Du lịch Úc – Nơi dừng chân đặc biệt của khách lữ hành

08/09/2021 Japan Airlines

Những đường bờ biển trải dài bất tận, những công viên có diện tích rộng lớn, những cảnh quan sống động, ngoạn mục đã tạo nên bức tranh phong cảnh nước Úc hút hồn bất cứ ai. Du lịch Úc không chỉ hút hồn người đối diện bởi những thành phố năng động, hiện đại như Sydney, Perth, Melbourne mà còn ghi dấu ấn sâu đậm bởi nền văn hóa đa dạng, những cảnh sắc kỳ thú và những món ăn tuyệt hảo.

Du lịch Úc mùa nào đẹp nhất

Với một quốc gia có diện tích rộng lớn như nước Úc thì nhờ khí hậu ôn hòa, mát mẻ đã tạo điều kiện cho du khách đặt tour du lịch giá rẻ đi Úc tham quan trong cả bốn mùa, song song đó có thể tùy ý lựa chọn điểm đến phù hợp với sở thích và nhu cầu của cá nhân. Nhưng lựa chọn tốt nhất vẫn là mùa thu, lượng khách đổ về khám phá nước Úc đông đúc hơn hẳn so với các mùa khác.

du-lich-uc-1-30-11-2016

Du lịch Úc có gì hay?

Cho dù chuyến đi du lịch Úc khám phá đất nước này dưới hình thức nào thì bạn sẽ không thể nào quên được những trải nghiệm đã từng thực hiện ở đây. Đó là thư giãn tắm nắng bên bờ cát vàng ruộm Surfers Paradise, lặn sâu xuống đáy đại dương Great Barrier Reef chiêm ngưỡng những rạn san hô đa sắc, khám phá cánh rừng mưa diệu kỳ ở Daintree, thuê thuyền du ngoạn tới hòn đảo hoang sơ Whitsunday chưa có sự can thiệp nhiều của con người hay đi xe leo núi chinh phục Fraser. Chưa hết du khách du lịch nước ngoài còn có thể quan sát thật gần vết tích dấu chân khủng long lân cận Winton, thăm thú những nhà máy sản xuất rượu vang tại Southern Queensland Country, nô đùa trên biển Capricorn, cưỡi ngựa dạo mát ở đảo Magnetic… Du lịch Úc dường như có tất cả mọi điều bạn muốn.

Du lịch Úc nên mua gì?

Mỗi khu vực, vùng miền khác nhau của nước Úc đều có những món đặc sản riêng để du khách đặt tour du lịch giá rẻ có thể mua về làm quà tặng dành cho người thân, gia đình, bạn bè. Gợi ý một số món tặng phẩm nên mua khi đi du lịch Úc như Gấu bông chuột túi, Rượu vang, Bơ Vegemite, Đá Opal, Các tác phẩm nghệ thuật thổ dân, Dầu cây chè…

du-lich-uc-2-30-11-2016

Cách đặt tour du lịch Úc giá rẻ nhất

Để thuận lợi hơn cho quý khách trong việc đặt tour du lịch Úc giá rẻ, dưới đây là một số hướng dẫn cụ thể từ công ty du lịch chúng tôi:

Bước 1: Quý khách truy cập vào địa chỉ website. Tìm hiểu các tour du lịch được cập nhật trên website như loại tour, lịch trình, giá cả, nơi khởi hành: Tour du lịch Úc 3 tháng, Tour du lịch Úc 1 tuần, Tour du lịch Úc 5 ngày 4 đêm, Tour du lịch Úc tết 2017… (Nếu tour chưa cập nhật giá, quý khách vui lòng liên hệ hotline để biết thêm thông tin).

Bước 2: Sau khi tìm được tour du lịch Úc phù hợp, quý khách nhấp chuột vào phần Đặt tour. Hệ thống sẽ hiển thị giá tour cơ bản, Phụ thu phòng đơn và phần Thông tin liên lạc, Danh sách khách hàng đi tour.

Bước 3: Qúy khách điền đầy đủ thông tin vào phần Thông tin liên lạc, Danh sách khách hàng đi tour.

Bước 4: Chọn hình thức thanh toán Tiền mặt hoặc Chuyển khoản. Đọc phần Điều kiện bắt buộc khi đăng ký online, sau đó click “Tôi chấp nhận với các quy định trên”.

Bước 5: Chọn Đặt tour. Hoàn tất việc đặt vé đi du lịch Úc.

Xem thêm:

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi