5 quốc gia Châu Á lý tưởng cho kỳ nghỉ Giáng Sinh

29/11/2016 Japan Airlines

Noel là mùa lễ lớn đã trở nên quen thuộc đối với mọi quốc gia trên thế giới. Dưới đây là gợi ý 5 đất nước du lịch vào kỳ lẽ cuối năm nay. Đến đó, bạn sẽ được hòa mình vào không khí tưng bừng đón Giáng Sinh và năm mới, thăm thú nhiều vùng đất xinh đẹp, nhiều địa điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn.

Những điểm đến lý tưởng cho mùa giáng sinh này

Dubai

Dubai được coi là một trong những nước sở hữu khu trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới. Vào mỗi dịp Giáng Sinh, nơi đây thu hút lượng khách lên đến 1.200 nhà bán lẻ, khách du lịch đến tham quan và mua sắm. Không chỉ bởi đây là thời điểm giảm giá lớn nhất trong năm mà còn bởi sự  phong phú và đa dạng của các loại hang hóa.

khach san

Không chỉ là thành phố du lịch, thương mại nổi tiếng thế giới mà Dubai còn là nơi hội tụ những quần thể kiến trúc tuyệt đẹp, từ nhà hàng, khách sạn, cho đến các trung tâm mua sắm… đều có sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa kiến trúc phương Đông và phương Tây… Đến với Dubai, du khách có thể đến tham quan  tại các địa điểm thú vị khác như công viên thủy sinh, sân trượt băng trong nhà… hay thưởng thức công nghệ chiếu phim cực đỉnh tại cụm rạp ngay trong trung tâm tòa nhà.

Hàn Quốc

Hàn Quốc được xem là xứ sở quanh năm tuyết phủ, chắc chắn sẽ làm hài lòng những du khách muốn tận hưởng một mùa đông tuyết lạnh.

Từ giữa tháng 12 và kéo dài đến hết tháng 2, mặt sông đóng băng cứng là thời điểm lí tưởng cho các hoạt động trên băng. Sân trượt băng Seoul là địa điểm rất nổi tiếng tại đất nước Hàn Quốc, chỉ mở cửa duy nhất trong những tháng mùa đông. Không khí nhộn nhịp của những đoàn người nối tiếp trên sân băng tại công viên sẽ khiến những ai có niềm đam mê với môn thể thao này phải ngây ngất khó quên.

khach san gia re khach san

Một trong những điểm không thể bỏ lỡ khi đến với Hàn Quốc chính là Namsan Tower. Đây cũng là điểm cao nhất trong thành phố Seoul, và được ví như các cây cầu Pont des Arts ở Paris. Nơi đây là địa điểm quen thuộc của các cặp tình nhân đến để treo những ổ khóa tình yêu lên thành tháp như một lời hẹn ước. Thú vị hơn trong mùa đông khi đến với điểm cao Namsan, bạn có thể phóng tầm mắt để nhìn toàn bộ Seoul mùa đông với hình hài mới khi được trang hoàng lung linh màu sắc.

Thái Lan

Vào những ngày cuối năm, người Thái Lan có sự chuẩn bị  chu đáo cho những buổi tiệc và nghi thức lễ hội. Vì thế khi đến đây, khách du lịch sẽ được hòa mình vào không gian nô nức và cảm nhận bầu không khí náo nhiệt tưng bừng ngay trên những con đường, cũng như tại thành phố nhộn nhịp.

Đến với Thái Lan sẽ có rất nhiều địa điểm hấp dẫn khách du lịch như tham gia các hoạt động ngoài trời tại  khu vui chơi Safari World,  thưởng thức những show diễn nghệ thuật với cá heo, hay tham quan vườn hoa Noong Nooch, … Nét đặc trưng không thể không nhắc đến là những công trình kiến trúc của những ngôi chùa nổi tiếng tại Thái Lan như: chùa Phật vàng, cung điện hoàng gia Rama 5, chiêm bái Trân Bảo Sơn Phật và tượng phật bằng vàng được khắc trên sườn núi,…

tim kiem khach san goi y lua chon khach san dat phong khach san khach san gia re khach san

 Đặc biệt hơn là vào những dịp lễ cuối năm, Thái Lan còn là nơi hội tụ của rất nhiều mặt hàng thời trang mới và cả những chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn.  Có thể nói Thái Lan là thiên đường mua sắm giá rẻ cho giới trẻ yêu thời trang. Những món đồ được bày bán đa dạng, nhiều màu sắc kiểu dáng phù hợp xu hướng, chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách đến tham quan và mua sắm cho kỳ nghỉ lễ của mình.

Hong Kong

Hong Kong được biết đến như một thành phố luôn náo nhiệt và bừng sáng. Khắp nơi, từ những tòa nhà chọc trời các cửa hiệu, siêu thị đều thay màu Giáng Sinh ấm áp, những con phố rực rỡ trong ánh đèn lung linh. Đến đây, du khách ngỡ như lạc vào chốn thần tiên trong không khí đón Giáng sinh và năm mới sôi động và rực rỡ trên khắp nẻo đường.

dat phong khach san khach san gia re khach san

Vào dịp lễ cuối năm, điểm đặc biệt thu hút du khách khi đến Hong Kong là loạt chương trình "big sale", với những lời chào mời và bảng giảm giá hấp dẫn. Những "tín đồ shopping" có thể tìm thấy ở "thiên đường mua sắm" này các mặt hàng từ những thứ rẻ chưa từng có cho đến những món hàng hiệu nổi tiếng thế giới. Đặc biệt ở ngay trung tâm Hong Kong còn có "Phố Quý Bà", là khu mua sắm thu hút nhiều phái đẹp nhất.

Ngoài việc thỏa sức mua sắm, du khách còn có thể tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như ngôi cáp treo lên đỉnh Thái Bình ngắm toàn cảnh Hong Kong tuyệt đẹp, tham quan Vịnh nước cạn, Bảo tàng sáp… hay đắm chìm vào không khí thần tiên ở công viên Disneyland kỳ ảo. Đây cũng chính là lý do mỗi năm cứ và dịp Giáng Sinh về, Hong Kong lại tiếp đón hàng triệu du khách trên khắp thế giới.

Nhật Bản

Giáng sinh không phải là một ngày lễ của quốc gia nhưng ở Nhật Bản, ngày càng có nhiều người, nhiều gia đình coi ngày lễ này như  một ngày lễ thật sự. Họ trang trí nhà cửa, cây thông, tặng quà cho người thân và ăn bữa ăn đặc biệt. Đến thăm xứ sở hoa anh đào vào những ngày cuối năm, bạn sẽ được hòa mình vào không khí tưng bừng đón Giáng Sinh và năm mới, thăm thú nhiều vùng đất xinh đẹp, nhiều địa điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn.

goi y lua chon khach san dat phong khach san khach san gia re khach san

Đến thành phố Tokyo tham quan những ngôi đền cổ xưa nhất Nhật Bản: đền Asakusa và Cung điện hoàng gia (nơi chỉ mở cửa 2 ngày trong năm vào dịp sinh nhật Nhật hoàng 23/12 và ngày đầu năm mới 2/1). Đối với giới trẻ Nhật Bản thì giáng sinh cũng như một ngày lễ tình nhân. Trai gái thường lấy mùa giáng sinh để tỏ tình, tặng cho nhau những món quà mang ý nghĩa đặc biệt, cùng nhau đi Tokyo Disney Land hoặc Tokyo Disney Sea chơi, hoặc ăn uống tại các nhà hàng sang trọng trong đêm Noel, hay đơn giản chỉ là cùng chụp ảnh tại những địa điểm đẹp. Ngoài ra, du khách có thể tham quan suối Owakudani vết tích của miệng núi lửa Hakone với truyền thuyết kéo dài tuổi thọ hay ghé đến đỉnh Phú Sĩ nổi tiếng thế giới nơi quanh năm tuyết phủ.

 

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi