Điểm đến đầy ấn tượng ở San Francisco

23/08/2021 Japan Airlines

Mua vé máy bay đi San Francisco du khách sẽ có cơ hội tham quan những điểm đến hút khách. Đó chính là công trình biểu tượng nổi tiếng của thành phố, Những kiến trúc tuyệt đẹp hoặc những con đường quanh co uốn lượn. Thành phố San Francisco thơ mộng và được nhiều du khách ghé thăm mỗi khi đặt chân đến đất Mỹ.

Địa điểm nổi tiếng ở San Francisco

San Francisco ấn tượng đặc biệt trong mắt du khách vì có những điểm đến khá nổi tiếng. Sự khác biệt đa tạo nên sức hấp dẫn cho thành phố để nơi này quanh năm luôn có du khách muốn book vé máy bay đi Mỹ ghé thăm. Cùng dạo qua một số điểm nổi tiếng nhất của San Francisco trước khi bắt đầu một hành trình tham quan thực tế nhé.

Cầu Golden Gate

Cây cầu Golden Gate chính là biểu tượng của San Francisco và cũng chính là một trong những biểu tượng nổi tiếng được nhắc đến ơ Mỹ. Người dân của thành phố rất tự hào với công trình cầu vỹ đại này. Cây cầu luôn nổi bật với gam màu sơn đỏ cam ấn tượng. Những lúc sương mù dày đặc Golden Gate vẫn nổi bật hiện lên để du khách có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vỹ của eo biển vịnh San Francisco. Du khách có thể đi bộ trên cầu nhìn ngắm khung cảnh xung quanh để có chuyến trải nghiệm thú vị nhất.

vé máy bay đi San Francisco

Cầu Golden Gate lung linh khi màn đêm xuống – Ảnh: sưu tầm 

Đường hoa Lombard

Lombard là con đường hoa nổi tiếng nhất của thành phố. Du khách khi mua vé máy bay đi Mỹ không thể bỏ qua sự lôi cuốn của đường Lombard. Nó không chỉ quanh co gấp khúc độc đáo mà còn ngập tràn hoa mang đến một không gian lãng mạn. Con đường này tọa lạc ở trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho việc di chuyển của du khách. Lombard có tới 8 lượt gấp khúc và nổi tiếng là con đường khúc khuỷa nhất thế giới. Những dòng xe nối đuôi nhau trên con đường và luôn phải dùng đến thắng tuy nhiên nhiều du khách vẫn muốn trải nghiệm lái xe trên con đường. Nhiều người chọn chọn cách đo bộ leo lên các bậc thang thiết kế xung quanh để chụp ảnh.

vé máy bay đi San Francisco giá rẻ

Đường hoa Lombard ngập tràn sắc hoa – Ảnh: sưu tầm 

Bảo tàng De Young

Bảo tàng này là một trong những bảo tàng nghệ thuật nổi tiếng ở Bắc Mỹ. Khi bạn đến thăm công viên Cổng Vàng có thể tham quan bảo tàng De Young. Những bộ sưu tầm nghệ thuật cổ từ năm 1600 được lưu giữ tại nơi này sẽ cho bạn sự trải nghiệm thú vị để tìm hiểu về văn hóa nghệ thuật của thế giới. Ngoài ra du khách còn được tham quan các không gian trưng bày tác phẩm nghệ thuật và kiến trúc của bảo tàng.

vé máy bay đi San Francisco giá tốt

Bảo tàng De Young nổi tiếng ở San Francisco – Ảnh: sưu tầm 

De Young được chia làm nhiều khu vực triển lãm với các chủ đề khác nhau. Mỗi không gian sẽ có sự bài trí một cách hài hòa để tạo chiều sâu cho người thưởng lãm. xem giá vé máy bay từ Việt Nam sang Mỹ tháng nào rẻ nhất để mua vé đến San Francisco dạo qua những hành lang của bảo tàng De Young khám phá các hiện vật và nhìn ngắm thành phố. Bộ sưu tầm hàng dệt may và đặc biệt là tơ lụa châu Á từ thế kỉ 12 sẽ cho du khách sự ngạc nhiên.

Mua vé máy bay đi San Francisco dễ dàng

San Francisco là thành phố du lịch có nhiều điểm đến đầy lồi cuốn để du khách quốc tế ghé thăm quanh năm. Bạn sẽ được đắm mình trong những không gian đẹp ấn tượng nếu sở hữu trong tay tấm vé máy bay đi San Francisco giá tiết kiệm của hãng hàng không Japan Airline. Liên hệ đến đại lý vé máy bay của hãng để được tư vấn cụ thế mọi thông tin về vé máy bay bạn nhé.

Xem thêm:

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi