Cùng trải nghiệm những lễ hội lớn tại Chicago

19/09/2017 Japan Airlines

Đến với Chicago, nơi được mệnh danh là “thành phố của gió”, bạn không chỉ tham quan thành phố này với những phong cảnh tuyệt đẹp, mà còn được hoà mình cùng các lễ hội sôi động và nhộn nhịp. Chicago chính là vùng đất mà lễ hội truyền thống và cá sự kiện thú vị diễn ra hầu như quanh năm. Hãy mua ngay vé máy bay giá rẻ đi Chicago để có cơ hội thưởng thức không khí lễ hội tại thành phố này nhé các bạn!

Sôi động cùng các lễ hội tại Chicago

Cùng khám phá các lễ hội và sự kiện tại Chicago là một trong những hoạt động thú vị khi đến với thành phố này. Là một thành phố có sự đa dạng về sắc tộc nên văn hoá tại đây cũng trở nên đa dạng, và các lễ hội cũng trở nên phong phú hơn. Qua đó, bạn có thể sẽ hiểu rõ hơn về con người cũng như văn hoá của thành phố Chicago. Khi có dịp đặt vé máy bay du lịch Mỹ, đừng bỏ qua thành phố này nhé!

Magnificent Mile Lights

Vào dịp này, các sân khấu tổ chức lễ hội Magnificent Mile Lightssẽ luôn rực sáng với các ánh đèn được đặt dọc theo đại lộ Michigan. Đến với lễ hội này, bạn sẽ được tận hưởng những nền âm nhạc phong phú, cùng với thưởng thức những tiểu phẩm hấp dẫn.

ve may bay di chicago 18-9-17

Đây là 1 trong những lễ hội lớn và tưng bừng nhất tại Chicago. Du khách sẽ được tận hưởng những sắc màu lung linh của ánh đèn, âm nhạc và ẩm thực. Chắc chắn khi đến đây, bạn sẽ rất thích thú và phấn khởi với màn trình diễn pháo hoa trên sông Chicago diễn ra sau cuộc diễu hành ánh sáng.

Lễ hội Lollapalooza

Lễ hội Lollapalooza được tổ chức vào năm 1991, và trở thành 1 trong những lễ hội nổi tiếng nhất ở Chicago. Lễ hội này được nhiều người biết đến như là nơi hội ngộ của nhiều tên tuổi vang danh khắp nơi, cùng dó là những giai điệu âm nhạc sôi động, những màn vũ đạo sôi động, cuốn hút.

tim ve may bay di chicago 18-9-17

Lễ hội Lollapalooza được tổ chức thường xuyên vào mỗi năm và kéo dài trong 3 ngày, thu hút rất nhiều người hâm mộ từ khắp mọi nơi trên thế giới đến để thưởng thức cũng như trải nghiệm nét văn hoá đặc sắc của người dân Chicago.

Lễ hội Dirty Dancing

Lễ hội Dirty Dancing thì không ồn ào và sôi động, tuy nhiên đây vẫn là 1 trong những lễ hội được yêu thích nhất tại thành phố Chicago. Đến với lễ hội này, bạn sẽ được thưởng thức phong cách âm nhạc Broadway, với những tiết mục biểu diễn được đầu tư công phu, có chiều sâu, các bài hát và điệu nhảy được nhiều người yêu thích, hay chiếu những bộ phim kinh điển nổi tiếng vào những năm 1987. Lễ hội Dirty Dancing được tổ chức ở gần khách sạn Chicago.

san ve may bay di chicago 18-9-17

Lễ hội Chicago Jazz

Lễ hội Chicago Jazz được tổ chức để kỷ niệm giái đoạn lịch sử hào hùng của thành phố, nên ngày tổ chức cũng trở nên trọng đại, đúng vào dịp kỷ niệm Lao động thành phố. Lễ hội Chicago Jazz được tổ chức không quá lớn, chỉ gói gọn tại bãi cỏ rộng nhất công viên Millennium Park hoặc tại Trung tâm Văn hóa Chicago, mọi người dân hoặc khách du lịch sẽ có dịp hồi tưởng lại quá khứ, nhưng trong một không khí mới mẻ và vui tươi chứ không hề buồn chán.

ve may bay gia re di chicago 18-9-17

Giá vé máy bay đi Chicago có mắc không?

Hãy liên hệ đến chúng tôi qua số đường dây nóng 1900 636 167 hoặc truy cập vào trang web japan-airlines.vn để biết được giá vé máy bay tới Chicago hoặc các thành phố khác của Mỹ. Với mức giá phù hợp và chất lượng, khi cầm trong tay vé máy bay giá rẻ, bạn sẽ dễ dàng đến Chicago và cùng tham gia các lễ hội đặc sắc tại thành phố này.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi