Vé máy bay từ Vinh đi Hà Nội

11/06/2023 Tuấn Phát

Hà Nội 2 từ nghe sao thân thương và đặc biệt đến thế. Cảm giác đi giữa phố cổ, hòa mình vào hồ Hoàn Kiếm, hồ Tây.. Ngắm nhìn những cụ già bước đi bình thản trông bình yên đến lạ. Hà Nội và những phố phường cổ kính mang đến những món ăn đặc sản giữa lòng thành phố mà du khách nào cũng muốn một lần được thưởng thức. Hà Nội có những con người thân thiện và dễ mến.. Bạn hãy tạm gác lại công việc, những lo toan mệt mỏi của cuộc sống để cùng Vietnambooking đặt vé máy bay giá rẻ từ Vinh đi Hà Nội để dành một ngày tự mình khám phá. Hà Nội cuối tuần.

Thông báo giá vé máy bay từ Vinh đi Hà Nội:

Bạn xuất phát từ thành phố Vinh ra sân bay khoảng 6 km, điểm giới hạn tại sân bay quốc tế Nội Bài cách trung tâm Hà Nội khoảng 30 km. Vietnam Airlines là hãng hàng không duy nhất khai thác đường bay Vinh – Hà Nội với tần suất 2 chuyến/ngày và khoảng một triệu hành khách/năm. Thời gian bay mất khoảng một giờ, với hơn 1 triệu hành khách mỗi năm

Lịch bay Vinh đi Hà Nội

Vé máy bay từ Vinh đi Hà Nội

Đây là giá vé một chiều chưa bao gồm phụ phí và nhà sản xuất. Giá vé chỉ mang tính chất tham khảo, tùy thời điểm đặt vé có thể dao động rẻ hơn hoặc cao hơn. Nếu muốn đặt vé máy bay Vinh đi Hà Nội giá rẻ , bạn có thể lên Vietnambooking đặt trước ngày khởi hành 2-3 tháng hoặc cập nhật các chương trình khuyến mãi, bạn sẽ nhận được giá vé rẻ hơn rất nhiều.

Hãy nhanh chóng đến Vietnambooking đại lý chính thức của các hãng hàng không để đặt những tấm vé máy bay giá rẻ. Với phương châm phục vụ tận tình, chu đáo, nếu có nhu cầu đặt vé, hãy gọi đến tổng đài đặt vé của Vietnambooking 19004798 để được hướng dẫn và có trong tay những tấm vé với chi phí tốt nhất.

Một số địa điểm bạn có thể tham quan tại Hà Nội :

Vé máy bay từ Vinh đi Hà Nội

  • Văn Miếu: là niềm tự hào của người Hà Nội. Nơi đây từng giữ vai trò giáo dục và đào tạo hàng ngàn hiền tài cho đất nước từ năm 1070 đến năm 1076 và là điểm du lịch nổi tiếng của thủ đô thu hút hầu hết các lượt tham quan của du khách thập phương. gia đình.
  • Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh: được khởi công xây dựng vào khoảng năm 1973 cho đến nay là một trong những điểm tham quan hấp dẫn du khách khi dừng chân tại Hà Nội.
  • Hoàng thành Thăng Long là một trong những danh thắng nổi tiếng ở Hà Nội và được công nhận là di sản văn hóa toàn cầu.
  • Cầu Long Biên được xây dựng từ thế kỷ 20 đã ăn sâu vào tâm trí mỗi người Việt Nam xưa.
  • Hồ Gươm hay còn gọi là hồ Hoàn Kiếm, cũng là một thắng cảnh nổi tiếng của thủ đô Hà Nội. Bạn có thể ghé thăm chùa Bút Tháp, Bưu điện Bờ Hồ, đền Ngọc Sơn hay cầu Thê Húc xung quanh..
  • Nếu có thời gian các bạn có thể tham quan thêm các điểm du lịch quanh Hà Nội như chùa Thầy, rừng quốc gia Ba Vì, Tam Đảo, Tam Cốc Bích Động….

Vietnambooking chúc bạn có những hành trình du lịch vui vẻ và nhiều kỉ niệm.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi