Vé đi Pháp giảm 20% giá vé dịp lễ 30-4

29/05/2022 Tuấn Phát

Đặt vé máy bay đi Pháp giảm 20% dịp lễ 30/4 được hãng hàng không Vietnam Airlines tung ra để hòa chung không khí vui mừng kỷ niệm 40 năm thống nhất đất nước. Không chỉ giảm giá hành trình đi Pháp, Vietnam Airlines còn khuyến mãi 15% cho tất cả các hành trình nội địa. Số lượng vé có hạn, nhanh chóng Đặt vé máy bay giá rẻ để có một hành trình phù hợp và tiết kiệm nhất.

 Thời gian khuyến mãi: 2 5 tháng 4 năm 2021 – 29 tháng 4 năm 2021

 Số lượng khuyến mãi:

– Giảm 15% cho 4.000 khách hàng đầu tiên đặt vé nội địa trên website của hãng

– Giảm 20% cho 4.000 khách hàng đầu tiên đặt vé với mã khuyến mãi: PR15APR115.

 Thời gian bay: 04/05 – 09/06; 11 – 28/08; 7 tháng 9 – 30 tháng 12 năm 2021; 4 tháng 1 – 8 tháng 1; 22 tháng 2 – 31 tháng 3 năm 2022.

 Điều kiện:

– Hành trình khứ hồi Paris – Hà Nội và Paris – Tp. Hồ Chí Minh

– Chỉ áp dụng cho vé mua trực tuyến

 Giờ khởi hành:

– Paris – Hà Nội / Tp. Thành phố Hồ Chí Minh: 06/05/2021 – 18/06/2021

– Hà Nội / Tp. Thành phố Hồ Chí Minh – Paris: 3/6/2021 – 23/7/2021

Ngoài chương trình ưu đãi trên, du khách còn có thể đặt mua các gói Ngày lễ VNA khuyến mại với giá cực tốt chỉ với những thao tác cực kỳ đơn giản.

 Những điều cần lưu ý:

• Giảm giá chỉ áp dụng cho giá vé, không áp dụng cho thuế và phí.

• Hoàn, đổi chỗ, đổi hành trình: áp dụng nguyên giá trước khi giảm giá.

• Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn nếu sử dụng hết mã khuyến mại.

ve-may-bay-di-phap-5-2

 Vé máy bay đi Pháp khám phá đất nước xinh đẹp và lãng mạn

Được mệnh danh là “xứ sở của những điều lãng mạn”, Pháp thu hút du khách bằng những công trình cổ kính và độc đáo. Đến với Pháp, bạn sẽ được chiêm ngưỡng tháp Eiffel bên dòng sông Sien hiền hòa, cây cầu đi bộ Pont des Arts dày cộp cài ổ khóa minh chứng cho tình yêu vĩnh cửu của mình. Đặc biệt, mùa thu Paris vô cùng lãng mạn và tuyệt đẹp.

Đến với Pháp, bạn không thể bỏ qua Versailles cổ kính và quý hiếm. Không chỉ vậy, Pháp còn có vô số công trình mang phong cách kiến ​​trúc thời Phục hưng vô cùng đẹp mắt và độc đáo.

Đến Pháp mà không thưởng thức những món ăn nổi tiếng của Pháp thì không thể nào. Phô mai béo, patê gan ngỗng đặc trưng của đất nước này, …

 Đặt vé máy bay giá rẻ tại Vietnambooking

Nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc phải làm nhiều việc khác, hãy để việc săn vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi cho đội booker chuyên nghiệp. Vietjet Air . Chúng tôi luôn nỗ lực để làm hài lòng khách hàng bằng việc theo dõi sát sao giá vé máy bay tại từng thời điểm. Khi xem vé, booker sẽ chủ động nhắn tin, gọi điện hoặc Zalo / Viber để bạn nhanh chóng quyết định đặt vé máy bay. Vui lòng liên hệ với nhà điều hành để được phục vụ. Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của bạn luôn là điều chúng tôi phấn đấu: cần là có – tìm là thấy.

Đặc biệt, tại thời điểm này chúng tôi cũng bắt đầu bán Vé máy bay tết . Hãy nhanh tay đặt vé sớm để sở hữu cho mình tấm vé máy bay giá rẻ về thăm quê trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi