Vé máy bay từ Đà Nẵng đi TP. Hồ Chí Minh giá rẻ

09/05/2022 Biên Tập

Thời gian vốn không thể làm nhòa đi những nét đẹp của mảnh đất Sài Gòn mà chỉ càng bồi đắp làm cho nó trở nên lộng lẫy quyến rũ hơn thôi. Thành phố mang tên Bác luôn có vị trí nhất định trong lòng mỗi người, đặc biệt là với du khách gần xa. Sài Gòn tìm ẩn nhiều điều thú vị để khám phá, cho dù có thể bạn đã đến đây rất nhiều lần. Vậy hãy cùng vé máy bay từ Đà Nẵng đi TPHCM của Japan Airlines một lần nữa trải nghiệm mảnh đất phồn hoa nhộn nhịp này nhé.

NHIỀU CHẶNG BAY ĐI TP HỒ CHÍ MINH ĐƯỢC MỞ LẠI

Hầu hết các hành trình nội địa đều được khai thác trở lại sau dịch. Đặc biệt, từ sau tháng 12/2021, nhiều chặng bay nội địa phổ biến được các hãng hàng không tăng tần suất khai thác nhằm phục vụ tối đa nhu cầu đi lại, vận chuyển hàng hóa của hành khách. Đối với các chặng bay phổ biến giữa Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Cần Thơ, Phú Quốc, Bình Định, Phú Yên… các hãng hàng không sẽ tăng số lượng chuyến bay lên đến từ 9 đến 16 chuyến khứ hồi/ngày. Giai đoạn cuối năm 2021, các chuyến bay sẽ được khai thác nhiều hơn nhằm phục vụ nhu cầu di chuyển dịp Tết của hành khách.

Giai đoạn đầu, Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Vietjet Air, Pacific Airlines và Vietravel Airlines là những hãng hàng không khai thác các chuyến bay nội địa. Bạn có thể đặt vé máy bay giá rẻ của một trong những hãng hàng không này để di chuyển thời điểm hiện tại.

CHẶNG BAY TỪ ĐÀ NẴNG ĐI HỒ CHÍ MINH TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG

Chặng bay từ Đà Nẵng đi Tp Hồ Chí Minh là một trong những chặng bay trọng điểm nhận được sự quan tâm, khai thác của nhiều hãng hàng không gồm: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways, Pacific Airlines. Mỗi ngày sẽ có một vài chuyến bay khứ hồi khởi hành từ sân bay Đà Nẵng đến sân bay Tân Sơn Nhất vào nhiều khung giờ khác nhau trong ngày.

Chuyến đầu tiên khởi hành lúc 5h45 phút và chuyến cuối cùng xuất phát vào 21h05 phút. Thời gian bay mất khoảng 1h15 phút. Chi phí vé máy bay từ Đà Nẵng về TPHCM rơi vào khoảng 593.000 VNĐ đến 2.750.000 VNĐ (đã có thuế và phí). Bạn có thể theo dõi thường xuyên các chương trình khuyến mãi từ các hãng hàng không để săn được mức giá rẻ hơn.

Đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi TPHCM

Chặng bay từ Đà Nẵng đi TPHCM là một trong những chặng bay trọng điểm nhận được sự quan tâm của nhiều hãng hàng không.

Vé máy bay giá rẻ Japan Airlines là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn cùng người thân, bạn bè vi vu trong dịp cuối năm này. So với các hãng hàng không nội địa cùng khai thác chặng bay này thì mức giá của Japan Airlines ưu đãi hơn cả.

Bảng giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Tp Hồ Chí Minh giá rẻ

Chặng bay Hãng hàng không Tần suất khai thác Chi tiết
Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Tp hồ Chí Minh Vietnam Airlines 2 Đặt Ngay
Vietjet Air 8
Bamboo Airways 3
Pacific Airlines 1

Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều, hạng phổ thông và đã bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không.
  • Để biết chi tiết giá vé và lịch bay của các hãng hàng không, vui lòng liên hệ hotline: 1900 4798 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé gấp nhanh nhất.

Điều kiện tham gia chuyến bay:

  • Đối với hành khách, phải tiêm đủ liều vaccine phòng Covid-19 (thẻ xanh trên Sổ Sức khỏe điện tử/PC-COVID hoặc giấy chứng nhận tiêm đủ liều vaccine của cơ quan có thẩm quyền cấp, liều cuối cùng đã được tiêm ít nhất 14 ngày) hoặc đã khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng tính đến thời điểm về địa phương (có giấy ra viện/giấy xác nhận khỏi bệnh COVID-19).
  • Hành khách phải có kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2 bằng phương pháp RT-PCR hoặc xét nghiệm nhanh kháng nguyên âm tính trong vòng 72 giờ trước khi lên máy bay. Thực hiện khai báo y tế theo quy định, hoàn thành bản cam kết và chuyển cho đại diện hãng hàng không khi làm thủ tục hàng không (check-in) tại điểm xuất phát theo mẫu. Không tham gia chuyến bay khi có các triệu chứng ho, sốt, khó thở, đau mỏi cơ, đau rát họng…
  • Trên máy bay, hành khách phải đeo khẩu trang, sát khuẩn tay, hạn chế tiếp xúc. Kết thúc chuyến bay, khi đi từ cảng hàng không về nơi cư trú, lưu trú: Luôn thực hiện 5K, sử dụng ứng dụng PC-COVID, hạn chế dừng và không tiếp xúc nơi đông người; chủ động thông báo với chính quyền địa phương nơi cư trú, lưu trú; tự theo dõi sức khỏe hoặc thực hiện cách ly tại nơi cư trú, lưu trú theo quy định cụ thể của từng địa phương.

Xem thêm: Mẫu khai báo y tế khi tham gia hành trình bay nội địa

CÁCH ĐI TỪ TRUNG TÂM ĐÀ NẴNG RA SÂN BAY ĐÀ NẴNG

Điểm xuất phát là sân bay Đà Nẵng. Đây là cảng hàng không lớn nhất thuộc miền Trung – Tây Nguyên. Ngoài các chặng bay nội địa, sân bay còn khai thác các đường bay quốc tế như Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore. Từ sân bay, hành khách có thể di chuyển vào trung tâm thành phố Đà Nẵng chỉ cách đó 3km bằng taxi, xe ôm hoặc các dịch vụ đưa đón thông dụng khác.

Xe ôm công nghệ: Từ trung tâm thành phố Đà Nẵng ra sân bay có nhiều phương tiện di chuyển mà bạn có thể lựa chọn, trong đó xe ôm công nghệ cũng được nhiều người lựa chọn. Phương tiện này có giá cước mềm lại hiển thị chi phí rõ ràng, giúp hành khách yên tâm khi di chuyển.

Xe taxi: Bạn có thể chọn taxi khi cần di chuyển nhanh, hành lý nhiều hay đi theo nhóm. Taxi còn thuận lợi để di chuyển trong tình trạng thời tiết bất lợi. Khoảng cách từ trung tâm Đà Nẵng ra sân bay Đà Nẵng không xa nên chi phí taxi cho lộ trình này cũng không đắt, chỉ khoảng 50.000 VNĐ đến 90.000 VNĐ, tùy lộ trình.

Xe trung chuyển: Nếu khởi hành từ các khu vực lân cận trung tâm thành phố Đà Nẵng, bạn có thể chọn xe trung chuyển để tiết kiệm chi phí, vừa di chuyển nhanh chóng. Giá vé xe trung chuyển chỉ khoảng 40.000 VNĐ/người.

Xe buýt: Dành cho những hành khách muốn tiết kiệm và có chuyến bay giữa ngày. Hiện tại Đà Nẵng có 2 tuyến xe buýt 2 tầng phục vụ khách du lịch đó là tuyến Cocobay – Sân Bay và Chùa Linh Ứng – sân bay, rất thuận lợi cho khách muốn tham quan du lịch. Ngoài ra nếu bạn đang vi vu phố cổ Hội An, bạn có thể bắt tuyến xe số 01 từ Phố cổ đi Đà Nẵng. Bởi vì xe buýt không phục vụ cả ngày, nên những hành khách có chuyến bay quá sớm hoặc quá trễ sẽ không sử dụng được phương tiện này.

ĐI TỪ SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT VỀ TRUNG TÂM SÀI GÒN

Tọa lạc ở quận Tân Bình, cách trung tâm thành phố chỉ 8km, không quá khó để bạn di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất. Có rất nhiều phương tiện cho bạn lựa chọn như:

Xe taxi: Đáp chuyến xuống sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, bạn có thể di chuyển ra bên ngoài nhà ga sân bay và đón taxi để về trung tâm thành phố hay các khu vực lân cận. Có nhiều hãng taxi hoạt động nhộn nhịp 24/7 tại sân bay, bạn có thể đặt xe và di chuyển vào bất kỳ lúc nào. Giá cước taxi dao động từ 12.000 VNĐ đến 16.000 VNĐ/km, phương tiện này cho phép hành khách đi ghép theo nhóm và mang theo nhiều hành lý.

Xe công nghệ: Nếu đặt xe công nghệ, bạn phải di chuyển ra phía ngoài cổng sân bay. Phương tiện này có chi phí mềm, di chuyển tương đối nhanh. Giá cước xe công nghệ từ sân bay về trung tâm thành phố dao động từ 55.000 VNĐ đến 130.000 VNĐ, tùy điểm dừng của hành khách.

Xe buýt: Hiện tại có 4 chuyến xe buýt sân bay gồm: tuyến 49 (Sân bay Tân Sơn Nhất – Quận 1 – Quận 2), tuyến 152 (sân bay Tân Sơn Nhất- chợ Bến Thành- Khu dân cư Trung Sơn), tuyến 109 (sân bay Tân Sơn Nhất – công viên 23/9), tuyến 119 (sân bay Tân Sơn Nhất – Bến xe miền Tây). Việc di chuyển bằng xe buýt sẽ tiện kiệm cho bạn rất nhiều.

THỜI ĐIỂM DU LỊCH TP HỒ CHÍ MINH LÝ TƯỞNG NHẤT

TP Hồ Chí Minh có khí hậu phân hóa 2 mùa rõ rệt là mùa khô và mùa mưa. Mùa mưa thường kéo dài trong khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 11 và mùa khô bắt đầu từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau. Khách du lịch có thể tham quan điểm du lịch TP Hồ Chí Minh bất cứ thời điểm nào bởi mỗi mùa sẽ có một vẻ đẹp riêng quyến rũ du khách. Tùy vào mục đích, thời gian và sở thích của bạn, hãy lựa chọn thời gian thích hợp.

vé máy bay từ Đà Nẵng đi TP. Hồ Chí Minh giá rẻ

Du lịch TPHCM.

Vào mùa khô, thời tiết tại Sài Gòn khá đẹp với bầu trời trong xanh, mây trắng và những vạt nắng vàng hanh. Mùa mưa Sài Gòn chẳng thể đoán định trước với những cơn mưa rào bất chợt, có khi mưa tầm tã suốt ngày suốt đêm. Mưa ở đây thường rất lớn, vậy nên chỉ cần 5 – 10 phút đã đủ gây ngập úng và tắc đường.

Nếu bạn yêu thích các lễ hội, hãy mua vé máy bay Hà Nội – TP Hồ Chí Minh đến đây, vào những ngày cận Tết cổ truyền, bạn sẽ thấy thành phố tràn ngập sắc hoa khắp nơi, đặc biệt là tại những khu chợ truyền thống, hay trên những con đường tại các quận trung tâm thành phố. Người Sài Gòn thường ăn mừng lễ Giáng Sinh rất lớn, hay vào những dịp lễ giáng sinh, TP Hồ Chí Minh cũng như đang được khoác lên một chiếc áo mới, những hang đá được trang hoàng lộng lẫy, hoành tráng ở những khu xóm đạo và ở trung tâm thành phố mỗi tối đều sáng rực những ánh đèn đẹp lung linh và huyền diệu.

NHỮNG ĐIỂM ĐẾN KHÔNG NÊN BỎ QUA TẠI TP HỒ CHÍ MINH

Ðịa đạo Củ Chi

Địa đạo Củ Chi là một quần thể di tích cách mạng nổi tiếng, là một kì quan độc nhất vô nhị. Địa đạo có chiều dài 250 km, chạy ngoằn ngoèo trong lòng đất. Đến đây, bạn sẽ khó lòng tin được rằng, hầm địa đạo này lại từng được đào bởi những dụng cụ thô sơ như lưỡi cuốc và ki xúc đất. Đường hầm sâu từ 3 đến 8 m, chiều rộng chỉ đủ cho một người đi lom khom. Hệ thống địa đạo Củ Chi gồm ba tầng, từ đường xương sống sẽ chẻ ra nhiều nhánh khác nhau. Tầng một, cách mặt đất là ba mét, có sức chống được đạn pháo và sức nặng của xe tăng. Tầng hai sâu hơn, cách mặt đất 5 mét, có thể tránh được các loại bom cỡ nhỏ. Tầng sâu nhất cách mặt đất từ 8 đến 10 m, cũng là nơi an toàn nhất của địa đạo.

Vé máy bay giá rẻ nhất đi TP.HCM

Ðịa đạo Củ Chi.

Có một giá trị cách mạng to lớn trong lịch sử, địa đạo Củ Chi đã được Bộ văn hóa thông tin công nhận là Di tích Lịch sử – Văn hóa quốc gia.

Nhà thờ Đức Bà

Nhà thờ Đức Bà được xây dựng năm 1877, bởi kiến trúc sư người Pháp Bonard, mô phỏng theo kiến kiểu nhà thờ Notre Dame của Paris. Hoàn thành vào năm 1880, đây là một trong số các nhà thờ đẹp nhất ở các nước thuộc địa mà Pháp xây dựng lúc bấy giờ. Trước nhà thờ có tượng Đức mẹ Hòa Bình được làm bằng đá cẩm thạch Ý, từ Rome vào năm 1959. Không chỉ là một nhà thờ đơn thuần, mà Nhà thờ  Đức Bà còn là một công trình kiến trúc độc đáo nổi bật ở trung tâm thành phố.

Vé máy bay VietJet Air đi TP.HCM

Nhà Thờ Đức Bà.

Chợ Bến Thành

Chợ Bến Thành là một trong những khu chợ lớn, không chỉ là nơi buôn bán của TPHCM mà còn của các tỉnh miền Nam. Chợ rộng và có nhiều gian hàng bày bán tất thảy mọi thứ, từ hàng địa phương đến hàng công nghệ hiện đại được sản xuất ở các nước khác.

Chợ Bến Thành hiện nay là kết quả của nhiều lần trùng tu và nâng cấp. Trước chợ có một bùng binh, tên Cuniac – một thị trưởng trong thời Pháp Thuộc và đến năm 1963 đổi thành công viên Quách Thị Trang. Cửa chính chợ nổi bật với một tháp đồng hồ ba mặt. Từng là nơi chứng kiến các sự kiện lịch sử của Sài Gòn, chợ Bến Thành đã trở thành biểu tượng của thành phố.

Ngoài ra, Bưu điện Trung Tâm Sài Gòn, khu du lịch Đầm sen, khu du lịch Suối Tiên, Bảo tàng Lịch sử Việt Nam, Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh, Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh… cũng là những điểm dừng tham quan thú vị. Có tấm vé VietJet Air, bạn hoàn toàn có một lộ trình tiết kiệm ghé thăm cảnh đẹp của thành phố mang tên Bác.

Ẩm thực Sài thành

Nằm ở trung tâm vùng đất phương Nam nên  TPHCM được xem là nơi có nền ẩm thực cực kì đa dạng. Thành phố hội tụ đầy đủ các món ăn ngon của các vùng miền. Chưa hết, do là cửa ngõ giao thương với quốc tế, nên một số món ăn đại diện cho ẩm thực một số nước cũng hội tụ tại đây.

Vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ

Ẩm thực Sài Thành.

Một số món ăn mà bạn nên thưởng thức khi có một hành trình tại TPHCM như: bánh mì Sài Gòn, lẩu cá kèo, bánh xèo, cơm niêu, chả giò, canh chua rau đay, canh chua cá lóc, canh khoai mỡ, cá rô kho tộ… Ngoài ra, còn có Hủ Tiếu Nam Vang mang đậm chất Nam Bộ, Bún Bò Huế và cả Phở Hà Nội.

ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ ĐÀ NẴNG ĐI TP HỒ CHÍ MINH GIÁ RẺ

Theo những nghiên cứu của chúng tôi về thời điểm du lịch đến TPHCM thì các du khách hầu như đến với thành phố này quanh năm. Bởi mỗi mùa TPHCM lại có những nét đẹp riêng để du khách tham quan và khám phá. Nếu muốn tận hưởng Sài Thành hoài cổ, bình yên, nhâm nhi ly cà phê Sài Gòn, tận hưởng những món ăn đường phố ấm lòng, thì hãy tìm đến thành phố này vào mùa mưa. Và đến đây vào mùa nắng nếu bạn yêu thích những hoạt động tham quan, cảm nhận nhịp sống nhanh nơi đô thị nhộn nhịp.

Vé máy bay từ Đà Nẵng đi TP. Hồ Chí Minh giá rẻ của Japan Airlines, hiện được đại đại lý chính thức Vietnam Booking mở bán. Đặc biệt khi muốn thay đổi lịch trình bạn sẽ được Vietnam Booking tư vấn quy định hoàn đổi vé máy bay. Truy cập website Japan Airlines giá rẻ và nhanh chóng lựa chọn một hành trình ưng ý với giá thật tiết kiệm để chuyến đi này của bạn thêm thú vị nhé. Mọi thắc mắc hoặc cần hỗ trợ đặt vé máy bay, phòng khách sạn tại TPHCM, bạn hãy gọi ngay đến 1900 4798 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Japan Airlines – Đại lý vé máy bay chính thức

Tp. Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11

Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

Đà Nẵng: 174 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê.

NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY TỪ ĐÀ NẴNG ĐI TP HỒ CHÍ MINH NGAY!

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi