp mê hồn và cũng là thời điểm diễn ra nhiều lễ hội. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp pha trộn hoàn hảo giữa hiện thực và quá khứ, giữa truyền thống và hiện đại, những công trình kiến trúc La Mã vĩ đại mang nét văn hóa đặc sắc lâu đời, những cảnh quan đẹp hoàn mỹ và nét ẩm thực tinh tế đến không ngờ.

khach san quoc te gia re khach san moi gia re tim kiem khach san dat phòn khach san khach san quoc te san khach san gia re khach san moi dat khach san khach san gia re khach san moi khach san

Tháng 10: Cape Town, Nam Phi

Cape Town là thủ đô của Nam Phi, nơi đây nổi tiếng với những bãi biển lớn nằm bên bờ Đại Tây Dương và hội tụ các địa danh du lịch tuyệt vời. Thành phố này khoác lên mình vẻ đẹp vừa hoang sơ, vừa hiện đại và bí ẩn,  để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách. Đặc biệt, bạn sẽ cơ hội tham quan Vườn Quốc gia núi Bàn (Table Mountain), ngắm nhìn vẻ đẹp ấn tượng của nhiều loài động thực vật phong phú, đa dạng.

dat khach san khach san gia re khach san moi khach san

Tháng 11: Rio de Janiero, Brasil

Rio de Janeiro là một thành phố tuyệt vời. Nơi đây sở hữu khu rừng Amazon rộng nhất thế giới, nổi tiếng với vũ điệu Samba nồng nàn, hay bãi biển Copacabana tuyệt đẹp. Với nhiệt độ vừa phải, thời tiết chiều lòng khách du lịch, hứa hẹn sẽ cho bạn một kỳ nghỉ thật đáng nhớ.

khach san moi gia re tim kiem khach san dat phòn khach san khach san quoc te san khach san gia re khach san moi dat khach san khach san gia re khach san moi khach san

Tháng 12: Frankfurt, Đức

Nằm bên dòng sông Main, Frankfurt là thủ đô tài chính của châu Âu và là trung tâm vận tải của Đức. Hơn nữa, đây còn là nơi tổ chức nhiều hội chợ giao thương quan trọng, như Frankfurt Auto Show hay Hội chợ sách Frankfurt…Tháng 12 cũng là thời gian kỳ diệu ở Frankfurt với không khí chờ đón Giáng sinh ở khắp mọi nơi, khu trượt băng mở cửa cho công chúng, những khu chợ Giáng sinh nhộn nhịp và cả những màn lễ hội đầy màu sắc.

san khach san gia re khach san moi dat khach san khach san gia re khach san moi khach san

 

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi