Ghé thăm Frankfurt xinh đẹp và mến khách, để lại ấn tượng cho du khách

09/08/2021 Tuấn Phát

Thành phố nằm bên bờ sông Main, nơi được mệnh danh là thủ đô tài chính của Châu Âu và là đầu mối giao thông của Đức – Frankfurk hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân mang lại cho du khách nhiều ấn tượng. không thể nào quên.

Góc Frankfurt xinh đẹp

Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lên kế hoạch cho chuyến đi của mình,  Vietnambooking  đã chọn lọc những thông tin về những điểm đến nổi bật đã làm nên “thương hiệu” của ngành du lịch Frankfurt, bạn có thể tham khảo thêm.

1. Nhà thờ Thánh Paul

St. Paul là một nhà thờ lịch sử và là trung tâm chính trị của Frankfurt. Nhà thờ đóng một vai trò quan trọng trong cuộc cách mạng năm 1848 khi nó trở thành ngôi nhà của những người theo chủ nghĩa tự do để bầu ra Quốc hội Đức đầu tiên. Cứ 3 năm một lần, thánh Paul sẽ tổ chức lễ trao giải Goethe – giải thưởng văn học danh giá nhất của Đức. Ghé thăm nhà thờ thánh Paul, bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều điều thú vị về lịch sử nước Đức, chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật và chiêm ngưỡng sảnh chính rộng lớn với những hoa văn vô cùng tinh tế và đẹp mắt.

Nhà thờ Thánh Paul nằm ngay khu phố cổ trung tâm thành phố nên bạn có thể đi bộ đến đây nếu ở những khách sạn gần đó. Hoặc chọn đi tàu hỏa, xe khách, taxi nếu ở các khu vực khác.

2. Vườn thú Frankfurt (Vườn thú Frankfurt / Main)

Khám phá Vườn động vật Frankfurt

Zoologischer Garten Frankfurt được biết đến là khu vườn lâu đời nhất ở Đức. Zoologischer Garten Frankfurt là nơi sinh sống của hơn 4.500 loài động vật thuộc hơn 400 loài. Nếu bạn muốn trải nghiệm cá sấu, khỉ đột, sư tử và tê giác khi ở Đức, sở thú là một nơi tuyệt vời để ghé thăm. Những người hâm mộ động vật sẽ tìm thấy nhiều loài động vật kỳ lạ để quan sát, từ vượn cáo chuột và nhiều loài galagos hơn tamanduas đến aardvarks, Fossas và kiwi.

Vườn thú đã rất chăm chút để xây dựng các môi trường sống và khí hậu khác nhau phù hợp cho các loài động vật. Theo phong cách Đức thực sự, bạn có thể thưởng thức đồ uống hoặc bữa ăn trong vườn bia sau khi tham quan vườn thú.

Có thể đến ga Zoo Frankfurt từ tuyến tàu điện ngầm U6 / U7, tuyến tàu điện 14 hoặc tuyến xe buýt 31, nằm ở phía đông của nội thành.

3. Thành phố cổ của Freiburg

Hoành tráng và lịch sử, Freiburg nằm ở rìa Rừng Đen ở miền nam nước Đức, một thành phố cổ xinh đẹp, được thành lập vào năm 1120. Đây là nơi đón bình minh sớm nhất cả nước.

Freiburg nổi bật và tạo ấn tượng đặc biệt với những con đường lát đá cuội chạy quanh các tòa nhà thời Trung cổ. Xen kẽ với nét cổ kính đó là những ngôi nhà bằng đá với mái ngói rêu phong, mang phong cách Gothic Münster (nói chung) nạm những kinh sách điêu khắc và trang trí bằng những ô cửa kính màu.

Một trong những công trình kiến ​​trúc kỳ lạ nhất của Freiburg là Stühlinger Kirche (nhà thờ của Stühlinger), được hoàn thành vào năm 1897 và trên cùng là một chóp nhọn lát gạch màu xanh lá cây tươi sáng.

Gần Freiburg của Công viên Quốc gia Rừng Đen là nơi để khám phá những vườn nho, những ngôi làng xinh đẹp, hồ nước trong vắt và những con đường mòn đi bộ đường dài tuyệt đẹp.

Freiburg chỉ cách Strasburg của Pháp hơn một giờ đi ô tô trên đường cao tốc A5; thoát khỏi Freiburg – Mitte.

4. Thị trấn Hanau xinh đẹp

Ghé thăm thị trấn Hanau xinh đẹp

Hanau là một thị trấn nhỏ nhưng vô cùng xinh đẹp nằm ở phía Bắc nước Đức. Hanau nổi bật với bức tượng đồng mang tính biểu tượng của cuối thế kỷ 19, Nationaldenkmal Bruder Grimm nằm ở trung tâm Marktplatz.

Những ngôi nhà ở Hanau được xây dựng và thiết kế theo phong cách Baroque của thế kỷ 18. Bên cạnh đó, một số công trình kiến ​​trúc tiêu biểu ở Hanau cũng ghi dấu ấn của lối kiến ​​trúc này như: Lâu đài Philippsruhe – bảo tàng lịch sử Hanau, trong đó có nhà trưng bày Grimm nhỏ; Goldsmiths House Germany tổ chức triển lãm các tác phẩm vàng bạc nổi tiếng của thành phố… Điều đặc biệt là tất cả các tác phẩm này đều được bao bọc bởi những khu vườn tinh tế với hoa lá bốn mùa.

Các chuyến tàu từ ga trung tâm thành phố Frankfurt được xem là phương tiện lý tưởng nhất giúp bạn đến thị trấn Hanau nhanh chóng nhưng vẫn có thời gian thưởng ngoạn phong cảnh trên đường đi.

5. Quảng trường Hauptwache

Nằm gần quảng trường Römerber, Hauptwache là một trong những quảng trường nổi tiếng nhất Frankfurt, dẫn vào phố mua sắm Zeil chính của thành phố. Quảng trường được xây dựng vào năm 1729 với phong cách kiến ​​trúc Hauptwache, kết hợp với nhà thờ St Katharina. Điểm nhấn của quảng trường này là tháp đồng hồ cao 54m; và ngân hàng Commerzbank cao chót vót, tòa nhà chọc trời cao nhất của Đức. Bên cạnh các quán cà phê Hauptwache, một khu vực sân thượng được người dân địa phương đặt biệt danh là ‘Hole’, dẫn đến một lối đi ngầm gồm các cửa hàng và quán ăn, nối quảng trường với các cửa hàng bách hóa Kaufhof.

6. Hồ Titisee

Hồ Titisee với vẻ đẹp quyến rũ

Hồ Titisee nằm ở phía đông nam của Frankfurt. Hồ Titisee nằm trong Công viên Quốc gia Rừng Đen giữa khu rừng rậm ở chân núi Feldberg và Hochfirst. Được hình thành bởi các sông băng trong Kỷ Băng hà cuối cùng cách đây khoảng 10.000 năm, hồ là một điểm đến nghỉ dưỡng nổi tiếng được bao quanh bởi thị trấn Titisee – Neustadt xinh đẹp với nhiều cửa hàng, nhà hàng và khách sạn spa. Thị trấn có lối đi dạo ven hồ thơ mộng và cũng là nơi có chiếc đồng hồ chim cúc cu nổi tiếng.

Vào mùa hè, hồ là một nam châm thu hút các thủy thủ và người bơi lội cũng như các tàu tuần dương. Vào mùa đông, hồ đóng băng và trở thành địa điểm lý tưởng để trượt băng, khúc côn cầu trên băng và nhảy trượt tuyết tại Hochfirstschanze.

Hồ Titisee giáp thị trấn nghỉ mát Rừng Đen Titisee – Neustadt, cách Freiburg 30 km (18,75 mi), cách Zurich, Thụy Sĩ khoảng 1,5 giờ về phía nam và cách Strasburg của Pháp chưa đến hai giờ.

7. Hàng loạt bảo tàng nổi tiếng

Frankfurt được mệnh danh là thành phố của viện bảo tàng với hàng loạt bảo tàng đẳng cấp thế giới chạy dọc theo bờ sông Main, Frankfurt Museumsufer là một trong những trung tâm văn hóa quan trọng nhất của Đức. 13 bảo tàng nằm trong một loạt các biệt thự có từ thế kỷ 18 đã được trùng tu lại đẹp mắt, nằm trên bờ sông Sachsenhausen giữa cầu Friedensbrücke và Dreikönigskirche.

Những bảo tàng đầu tiên mở cửa dọc sông là: Viện Nghệ thuật Städel, Bảo tàng Điêu khắc Liebieg và Bảo tàng Truyền thông, bảo tàng Giersch, bảo tàng Kiến trúc Đức, bảo tàng Phim Đức, bảo tàng Văn hóa Thế giới, Bảo tàng Nghệ thuật Ứng dụng, bảo tàng Do Thái và bảo tàng Icons …

Ngoài việc chuẩn bị những thông tin hành trình cần thiết, không quá khó để bạn có thể lựa chọn cho mình hành trình bay đến Frankfurt an toàn như: Vietnam Airlines, Aeroflot Russian, Qatar Airways, Thai Airways, China Southern Airlines, …. Bạn có thể tham khảo trước lịch trình cũng như giá vé để có sự lựa chọn phù hợp với mình nhất. Nếu bạn khởi hành từ Hà Nội thì Qatar Airways là sự lựa chọn tốt nhất vì giá vé rẻ và tiết kiệm. Nhưng mỗi ngày hãng chỉ có 2 chuyến bay khởi hành cùng lúc nên nhiều người ưu tiên lựa chọn hãng hàng không China Southern Airlines 7 chuyến / ngày. Hiện giá vé thấp nhất của hành trình này là khoảng 430 USD / chiều.

Nếu bạn khởi hành từ TP.HCM đến Frankfurt thì hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines là sự lựa chọn tốt nhất, bởi đây là hãng hàng không duy nhất khai thác đường bay thẳng từ Việt Nam đến Frankfurt, còn các hãng hàng không khác sẽ phải quá cảnh tại một số sân bay. Hiện giá vé thấp nhất của hành trình này là khoảng 400 USD / chiều.

Nên đặt  vé máy bay đi Frankfurt  càng sớm càng tốt, thường xuyên theo dõi các đợt giảm giá, ưu đãi, giờ vàng của hãng hàng không bạn định đi để “săn” vé rẻ vì giá vé máy bay đi Frankfurt có sự chênh lệch. rất lớn giữa mùa cao điểm và mùa thấp điểm.

Bên cạnh đó, để đặt cho mình vé vé máy bay tốt nhất càng sớm càng tốt, xin vui lòng liên lạc Vietnambooking qua  đường dây nóng 19004798  !

Xem thêm:

>> Vé máy bay từ Hà Nội đi Frankfurt giá rẻ chỉ từ 20.769.000 ₫

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi