Những trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến Phú Quốc

09/01/2023 Biên Tập

Đặt vé máy bay đi Phú Quốc giá tốt sẽ giúp cho bạn đến với kỳ nghỉ dưỡng tuyệt hảo tại khu Du Lịch biển đảo, được ví là viên ngọc quý trong tâm vịnh Thái Lan thuộc tỉnh Kiên Giang. Phú Quốc là hòn đảo có diện tích đứng đầu trong hệ thống đảo trải khắp lãnh thổ từ Nam chí Bắc của nước ta.

Không những quy mô nổi bật, hòn đảo này còn lôi cuốn du khách bởi những điều nằm trong cảnh vật hoang sơ của chính bản thân mình. Ngày nay, lượng khách đến Phú Quốc đang ngày càng đông đảo với các điểm khởi hành đa dạng từ không ít miền đất xa xôi nội địa lẫn ngoài nước. Điều đó đã chứng minh phần nào cho sự thu hút của miền đất này. Cùng Japan Airlines khám phá hòn đảo nổi tiếng này tại Việt Nam nhé!

ve-may-bay-di-phu-quoc

Vé máy bay đi Phú Quốc giá bao nhiêu?

Để đến với huyện đảo Phú Quốc từ TP. Hà Nội, TP. Đà Nẵng hay TPHCM phương tiện sớm nhất và tiện nhất chính là máy bay. Dành thời gian nhiều hơn thế để trải nghiệm đảo ngọc, bạn cần đặt vé máy bay giá tiết kiệm nhất đến Phú Quốc (Kiên Giang). Đặt vé online cũng là một hình thức bạn có thể chọn lựa bởi sự tiện lợi, tiết kiệm hơn bao giờ hết.

Bảng giá vé máy bay đi Phú Quốc 

Hiện tại, chặng bay đến Phú Quốc từ những thành phố nội địa như Thành Phố Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang,…đang được những hãng hàng không trong nước khai thác: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Pacific Airlines & vừa mới đây là Bamboo Airways với tần suất bay dày nhằm đáp ứng cho nhu cầu gia tăng cao của du khách. Sau đây là bảng giá vé máy bay đi Phú Quốc rẻ nhất.

Chặng bay

Hãng hàng không

Tần suất bay

Giá vé

Vé máy bay Thành Phố Hà Nội đi Phú Quốc Bamboo Airways 2 chuyến/tuần  ~ 1.000.000 VND
Vietjet Air 4 chuyến/tuần
Vietnam Airlines 3 chuyến/tuần
Vé máy bay TP HCM đi Phú Quốc Jetstar Pacific 10 chuyến/tuần  ~700.000 – 1.000.000 VND
Vietjet Air 5 – 6 chuyến/tuần
Vietnam Airlines 7 chuyến/tuần

Book vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc trực tuyến

Hiện vé máy bay rẻ đi Phú Quốc đang được mở bán tại Vietnam Booking – đại lý Japan Airlines cũng như các hãng khác tại Việt Nam. Chúng tôi luôn luôn có chương trình khuyến mãi để săn về cho khách hàng của mình các tấm vé với giá, chính sách tốt nhất trên thị trường.

Khối hệ thống đặt vé máy bay của Vietnam Booking ngày càng được nâng cao, bổ sung cập nhật nhiều tác dụng ưu việt như tìm kiếm, lọc và so sánh giá vé máy bay từ những hãng hàng không, giờ bay, quá cảnh…Cho phép người tiêu dùng chát trực tiếp với chuyên viên tư vấn và giao dịch vô cùng thuận tiện.

dai-ly-ve-may-bay-di-phu-quoc-gia-re

Bạn có thể đến showroom để mua vé máy bay trực tiếp hoặc đặt trên website. Khi liên hệ với các văn phòng của đại lý, những yêu cầu của quý khách sẽ được tư vấn và hỗ trợ tận tình, nhanh chóng bởi một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp. Giá vé tiết kiệm, dịch vụ nhanh chóng, đáp ứng nhiệt tình, đây là các giá trị cốt lõi giúp cho Vietnam Booking vươn xa và nhận được rất nhiều sự tín nhiệm từ phía phần đông quý khách.

Cách di chuyển từ trung tâm TP Hồ Chí Minh đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

– Xe buýt:

  • Xe buýt 109 (Công viên 23/9 – Sân bay Tân Sơn Nhất): Lộ trình: Công viên 23/9 – Phạm Ngũ Lão – Trạm Bến Thành – Hàm Nghi – Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Nguyễn Văn Trỗi – Hoàng Văn Thụ – Trần Quốc Hoàn – Trường Sơn – Sân bay Tân Sơn Nhất. Thời gian hoạt động: 05:30 – 01:00 sáng hôm sau. Thời gian di chuyển: 45 phút/lượt.
  • Xe buýt 119 (Bến xe miền Tây – Sân bay Tân Sơn Nhất): Lộ trình: Bến xe miền Tây – Kinh Dương Vương – Hồng Bàng – Nguyễn Thị Nhỏ – Nguyễn Chí Thanh – Nguyễn Tri Phương – Thành Thái – Thành Thái nối dài – Bắc Hải – Lý Thường Kiệt – Trường Chinh – Xuân Hồng – Xuân Diệu – Hoàng Văn Thụ – Lăng Cha Cả – Trần Quốc Hoàn – Trường Sơn – Sân bay Tân Sơn Nhất. Thời gian hoạt động: 04:00 – 21:00. Thời gian di chuyển: 65 phút/lượt.
  • Xe buýt 159 (Bến xe Miền Đông – Sân bay Tân Sơn Nhất – Bến xe An Sương): Lộ trình: Bến xe Miền Đông – Đinh Bộ Lĩnh – Nguyễn Xí – Quốc lộ 13 – Phạm Văn Đồng – Bạch Đằng – Trường Sơn – Trần Quốc Hoàn – Cộng Hòa – Trường Chinh – Quốc lộ 22 – (Quay đầu tại Công ty Việt Hưng) – Quốc lộ 22 – Bến xe An Sương. Thời gian hoạt động: 05:30 – 20:25. Thời gian di chuyển: 65 phút/lượt.
  • Shuttle Bus 49 (Sân bay Tân Sơn Nhất – Trung tâm Sài Gòn – Sân bay Tân Sơn Nhất): Lộ trình: Sân bay Tân Sơn Nhất – Trường Sơn – Phan Đình Giót – Nguyễn Văn Trỗi – Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Điện Biên Phủ – Cách Mạng Tháng 8 – Nguyễn Thị Nghĩa – Lê Lai – Nguyễn Trãi – Phạm Ngũ Lão – Bến Thành – Hàm Nghi – Tôn Đức Thắng – Hai Bà Trưng – Đông Du – Đồng Khởi – Công Xã Paris – Lê Duẩn – Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Nguyễn Văn Trỗi – Hoàng Văn Thụ – Trần Quốc Hoàn – Trường Sơn – Sân bay Tân Sơn Nhất. Thời gian hoạt động: 05:00 – 01:30 sáng hôm sau. Thời gian di chuyển: 30 – 40 phút/lượt.

– Taxi: nếu bạn có nhiều hành lý nên sử dụng phương tiện này vừa nhanh gọn tiền lợi nhưng chi phí khá cao.

– Dịch vụ đặt xe Grab: có cả Grab bike và grab car cho bạn thoải mái lựa chọn, sử dụng mã giảm giá (nếu có) sẽ tiết kiệm chi phí rất nhiều

Sân bay Phú Quốc và hướng dẫn di chuyển trên đảo

Sau khi đặt vé máy bay đi Phú Quốc, trong giai đoạn sẵn sàng cho chuyến du ngoạn, bạn cần tìm hiểu thông báo của sân bay cũng tương tự cách di chuyển từ sân bay về trung tâm đảo hay về khách sạn bạn đã đặt.

Thông tin sân bay Phú Quốc

Hãy khởi hành chuyến bay từ thành phố của bạn và đáp xuống sân bay quốc tế Phú Quốc. Cảng hàng không quốc tế được đặt ngay tại trung tâm huyện đảo Phú Quốc. Hành khách đi từ sân bay Tân Sơn Nhất (Tp. Hồ Chí Minh) chỉ phải bay một quãng dài 300km để đến được đây. Ngoài ra, chuyến bay hành khách TP Hà Nội sẽ dài 1.238 and 190 km đối với hành khách Cần Thơ.

san-bay-phu-quoc

Sân bay Phú Quốc hiện tại đang phục vụ những chuyến bay trong nước với 2 ga chính & 36 quầy checkin văn minh. Dịch vụ đi kèm theo ở sân bay như nhà hàng quán ăn, phòng chờ, WC, quầy bán hàng lưu niệm, miễn thuế tương đối đầy đủ đáp ứng yêu cầu đi lại của hành khách khi đến Phú Quốc.

Phương tiện di chuyển trên đảo Phú Quốc

Bởi sự phát triển không ngừng của du lịch, không quá khó khăn ở Phú Quốc để tìm phương tiện di chuyển. Ví dụ như:

Xe buýt của sân bay Phú Quốc: Chỉ chạy theo 1 lộ trình Sân bay – Đường Trần Hưng Đạo – Đường 30/4 – Đường Hùng Vương – Thị Trấn Dương Đông. Giá vé cố định 50.000đ/ vé.

Xe trung chuyển của hãng hàng không: Dịch vụ này được các hãng hàng không thực hiện để đưa khách của mình về trung tâm thị trấn, giá áp dụng là 50.000đ/ vé/ người.

Xe đưa đón sân bay của khách sạn/ resort: Thông thường sau khi đặt khách sạn xong, nơi lưu trú thường đề xuất thêm dịch vụ đưa đón sân bay cho bạn, cách này khá tiên, không phải ngồi xe chật chội, phù hợp với chuyến đi theo nhóm hoặc mang nhiều hành lý.

Những trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến Phú Quốc

Ngắm hoàng hôn từ Mũi Dinh Cậu

Dinh Cậu là một miếu thở nhỏ do người dân lập nên để thờ thần biển với ước mong thần linh sẽ phù hộ cho những chuyến đi biển của ngư dân được may mắn, thuận lợi và bội thu, được xây dựng trên một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và thơ mộng. Khách du lịch tới Phú Quốc đều mong được đứng vị trí đẹp nhất ở đây để chiêm ngưỡng hoàng hôn màu tím cực đẹp.

mui-dinh-cau-phu-quoc

Tắm suối Tranh

Đến Phú Quốc du khách không chỉ được tắm biển mà còn được tắm suối. Những con suối ở đảo như Suối Tranh, Suối Đá Bàn, Suối Đá Ngọn với khung cảnh sơn thủy hữu tình đẹp mê hồn du khách. Du khách có thể thỏa thích tắm hay chơi đùa bên những bờ suối mát lạnh chiêm ngưỡng vẻ đẹp vừa hùng vĩ vừa thơ mộng của thiên nhiên.

Ngắm san hô

Phú Quốc nổi tiếng bởi hệ sinh vật biển đa dạng phong phú. Tại đây, bạn có thể đăng kí các dịch vụ để khám phá lòng đại dương bí ẩn với những dãy san hô sặc sỡ nhiều màu sắc. Đây là một trải nghiệm rất thú vị mà hầu hết khách đều không muốn bỏ lỡ khi du lịch đến Phú Quốc.

lan-ngam-san-ho-phu-quoc

Câu mực đêm

Một trong những thú vui khi màn đêm buông xuống tại Phú Quốc đó chính là hoạt động câu mực đêm. Không còn gì tuyệt vời hơn khi chính tay bạn câu được những con mực, con cá tươi ngon đang kiếm mồi trên biển.

Lưu ý cần biết khi mua vé máy bay đi Phú Quốc

– Hãy trang bị cho bản thân mình một tấm maps Phú Quốc, nó được bán ở nhiều nơi như nhà sách, sân bay hay khách sạn. Chuyến đi của bạn sẽ được kiểm soát và điều hành xuất sắc hơn và tránh được các sự cố mất phương hướng.

– Hãy nhớ là mang theo các vật dụng cần thiết khi đi biển như kem chống nắng, đồ bơi, giày dép dễ đi như dép tông… để chuyến du lịch đảo ngọc của bạn trở nên toàn vẹn nhất.

– Nếu như bạn muốn thuê xe máy để đi lại tự túc trong huyện đảo, nhớ đổ đầy bình xăng vì mật độ phân bố của những trạm xăng ở đây khá thưa thớt.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi