Điểm qua những hòn đảo đẹp tuyệt vời của Mỹ

11/10/2017 Japan Airlines

Khám phá nước Mỹ xinh đẹp không chỉ có các thắng cảnh tuyệt vời, những hang động hay các kỳ quan hùng vỹ, mà quốc gia này cũng  rất nổi tiếng với các hòn đảo. Nhiều hòn đảo tuyệt vời đã trở thành nơi thu hút rất nhiều khách du lịch tìm nơi bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ để có cơ hội vi vu tới các hòn đảo xinh đẹp tại đây.

Ngắm các hòn đảo đẹp khi đặt vé máy bay 2 chiều đi Mỹ

Các hòn đảo của Mỹ, không chỉ thu hút khách du lịch đến bởi vẻ đẹp tự nhiên, khung cảnh lãng mạng, mà còn bởi không khí trong lành và yên tĩnh.

Đảo Key West, Florida

vé máy bay đi mỹ

Là hòn đảo nằm ở eo biển của bang Floria, thuộc lục địa Bắc Mỹ, đảo Key West có khí hậu mát mẻ, cùng những tàng cây hoa nhiệt đới đủ loại và đủ màu sắc, cùng với những ngôi nhà theo kiến trúc Colonial. Hòn đảo này có những bãi biển xanh cẩm thạch cùng màu cát trắng tinh. Key West cũng chính là nơi sống và làm việc cho những năm cuối đời của nhà văn Hemingway. Năm 1928, tuyến đường sắt được xây dựng lại và trở thành con đường nối dài của quốc lộ 1.

Đảo Nantucket, Massachusetts

Hòn đảo Nantucket toạ lạc tại bang Massachusetts của Mỹ tương đối yên tĩnh, có nhiều bãi cát thích hợp cho những ai yêu thích tắm nắng khi săn vé máy bay Việt Nam sang Mỹ. Đây là 1 địa điểm rất tuyệt vời dành cho những du khách yêu thích sự yên tĩnh, muốn tận hưởng không khí trong lành và vẻ đẹp thiên nhiên huyền ảo.

Đảo Nantucket có hình gần giống như 1 con cá voi nằm cách xa bờ. vào mùa thu, nơi đây trở nên mát mẻ, khách du lịch có thể thoải mái vùng vãy trên các bãi biển hay đi dạo lang thang qua những con đường đá xa xưa. Nơi này thích hợp cho các kỳ nghỉ gia đình hay người thân, cùng ăn uống và cắm trại.

Đảo Kauai, Hawaii

vé máy bay giá rẻ di mỹ

Đảo Kauai là hòn đảo lâu đời nhất thuộc quần đảo Hawaii của nước Mỹ và là 1 trong những hòn đảo tĩnh lặng nhất tại quốc gia này. Nó được ví như 1 thung lũng xanh mướt, với những rặng san hô, bãi biển xinh đẹp và đỉnh núi lửa, thác nước… tất cả  hoà quyện lại và tại nên 1 khung cảnh mong manh nhưng đẹp tuyệt vời, đủ sức níu kéo mọi du khách không thể bỏ qua chốn thiên đường này được.

Săn vé máy bay Mỹ giá rẻ 2017 tới đảo Kauai, chắc chắn bạn sẽ bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp mênh mông bao la của bãi biển Na Pali, đây chính là bờ biển dài nhất trên hòn đảo này, với bãi cát trắng mịn, làn nước trong xanh…

Đảo Orcas, thuộc bang Washington

Đảo Orcas có vẻ đẹp rất riêng của nó mà hiếm nơi nào có thể giống được, đan xen giữa biển cả bao la là những ngọn núi cùng rừng cây rậm rạp của vùng nông thôn, tạo nên vẻ đẹp rất yên bình. Khi du khách đến đây, có thể tham quan nơi này bằng xe đạp hay bơi thuyền ra các vịnh, vùng nước ven biển. Hòn đảo này cũng chính là ngôi nhà tuyệt vời của các loài cá voi, từ tháng 5 – 10 những con cá voi sẽ tập trung rất đông tại xung quanh hòn đảo này.

vé máy bay đi mỹ giá rẻ

Đảo Anna Maria, Florida

Đảo Anna Maria nằm trên bờ biển vịnh Florida, là 1 địa điểm lý tưởng để bạn có thể đến nghỉ mát vào mùa hè này, cùng với các bãi biển đẹp tuyệt vời, làn nước trong như pha lê.

Khi du lịch tới hòn đảo này, sẽ có rất nhiều thứ để bạn có thể làm và tận hưởng kỳ nghỉ của mình 1 cách thú vị và trọn vẹ nhất. Nếu là người yêu thích sự lãng mạng, du khách đừng bỏ lỡ cơ hội tìm vé máy bay giá rẻ, đến hòn đảo Anna Maria này để ngắm hoàng hôn tại đây nhé, bạn có thể ngắm nhìn từ một số nhà hàng có cảnh biển, những khách sạn với vị trí hướng ra biển. Người dân nơi đây thì rất là thân thiện và thoải mái. Ngoài ra, còn 1 số trải nghiệm khác bạn cũng nên thử: chèo thuyền kayak, lặn biển, leo núi, ngắm cá voi…

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi