Cùng tham quan các công viên tại thành phố Nagoya

19/09/2017 Japan Airlines

Là một thành phố nằm ở ở phía Tây Bắc tỉnh Aichi, Nhật Bản, Nagoya là thành phố lớn thứ 4 của đất nước mặt trời mọc, nổi tiếng về văn hoá, ẩm thực với nhiều món ăn hấp dẫn. Đặt vé máy bay giá rẻ đi Nagoya để tham quan các điểm dừng chân lý tưởng với các kiến trúc lịch sử.

Những công viên ở Nagoya

Hãy săn vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản để có cơ hội được dã ngoại trong những công viên tại thành phố này và tham gia những thú vui giải trí của người Nhật.

Vườn bách thảo Higashiyama

Đây là khu vườn thực vật nằm của công viên, nằm ở phía đông thành phố Nagoya. Bên trong có các vườn thú, vườn thực vật khác nhau. Trong khu vườn có khoảng 7.000 loài thực vật, toàn bộ khu vườn được thiết kế để có thể tận dụng được lợi thế của rừng tự nhiên. Tại khu vường bách thảo Higashiyama có rất nhiều cảnh đẹp để bạn có thể chụp ảnh lưu niệm hay đi dạo ngắm cảnh. Tuy nhiên, ở đây có nhiều địa hình dốc nên có lẽ đi bộ sẽ khá mệt, đê thu hút nhiều du khách đến tham quan, khu vườn có bố trí thêm những chiếc xe nhỏ có thể chở 1 – 5 người, thuận lợi cho việc di chuyển.

ve may bay di nagoya 19-9-17

Công viên Tsuruma

Săn vé máy bay Nhật Bản giá rẻ đến thành phố Nagoya để tham quan công viên Tsuruma, công viên này được xây dựng từ năm 1909, là công viên đầu tiên của Nagoya. Ban đầu, công viên này chỉ có một đài phun nước lớn, một vọng lâu được xây dựng theo phong cách châu Âu. Dần dần công viên được xay dựng rộng hơn với nhiều toà nhà, thư viện trung tâm, khu vườn…

mua ve may bay di nagoya 19-9-17

Trong công viên có thảm thực vật khá đa dạng, hầu như có tất cả các loại đặc trưng của hoa mùa. Đặc biệt, trong công viên có khu vườn hoa anh đào khá là lớn, đến cuối tháng 3 và 4, hoa anh đào nở ngập tràn công viên. Công viên Tsuruma cũng là nơi để vui chơi, giải trí, tập thể dục…vào những ngày cuối tuần, công viên này khá đông đúc.

Vườn Shirotori Teien

Vườn Shirotori Teien nằm trong công viên Shirotori, thành phố Nagoya. Khu vườn được xây dựng theo phong cách vườn dạo chơi ngắm cảnh hồ với hồ nước lớn nằm ở trung tâm. Khu vườn này tái hiện lại khung cảnh thiên nhiên hung vĩ, với ngọn núi nhân tạo Tsukiyama, dòng sông Kisogawa… Khi đến đây, bạn sẽ được giới thiệu về các loài hoa, chim chóc theo từng mùa, bạn sẽ cảm nhận được sâu sắc về nét thu hút của khu vườn này.

ve may bay di nagoya gia re 19-9-17

Korankei

Korankei là một thung lung nằm gần trung tâm thành phố Nagoya, đây là 1 trong những địa điểm tốt nhất để ngắm mùa thu lá đỏ. Bạn nên đến thăm điểm dừng chân này vào cuối tháng 11, đây là thời điểm tuyệt vời để ngắm cảnh sắc của rừng lá phong đỏ tại Korankei. Trên đỉnh núi còn có đền Kojakuji, dọc 2 bên đền có những cây phong nên chúng thường có màu đỏ rực khi thu về. Ngoài việc ngắm nhìn rừng lá phong đỏ, bạn còn có thể ngắm những con sông với bậc đá, đây là địa điểm chụp hình rất lý tưởng. Đến  Korankei và đi sâu vào trong, bạn sẽ gặp ngôi làng Sanshu Asuke Yashiki, với nhiều ngôi nhà cổ điển.

dat ve may bay di nagoya 19-9-17

Giá vé máy bay đi Nagoya bao nhiêu tiền?

Để có thể sở hữu những chiếc vé máy bay giá rẻ đi Nagoya hay các thành phố khác của Nhật Bản, hãy liên hệ đến chúng tôi qua số điện thoại đường dây nóng 1900 636 167 hay truy cập vào trang web japan-airlines.vn. Với những tấm vé rẻ, bạn có thể dễ dàng đi đến các thành phố để ngao du, khám phá và trải nghiệm những điều thú vị.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi