Công viên đẹp mê hoặc lòng người ở Mỹ

16/11/2017 Japan Airlines

Nước Mỹ được biết đến với những thiên đường du lịch xa hoa và những dịch vụ giải trí xa xỉ hàng đầu thế giới. Bên cạnh haotj động u lịch sầm uất thì nhiều người vẫn chọn những chuyến tham công viên xinh đẹp của đất nước này. Những tấm vé máy bay đi Mỹ sẽ cho bạn một hành trình khám phá công viên nổi tiếng làm thỏa mạn ước muốn được hòa mình với thiên nhiên ở xứ sở cờ hoa.

Săn vé máy bay đi Mỹ khám phá các công viên

Mỹ là đất nước có địa hình phong phú và được thiên nhiên dành cho khá nhiều ưu ái. Nếu bạn được đặt vé máy bay tham quan các công viên quốc gia của Mỹ chắc chắn sẽ phải ngạc nhiên về cảnh đẹp của những nơi này.

Công viên quốc gia Zion

Đây là một công viên nổi tiếng tọa lạc trên cao nguyen có hệ thống thực vật phong phú. Những hẻm núi sa thạch đem đến cho du khách sự khám phá thú vị. Đặc biệt khi bạn lạc bước đến khe núi Narrows sẽ ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp vô cùng độc đáo. Du khách có thể đi bộ dọc theo các con đường để ngắm thiên thiên đẹp hoành tráng Những dãy núi đá hùng vỹ nối nhau đẹp tuyệt vời như một bức tranh.  

vé máy bay đi Mỹ

 Vách núi đá cao hùng vỹ – Ảnh: sưu tầm 

Công viên quốc gia Great Smoky

Great Smoky được đánh gia là một trong những công viên đông khách du lịch nhất ở Mỹ. Vẻ đẹp mộng mĩ của công viên này đã thu hút được rất nhiều lượt vé máy bay đi New York ghé thăm. Dãy núi Smoky vô cùng đẹp cho bạn tầm nhìn mới về thiên nhiên kỳ thú quanh ta. Du khách sẽ thảo thích thám hiểm một khu rừng rậm không có lối ra và chứa đựng rất nhiều điều bí ấn cho những ai thích khám phá. Nếu book vé máy bay đến Mỹ vào màu hè bạn sẽ có cơ hội nhìn thấy những đàn đom đóm tỏa sáng lung linh vào ban đêm mang đến một không gian huyền ảo cho công viên Great Smoky. Hệ sinh thái đa dạng ở đây góp phần vào những giá trị mà bạn không thể bỏ qua.

vé máy bay đi Mỹ giá tốt

Khu rừng huyền bí ở Great Smoky – Ảnh: sưu tầm 

Công viên quốc gia Yellowstone

Yellowstone là công viên hàng đầu của Mỹ có khung cảnh vô cùng ấn tượng. Cảnh đẹp ở đây có sức mê hoặc du khách vì thế quanh năm công viên này luôn có nhiều du khách đến chiêm ngưỡng. Hệ thống núi lửa ở đây đã có từ lâu đời và hoạt động ngầm cùng với các mạch nước ngầm tạo nên cảnh quan tuyệt mỹ khiến nhiều người thích thú. Được thả hồn dạo chơi ở đây là điều khát khao của người vì thế để thực hiện điều ước hãy xem giá vé máy bay đi Mỹ khứ hồi 2017 để book vé đến Mỹ ngay từ bây giờ.

vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Động vật hoang dã ở Yellowstone – Ảnh: sưu tầm 

Công viên quốc gia Yosemite

Công viên quốc gia Yosemite tọa lạc ở bang California. Nó vốn mang một vẻ đẹp mộng mị và thu hút dược nhiều sự quan tâm của du khách quốc tế và khách bản địa. Hằng năm có rất nhiều tour du lịch đến nơi này để trải nghiệm vẻ đẹp lạ thường của nó. Sở hữu độ cao từ 600 đến 4.000 mét, Yosemite được ví như một bức tranh thiên mỹ lệ. Bạn sẽ ngỡ ngàng với những thác nước trong trẻo, núi đá hùng vỹ và cả những hệ thực vật phong phú. Đặc biệt các loài thực vật ở đây rất thân thiện. Hoàng hôn là thời điểm tuyệt vời nhất để du khách chiêm ngưỡng vẻ đẹp chiều tà của Yosemite.

Đi mỹ nên mua vé máy bay hãng nào để sở hữu tấm vé gia rẻ uy tín nhất để thực hiện hành trình đến Mỹ? Hãy liên hệ đến đại lý vé máy chính thức của hãng hàng không Japan Airline khi cần đặt vé để biết thêm nhiều thông tin hữu ích.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi