Vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ Japan Airlines

19/06/2023 Biên Tập

Từ lâu Đà Lạt được mọi người biết đến là một địa điểm hoàn mỹ. Tuy nhiên để biểu đạt hết được nét đẹp viên mãn của nơi đây thì chắc chắn rằng bạn cần phải tự mình mày mò, tự mình cảm nhận và tự mình lưu giữ các khung cảnh ấy trong tâm địa. Bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi Đà Lạt vậy sao không nhanh tay đặt vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ từ Japan Airlines ngay hôm nay để có chuyến đi vừa ý nghĩa vừa tiết kiệm.

VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ LẠT VÀ CÁC CHẶNG BAY PHỔ BIẾN

Đà Lạt luôn là điểm đến chọn lựa của rất nhiều khách du lịch khi ai vẫn muốn một lần được ghé thăm thành phố ngàn hoa này. Các hãng hàng không cũng khai thác không ít các đường bay đến Đà Lạt như: vé máy bay Hà Nội đi Đà Lạt, vé máy bay Sài Gòn đi Đà Lạt, vé máy bay Hải Phòng đi Đà Lạt, vé máy bay Cần Thơ đi Đà Lạt… với nhiều các giá vé máy bay siêu tiết kiệm như: 49.000đ, 69.000đ, 99.000đ…

Khi muốn đến thành phố sương mù, bạn cần đặt vé máy bay thật sớm để dễ dàng săn được vé giá rẻ. Đặc biệt, vào các mùa du lịch cao điểm thì giá vé máy bay đi Đà Lạt sẽ chênh lệch đôi chút. Nhất là chặng bay từ Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với tần suất bay dày đặc. Để giúp hành khách có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi, đại lý Japan Airlines xin cung cấp bảng giá lịch bay đi Đà Lạt giá rẻ.

Bảng giá vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt

Chặng bay Hãng hàng không Tần suất bay/ngày Chi tiết
Vé máy bay TP. HCM đi Đà Lạt Vietjet Air 2 Đặt ngay
Vietnam Airlines 3
Pacific Airlines 3
Vé máy bay Hà Nội đi Đà Lạt Vietjet Air 3 Đặt ngay
Vietnam Airlines 2
Pacific Airlines 3
Bamboo Airways 2
Vé máy bay Đà Nẵng đi Đà Lạt
(DAD-DLI)
Vietnam Airlines 1 Đặt ngay

Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều, hạng phổ thông và đã bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không.
  • Để biết chi tiết giá vé và lịch bay của các hãng hàng không, vui lòng liên hệ hotline: 1900 4798 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé gấp nhanh nhất.

SÂN BAY ĐÀ LẠT VÀ CÁCH DI CHUYỂN VỀ TRUNG TÂM ĐÀ LẠT

Sây bay Liên Khương cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng hơn 30km về phía Nam theo quốc lộ 20. Tương đương với khoảng 40km lái xe. Từ sân bay Liên Khương về Đà Lạt, bạn thường phải mất từ 25 – 45 phút. Tùy vào loại phương tiện di chuyển.

vé máy bay đi Đà Lạt

Sau đây là một số loại phương tiện mà bạn có thể lựa chọn để di chuyển về trung tâm thành phố.

Taxi: Phương tiện phổ biến nhất cho việc di chuyển từ Liên Khương về Đà Lạt chính là taxi. Với mức giá dao động từ 250.000 – 300.000VNĐ/xe 4 chỗ. Đi taxi phù hợp với những nhóm khách từ 4 tới 6 người. Xe đưa đón thẳng về khách sạn rất tiện lợi. Taxi Mai Linh, taxi Phương Trang, taxi Đà Lạt hay taxi Thắng Lợi là những hãng taxi uy tín mà bạn có thể lựa chọn.

Xe bus: Sau khi ra khỏi khu vực phòng chờ của sân bay, bạn sẽ thấy rất nhiều xe bus đậu ở khu vực phía trước. Xe buýt về trung tâm Đà Lạt có giá vé dao động từ 40.000 -50.000VNĐ/khách. Bạn nào đi một mình, ít hành lý hay muốn tiết kiệm thì xe buýt là lựa chọn hợp lí nhất.

Đặt xe đưa đón sân bay Liên Khương: Sân bay Liên Khương cách trung tâm Đà Lạt khá xa. Vì vậy lựa chọn đặt dịch vụ xe đưa đón từ sân bay về khách sạn sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc di chuyển.

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM CHECK-IN KHÔNG ĐỤNG HÀNG Ở ĐÀ LẠT

Nếu bạn đã quen thuộc với những điểm đến “hễ nhắc đến Đà Lạt là nhớ” thì có thể thử check-in tại những tọa độ không quá nổi tiếng dưới đây để có được những tấm hình không “đụng hàng”.

Bảo tàng sinh học Đà Lạt

Bảo tàng sinh học Đà Lạt còn có tên gọi khác là Phân viện Sinh học Đà Lạt – Viện Nghiên Cứu Khoa Học Tây Nguyên – Viện Sinh Học Tây Nguyên, tọa lạc trên đồi Tùng Lâm. Nơi đây được xây dựng từ năm 1950, ngoài phục vụ nghiên cứu còn để trưng bày các hiện vật gồm động, thực vật với mục đích nâng cao ý thức bảo vệ môi trường. Ngoài ra, còn có riêng khu trưng bày mẫu vật, xương, sừng, mô hình các loài động vật quý hiếm như khủng long, voi, gấu, vượn…

đặt vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ

Không chỉ là địa điểm khám phá về thế giới của các loài động, thực vật, bạn có thể thoải mái check-in tại bảo tàng. Với kiến trúc gothic kiểu Pháp, bạn chỉ cần pose dáng và thêm chút nghệ thuật chỉnh ảnh là có ngay những tâm hình ưng ý.

Đường hầm Hỏa Xa ở Cầu Đất

Cách trung tâm Đà Lạt khoảng 20 km, đường hầm Hỏa Xa ở Cầu Đất là điểm check-in ma mị đầy ảo diệu được nhiều bạn trẻ yêu thích. Đây từng là nơi lưu thông dành riêng cho tàu hỏa, được người Pháp xây dựng vào năm 1908, thuộc tuyến đường sắt 84 km từ Tháp Chàm (Ninh Thuận) đến Đà Lạt (Lâm Đồng).

đăng ký vé máy bay đi Đà Lạt

Trên đường hầm phủ rêu phong, xung quanh là cây cối rậm rạp, đậm chất của một công trình cổ kính, khiến bạn như lạc vào thế giới u ám mà thiên nhiên ban tặng. Ngoài ra, bạn cũng có thể dành chút thời gian để tận hưởng, thư giãn trong khung cảnh thiên nhiên yên bình, hoang sơ, bỏ lại sau lưng những ồn ào, tấp nập của cuộc sống.

Biệt điện Trần Lệ Xuân

Biệt điện Trần Lệ Xuân được xây dựng theo lối kiến trúc Pháp cổ điển. Nơi đây có 3 biệt thự tuyệt đẹp là Hồng Ngọc, Lam Ngọc, Bạch Ngọc và khu vườn Nhật Bản lúc nào cũng xanh mướt cỏ cây thích hợp cho du lịch khám phá, chụp ảnh.

mua vé máy bay đi Đà Lạt giá ưu đãi

Ngoài ra, khu vực hồ bơi rút cạn nước trong biệt điện Trần Lệ Xuân cũng là tọa độ check-in bạn không nên bỏ qua. Thoáng nhìn, hồ bơi không có gì đặc biệt ngoài phông nền xanh dương, song chỉ cần bạn đầu tư trang phục và biết cách tạo dáng một chút thì đảm bảo sẽ có những bức hình cực chất.

BÍ QUYẾT ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ LẠT GIÁ RẺ – CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

Đà Lạt luôn là điểm hẹn hấp dẫn bất kỳ ai bởi thiên nhiên phóng khoáng, tiết trời dễ chịu cùng sắc hoa rực rỡ suốt 4 mùa. Tuy nhiên, từ tháng 11 đến tháng 3 năm sau là khoảng thời gian Đà Lạt đẹp nhất, đây cũng là lúc nhiều người lựa chọn ghé đến thành phố ngàn hoa. Chính vì vậy, để có thể đặt vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ, bạn nên đặt trước khoảng 3 đến 4 tuần so với ngày bay.

mở bán vé máy bay đi Đà Lạt

Vé máy bay đi Đà Lạt cũng có sự chênh lệch về giá giữa các khung giờ bay.

Tuy nhiên, vào các kỳ nghỉ lễ chính thức như: Tết Dương lịch, Tết Âm Lịch, 30/4 – 1/5, lễ 2/9, nhu cầu đặt vé máy bay đi Đà Lạt tăng lên cao và giá vé cũng theo đó mà “đội” lên gấp nhiều lần, thậm chí tình trạng “cháy” vé còn có thể xảy ra. Do đó, vào các khoảng thời gian này bạn nên cân nhắc về việc đặt vé trước từ 1 đến 2 tháng so với ngày bay.

Bạn cũng nên nhớ rằng, ngay cả trong cùng một ngày, vé máy bay đi Đà Lạt cũng có sự chênh lệch về giá giữa các khung giờ bay. Theo đó, các chuyến bay khởi hành sáng sớm hoặc đêm muộn thường có giá vé thấp hơn so với các khung giờ khác. Vì vậy, nếu lịch trình và điều kiện sức khỏe của bạn cho phép bay được vào các khung giờ có vé rẻ thì các bạn có thể chọn để tiết kiệm phần nào chi phí.

KINH NGHIỆM ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ LẠT GIÁ RẺ

Nhiều người thường e ngại những rắc rối từ việc “săn” vé máy bay đi Đà Lạt thông qua website của các hãng hàng không, hoặc không thông thạo các thao tác tìm kiếm trên máy tính… tất cả những việc khó đó, bạn hãy để Japan Airlines giải quyết. Với hệ thống phòng vé được đặt tại nhiều thành phố lớn, website đặt vé trực tuyến Japan-airlines.vn tích hợp nhiều tính năng vượt trội cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp,… chúng tôi không chỉ giúp bạn nhanh chóng sở hữu vé máy bay giá rẻ mà còn hỗ trợ mọi thông tin cần thiết để bạn có được chuyến bay trọn niềm vui. Gọi ngay tổng đài 1900 4798 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé ngay hôm nay.

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ LẠT NGAY!

 

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi