6 món ăn hấp dẫn nên thưởng thức khi du lịch đến Osaka

01/09/2017 Japan Airlines

Osaka là một thành phố nổi tiếng của Nhật Bản có sự pha trộn phong phú giữa cổ xưa và hiện đại. Khi mua vé máy bay đi Nhật Bản, bạn không nên bỏ lỡ thành phố này, bởi đây là thiên đường của những món ăn vừa ngon, vừa no bụng, lại rẻ.

Những món ăn không thể bỏ qua khi du lịch Osaka

Không ngạc nhiên khi Osaka nổi tiếng với rất nhiều món ăn địa phương, có vài món đạt được danh tiếng không chỉ trong nước mà còn cả quốc tế.

Takoyaki

Takoyaki có nghĩa là bạch tuộc nướng. Bột mì và trứng tạo thành bột làm bánh được nấu với các lát bạch tuộc, gừng, hành xanh, sử dụng loại chảo đặc biệt có khuôn các hình bóng nhỏ bên trong. Sốt Takoyakivà các loại phủ khác như mayonnaise, táo xanh, cá ngừ khô sau đó được bổ sung thêm để hoàn thiện món ăn đường phố phổ biến này.

Mon-an-dac-sac-tai-osaka-1-9-17-1

Món Takoyaki thì từ ngày xưa là món ăn được yêu thích của người dân Osaka. Món này thông thường được bán trong mấy quán ăn nhỏ bên đường. Đi khắp các con phố bạn có thể dễ dàng tìm thấy được món ăn này.

Okonomiyaki

Okonomiyaki là một loại bánh kếp giống như các món phổ biến khác trong nhiều kiểu trên khắp nước Nhật. Ở một vài nhà hàng, okonomiyaki được chuẩn bị trên 1 cái chảo nóng tại bàn của thực khách. Khi săn vé máy bay đi  Osaka chơi nhất định bạn sẽ muốn ăn món Okonomiyaki này. Đây là thức ăn đơn giản tự mình có thể nướng ở nhà nhưng đa số người dân Osaka thì chuyện ăn ở quán thì thấy ngon hơn.

Mon-an-dac-sac-tai-osaka-1-9-17-2

Kushikatsu

Kushikatsu này bắt nguồn từ thành phố Osaka, món ăn chế biến với nguyên liệu chính là thịt và rau, sau đó thái mỏng ra và được xiên vào que, chúng sẽ được chiên trước mắt của bạn theo như những gì bạn gọi. Món ăn được sử dụng cùng với nước sốt Taru để làm tăng hương vị thơm ngon của món ăn. Nếu có dịp đến Nhật Bản thì đừng quên thưởng thức món ăn hấp dẫn này nhé.

Mon-an-dac-sac-tai-osaka-1-9-17-3

Kitsune Udon

Là loại món đơn giản gồm mỳ udon ăn với súp nóng, với một miếng đậu phụ chiên. Kitsune trong tiếng Nhật nghĩa là “cáo” và món này được đặt tên như vậy vì người ta tin rằng nó là món yêu thích của cáo.

Mon-an-dac-sac-tai-osaka-1-9-17-4

Teppanyaki

Ở nhà hàng, teppanyaki được đặt ở quầy nơi mà các đầu bếp chuẩn bị và chế biến thức ăn ngay tại đó. Ngoài việc thưởng thức món ăn, thực khách còn được chiêm ngưỡng tài nghệ nấu nướng của đầu bếp. Hầu hết các nguyên liệu được sử dụng nhưng món chính thì chỉ là một miếng thịt bò hoặc hải sản cao cấp.

Mon-an-dac-sac-tai-osaka-1-9-17-5

Sushi

Với vé máy bay đi Osaka giá rẻ , bạn nên thưởng thức món sushi của thành phố Osaka, vì món ăn này rất đặc biệt so với ở những nơi khác. Nghệ thuật trang trí món ăn cho thấy tài khéo léo cũng như tâm huyết của người đầu bếp. Tất cả các nguyên liệu làm món sushi đều được tẩm gia vị trước khi đầu bếp bày biện chúng lên trên bề mặt của cơm. Lớp phủ bề mặt của sushi Osaka được nấu hoặc ướp nên sushi Osaka có thể ăn mà không cần dùng nước chấm.

Mon-an-dac-sac-tai-osaka-1-9-17-6

Đặt vé máy bay đi Osaka giá rẻ nhất

Khi có nhu cầu đặt mua vé máy bay từ Hà Nội đi Osaka hay từ TP.HCM đi Osaka, hãy liên hệ tới đại lý vé máy bay giá rẻ của chúng tôi để chuyến du lịch của bạn không bị bỏ lỡ.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi