Đi du lịch Campuchia nên chú ý gì?

30/11/2016 Japan Airlines

Campuchia là một trong những điểm dừng chân lý tưởng cho du khách muốn nghỉ ngơi, thư giãn ở khu vực Đông Nam Á. Du lịch Campuchia tạo ấn tượng mạnh mẽ với du khách đặt tour du lịch giá rẻ bởi những địa điểm tâm linh huyền bí, nền văn hóa Khmer đặc sắc, hương vị đậm đà của những món ăn truyền thống ngây ngất khó quên… Chắc chắn chuyến trải nghiệm kỳ thú này sẽ mang lại cho bạn cảm giác đầy phấn khích.

Du lịch Campuchia những điều nên biết

Cách chào của người dân Campuchia

Cung cách chào hỏi truyền thống của người dân đất nước Chùa Tháp cũng có những nét tương đồng như ở Thái Lan. Đó là bạn phải úp hai lòng bàn tay vào nhau, các đầu ngón tay hướng lên trên và đầu hơi cuối nhé. Tay càng nâng lên cao thì càng thể hiện sự tôn kính, nhất là với những người cao tuổi, các nhà sư. Tuy nhiên, với du khách du lịch nước ngoài thì hiện tại người dân bản địa chọn hình thức bắt tay theo kiểu hiện đại. Thế nên tùy theo lời chào như thế nào mà bạn nên có hình thức đáp trả tương xứng.

Trang phục của người Campuchia

Đối với người dân bản xứ thì váy dài là trang phục truyền thống của người phụ nữ vì theo quan niệm của họ trang phục càng che phủ được nhiều thì càng tốt. Đàn ông Campuchia mặc quần dài và áo sơ mi. Đối với quần short ngắn thì chỉ dành cho học sinh. Tuy nhiên quy định này không quá nghiêm ngặt đối với du khách đặt tour du lịch đi Campuchia. Nhưng bạn nên chú ý khi đến các khu vực đền chùa linh thiêng hay những nơi công cộng thì cần phải mặc lịch sự, kín đáo hơn so với khi đi du lịch trong nước.

Thưởng thức điệu múa Apsara đặc trưng của người Campuchia

Apsara là điệu múa nổi tiếng của đất nước chùa tháp, đây là loại hình nghệ thuật hòa quyện sự thanh lịch duyên dáng của vũ công thông qua từng động tác uyển chuyển, mềm dẻo. Điểm nhấn của điệu múa nằm ở trang phục cầu kỳ, bắt mắt, bàn tay mềm mại, linh hoạt. Sẽ rất đáng tiếc nếu như đi du lịch Campuchia mà du khách không chiêm ngưỡng màn trình diễn độc đáo này.

Điệu múa Apsara thể hiện tinh thần đoàn kết mạnh mẽ và sự thống nhất bền bặt của đất nước Campuchia đã được tổ chức UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể quan trọng của nhân loại.

Xem thêm: >>> Kinh nghiệm du lịch Campuchia

Mua tour đi du lịch Campuchia giá rẻ

Ngày nay, du khách có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch Campuchia theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Campuchia tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch Campuchia được các công ty du lịch thiết kế với mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều đối tượng du khách.

Ngoài ra việc đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề xin visa, đặt phòng khách sạn Campuchia hay việc ăn uống. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển. Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng ưng ý thì hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để đặt tour du lịch giá rẻ!

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi