Các công viên đẹp quyến rũ ở Tokyo

28/11/2017 Japan Airlines

Nét đẹp quyến rũ của thiên nhiên Nhật Bản luôn thôi thúc con người muốn chiêm ngưỡng. Không chỉ có cảnh đẹp mà bàn tay khéo léo của con người đã làm nên những công viên đẹp quyến rũ nhất xứ Nhật. Book vé máy bay đi Tokyo để có cơ hội tham quan những công viên được vinh danh xinh đẹp nhất của thủ đô Tokyo qua đó bạn sẽ hiểu hơn về đất nước con người xứ Nhật.

Book vé máy bay đi Tokyo tham quan các khu vườn 

Công viên là không gian xanh mát thân thiện với con người vì thế các công viên ở Tokyo là những điểm du lịch không thể thiếu cho hành trình đến Nhật. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những giống cây đẹp, hồ nước thơ mộng và cả những cây hoa đào nở rộ ấn tượng.

Công viên Shinjuku Gyoen

Công viên Shinjuku Gyoen là công viên đẹp hàng đầu của Tokyo. Ở đây có đến 1.000 cây hoa đào trong công viên khiến nơi thành trở thành điểm đến thơ mộng và thanh bình. Nếu mua vé máy bay từ Việt Nam sang Nhật bản và muốn tìm đến những không gian bình yên giữa lòng thành phố Tokyo hãy đến với Shinjuku Gyoen. Khuôn viên của công viên này rộng 15.3 hecta và chia ra gồm 3 khu vực như vườn sang trọng kiểu Pháp, vườn quan cảnh kiểu Anh, vườn truyền thống kiêu Nhật. Có những loài hoa và giống cây được du nhập vào Nhật Bản như tulip, ngô đồng, gỗ cây bách.

vé máy bay đi Tokyo

Không gian xanh mát ở Shinjuku Gyoen – Ảnh: sưu tầm 

Bốn mùa khu vườn vườn này đều có hoa đua nở với những loại hoa đặc trưng theo từng mùa. Trong đó mùa xuân sẽ có sắc hoa hồng lãng mạn, anh đào, oa mai, mộc lan, cẩm tú cầu… mùa thu có sự xuất hiện của lá phong vàng đỏ mời gọi du khách săn vé máy bay giá rẻ đi Tokyo. Mùa đông có hoa Nihonzuisen, Kanzakura cùng với tuyết phủ trắng xóa cực kì thơ mộng.

Công viên Sumida

Sumida là một công viên ven sông Sumida dài hàng trăm mét. Đây là công viên lý tưởng để ngắm hoa anh đào vào mùa xuân. Những hàng cây hoa anh đào nở rộ hai bên đường vô cùng quyến rũ. Tháng bảy là thời điểm để diễn ra lễ hội pháo hoa sông Sumida. Ở đây có khoảng 1.000 cây hoa anh đào được trồng dọc theo bờ sông tạo điều kiện cho du khách chiêm ngắm và là nơi tổ chức nhiều lễ hội đặc biệt. Những sắc hoa anh đào trắng hồng quyến rũ khiến du khách  không bỏ qua.

vé máy bay đi Tokyo giá tốt

Hàng anh đào nở rộ ở hai bờ sông Sumida – Ảnh: sưu tầm 

Công viên Yoyogi

Nếu bạn muốn tìm đến khoảng xanh tươi mát hãy đến phí bắc của công viên. Ở đó có những điểm thuê xe đạp có thể du ngoạn toàn công viên. Các thú cưng của các cư dân ở đó cũng được dẫn đi dạo mát và được mặc những bộ đồ đáng yêu với đủ kiểu dáng màu sắc. Book vé máy bay giá rẻ đến Tokyo vào mùa xuân du khách sẽ được ngắm hoa anh đào ở công viên Yoyogi xinh đẹp và chăc chắn khi đến đây vào mùa thu du khách sẽ được nhìn ngắm những hàng cây bạch quả vàng rực cùng sắc đỏ vàng cam của lá phong.

vé máy bay đi Tokyo giá hữu nghị

Không gian thành bình ở Yoyogi – Ảnh: sưu tầm 

Công viên rộng lớn này luôn mang không khí tươi vui mọi ngày trong tuần. Đây là điểm đến để vui chơi, tập thể thao, dã ngoại và ngắm cảnh. Ngoài ra ở đây còn là nơi tổ chức các sự kiện lễ hội và là nơi diễn ra các buổi luyện tập của các nghệ sĩ vì thế bạn sẽ nghe tiếng nhạc du dương khi dạo bước ở Yoyogi.

Công viên Inokashira

Đây là một công viên có diện tích khoảng 400.000 m vuông được mở cửa đón khách năm 1917 đến này đã có bề dày lịch sử gần 100 năm. Do đó đây là công viên có nhiều điều mới lạ ho du khách khám phá. Hồ Inogashiraike nằm ở trung tâm công viên và có khoảng 250 cây hoa anh đào trồng xung quanh hồ. Du khách có thể du ngoạn ngắm hoa đào bằng thuyền trên mặt hồ. Mỗi loại thuyền sẽ có giá khác nhau tùy vào thời gian bạn sử dụng. Liên hệ đại lý hãng Japan Airline để book ngay vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ. 

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi