4 điểm du lịch mùa đông tại miền Bắc

01/12/2016 Japan Airlines

Mùa đông là thời điểm tuyệt vời để du lịch Tây Bắc khám phá vẻ đẹp vùng cao. Không chỉ được đắm mình trong không gian lãng đãng sương mù, du khách còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng của những cánh đồng hoa mùa đông bạt ngàn và được thưởng thức những món ăn đặc trưng vùng cao.

Trải nghiệm du lịch mùa đông nơi vùng cao phía Bắc

  1. Sapa

Tạo lạc ở vị trí khá cao so với mực nước biển, Sa Pa đã trở thành một địa điểm du lịch mùa đông miền Bắc rất thú vị. Sapa lạnh quanh năm nhưng lạnh nhất là vào mùa đông với thời tiết có khi âm vài độ. Tuy nhiên không vì thế mà nơi trở nên hoang vu buồn tẻ mà ngược lại, Sapa còn thu hút du khách nhiều hơn với vẻ đẹp huyền ảo và lãng mạn. Bạn chiêm ngưỡng Sapa bồng bềnh trong sương ,nếm thử những món nướng đặc trưng ẩm thực vùng cao hay tham gia các phiên chợ mùa đông… cũng là một trải nghiệm vô cùng thú vị khi du lịch tới đây.

khach san gia re khach san

  1. Tam Đảo

Nhiều năm trở lại đây, Tam Đảo trở thành một điểm đến quen thuộc cho những du khách trong và ngoài nước. Mùa đông khi lên Tam Đảo, bạn đừng ngần ngại làm một cuộc chinh phục các ngọn núi để cảm nhận cái thú của việc leo núi không đổ mồ hôi và được dạo bước trong mây. Ngồi co ro bên bếp lửa, chờ đợi bắp ngô nướng trong trong không khí lạnh giá và cảm giác mây “ôm” chân mình cũng sẽ là một trải nghiệm rất tuyệt vời . Đây chắn chắn sẽ là điểm đến vô cùng thú vị và đáng nhớ để bạn ghi lại trong nhật lý hành trình của mình đấy nhé.

khach san trong nuoc khach san gia re khach san

  1. Yên Tử

Vốn là một thắng cảnh thiên nhiên huyền ảo, ngọn Yên Tử thường có mây bao phủ nên trước đây có tên gọi là Bạch Vân Sơn. Nơi đây hiện còn lưu giữ nhiều di tích lịch sử  ghi dấu vào lòng người, với những huyền thoại truyền thuyết kỳ thú và được mệnh danh là  “đất tổ Phật giáo Việt Nam”, thu hút hàng triệu lượt khách tham quan mỗi năm. Để chinh phục đỉnh núi, du khách có thể chọn cách đi theo đường bộ, chinh phục hàng ngàn bậc đá, đường rừng núi trong 6 tiếng (khoảng 6000m). Cách thứ hai là sử dụng hệ thống cáp treo lên cổng trời, giúp bạn nhìn được cảnh rừng núi với những cây tùng hàng trăm tuổi và rừng cây xanh tốt. Đặc biệt hơn khi đến đây vào mùa đông, ngoài cảm nhận vẻ đẹp của ngọn núi ẩn hiện trong mây, bạn còn bị cái đẹp huyền ảo và cái lạnh của rừng thông trên con đường dẫn vào núi mê hoặc.

san khach san gia re khach san trong nuoc khach san gia re khach san

  1. Mộc Châu

Còn gì tuyệt vời hơn khi đến Mộc Châu vào những lạnh giá đầu tiên của mùa đông, để được chiêm ngưỡng thiên nhiên tuyệt đẹp và hít hà bầu không khí trong lành. Mùa đông nơi đây còn là thời điểm hoa cải phủ đầy các sườn đồi, tạo nên những cánh đồng bạt ngàn, tựa như bức họa của thảo nguyên xanh mát. Chính điều này đã khiến cho Mộc Châu được chọn là điểm đến hấp dẫn và thu hút khách du lịch, đặc biệt là giới trẻ.  Ngoài ra khi đến đây vào dịp đông này, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác “săn mây” ở Pha Luông, ghé thăm thác Dải Yếm, hay khám phá động Sơn Mộc Hương, thả mình trên những đồi chè còn đẫm sương mai buổi sáng … Đó sẽ là những điểm tham quan mà bạn nhất định phải thử khi du lịch Mộc Châu.

khach san

Cuối năm cũng là thời điểm du lịch trở nên rộn rang, nhộn nhịp. Chính vì vậy mà du khách nên lên kế hoạch trước để sắp xếp công việc sao cho hợp lý, và đừng quên đặt trước khách sạn hoặc chỗ nghỉ chân cho mình trước khi bắt đầu chuyến hành trình bạn nhé!

 

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi