6 điểm đến ở Phú Quốc bạn không nên bỏ qua

09/01/2023 Japan Airlines

Đảo Ngọc Phú Quốc là một trong những điểm du lịch biển và nghỉ dưỡng sinh thái tuyệt vời nhất của Việt Nam. Đến đây, bạn sẽ rời xa sự ồn ào, xô bồ của thành phố đông đúc để được đắm mình trong dòng nước biển trong vắt, cảm nhận hương gió biển trong lành, thăm quan những địa danh du lịch nổi tiếng, và nhất là được thưởng thức ẩm thực phong phú, hấp dẫn của Phú Quốc.

Gợi ý điểm đến du lịch Phú Quốc

  1. Mũi Dinh Cậu

Là một thắng cảnh nổi tiếng của du lịch Phú Quốc, nơi đây có một gò đất cao vươn ra biển.Từ Dinh Cậu có thể nhìn bao quát khắp bãi biển Dương Đông. Bờ kè đá từ Dinh Cậu hướng ra biển là bến đậu của tàu bè, buổi tối tập trung rất đông người. Đặc biệt, du khách còn có thể thả mình vào khung cảnh hoàng hôn tại Dinh Cậu, và chắc chắn nơi đây sẽ để lại cho du khách một ấn tượng khó phai.

khach san

  1. Quần đảo An Thới:

Quần đảo An Thới có 15 hòn đảo lớn nhỏ nằm dọc theo hướng Tây Nam, với một số đảo lớn như: Hòn Móng Tay, Gầm Ghì, Mây Rút,  Hòn Dân, Hòn Dừa… Nơi đây giữ cho mình vẻ đẹp hoang sơ hiếm có, biển rất trong và sâu, là địa điểm lý tưởng để du khách có thể tham gia các hoạt động ngoài trời như  tắm biển, cắm trại, khám phá thiên nhiên hoang dã với những cánh đồng cỏ cháy trải dài tít tắp. Một trải nghiệm thú vị khác mà bạn không thể bỏ qua khi đến đây là trải nghiệm lặn biển, ngắm hệ sinh thái vô cùng phong phú. chắc chắn sẽ để lại ấn tượng tuyệt vời trong lòng bạn về một chuyến đi đến “hoang đảo”.

khach san moi tim khach san khach san gia re khach san

  1. Bãi Sao:

Vào mùa cao điểm, Bãi Sao tấp nập khách du lịch từ các nơi tìm đến, bạn nên đi sớm để thuê được võng để có thể vừa vui chơi, vừa được nghỉ ngơi thoải mái. Nơi này còn sở hữu bãi cát trắng mịn dọc bờ biển dài hơn 7km, và các dịch vụ đa dạng từ lặn biển, chèo thuyền, ca nô nước,… và đó cũng là những điểm hấp dẫn níu chân du khách.

khach san gia re khach san

  1. Làng chài Hàm Ninh:

Có dịp đến thăm Hàm Ninh vào buổi sáng sớm ngắm bình minh hay thưởng ngoạn những đêm trăng sáng thì mới hưởng hết vẻ đẹp của nơi đây. Cuộc sống làng chài Hàm Ninh gần như còn giữ nguyên vẻ hoang sơ với nhà tranh vách tre, mang một vẻ đẹp bình dị, mộc mạc. Người dân nơi đây sinh sống với nghề chính là lặn ngọc trai, bắt hải sâm (đồn đột) và giăng lưới ghẹ. Với nguồn hải sản tươi ngon đặc trưng của mình mà nơi đây thu hút khách du lịch tìm đến để thưởng thức và mang về làm quà tặng cho người thân.

tim khach san khach san gia re khach san

  1. Vườn tiêu Khu Tượng:

Hồ tiêu Phú Quốc nổi tiếng cay nồng có vị thơm đậm hơn tiêu trồng xứ khác. Bước chân vào vườn tiêu, du khách sẽ không khỏi trầm trồ khi ngắm nhìn những chùm tiêu chín đỏ trên cây. Tiêu ra trái từng chùm và được hái xuống đựng trong cần xé lớn, đổ ra phơi khô dưới nắng, trái tiêu từ màu đỏ ối đổi sang màu đen đậm. Ngoài ra sau khi tham quan, bạn cũng có thể mua mang về để làm quà cho người thân của mình nữa đấy.

dat phong khach san san khach san khach san moi tim khach san khach san gia re khach san

  1. Vinpearl Safari:

Không chỉ mở ra làm điểm du lịch ngắm nhìn và tham quan cho du khách, mà không gian này còn là nơi để phục vụ cho các hoạt động nghiên cứu khoa học, dã ngoại, khám phá môi trường rừng núi hoang sơ rất tự nhiên và hoang dã. Phú quốc vinpearl safari quy tụ khoảng 130 loài, hơn 2.200 cá thể động vật quý hiếm, thuộc nhiều chủng loại động vật hoang dã đặc trên khắp thế giới. Đến đây bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành với những khu rừng nguyên sơ như thật 100%, cùng với hệ thống quần thể động vật quý hiếm và đa dạng.

san khach san khach san moi tim khach san khach san gia re khach san

Ngoài các hoạt động vui chơi bên ngoài, bạn còn có thể tận hưởng kỳ nghỉ của mình một cách thoải mái và trọn vẹn hơn tại các khu resort hay các khách sạn với đầy đủ tiện nghi ngay trên hòn đảo xinh đẹp này đấy nhé!

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi