Các chuyến bay đến Đài Loan

10/05/2022 Tuấn Phát

Ve may bay di dai loan giá rẻ chỉ từ 4 USD / chiều của Vietjet sẽ đưa bạn đến một đất nước du lịch lý tưởng, chắc chắn sẽ khiến bạn “phải lòng” ngay lần gặp đầu tiên. Không quen thuộc như Thái Lan hay Singapore, Đài Loan vẫn còn khá xa lạ với du khách Việt Nam. Nhưng bạn có biết rằng, Đài Loan ẩn chứa trong mình những thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, những món ăn ngon không cưỡng lại được và hơn thế nữa, vé máy bay đi Đài Loan lại trắng đến ngỡ ngàng. Không còn gì lý tưởng hơn cho một kỳ nghỉ thú vị phải không nào?

 Thông tin sân bay ở Đài Loan

Hiện nay, tại Đài Loan có tổng cộng 21 sân bay, chúng được xây dựng với kiến ​​trúc vô cùng đẹp mắt, cùng với những trang thiết bị hiện đại và tân tiến nhất nhằm phục vụ tối đa nhu cầu đi lại. của hành khách. Trong đó, có 5 sân bay quốc tế lớn là Taiwan Taoyuan (Đào Viên), Kaohsiung (Cao Hùng), Sung Shan Teipei (Tungshan Taipei), Makung và Shang-Yi (Thượng Nghi). Đây là những địa điểm đã đón hàng nghìn du khách từ khắp nơi trên thế giới đến thăm đất nước giàu truyền thống này.

Trong đó, sân bay quốc tế Đào Viên là sân bay đón lượng khách lớn nhất và có số đường bay lớn nhất Đài Loan. Từ sân bay về trung tâm thành phố bạn có thể chọn xe buýt với giá khoảng 4USD. Xe buýt này sẽ dừng tại Ga Chính. Tại đây, bạn có thể tiếp tục đi xe buýt đến các địa điểm khác trong thành phố, hoặc mua vé tàu cao tốc để đến Cao Hùng, Đài Bắc,… Tại Main Station cũng có rất nhiều khách sạn từ bình dân đến cao cấp. cấp độ cho bạn lựa chọn và nghỉ ngơi.

 Đường bay và giá vé máy bay đi Đài Loan

Để đến với vùng đất du lịch lý tưởng – Đài Loan, bạn có thể lựa chọn 1 trong 40 hãng hàng không khác nhau đang khai thác đường bay tại đây. Trong đó, các hãng hàng không có tần suất bay lớn nhất là Vietnam Airlines, HongKong Airlines, Cathay Pacific Airways, Air Macau,… Để đến Đài Loan, bạn có thể xuất phát tại một trong ba sân bay quốc tế Việt Nam là Nội. Bãi (Hà Nội), Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh) và Đà Nẵng (Đà Nẵng).

 Giá vé máy bay đi Đài Loan

Đảo quốc Đài Loan với bốn mùa tươi đẹp là điểm du lịch lý tưởng cho mọi thời điểm trong năm. Với bảng giá vé máy bay đi Đài Bắc – Đài Loan tham khảo dưới đây sẽ giúp bạn có những lựa chọn hợp lý nhất, tiết kiệm nhất cho chuyến đi của mình. Mọi thông tin chi tiết về các chuyến bay đến các sân bay khác của Đài Loan hoặc các chuyến bay đến Đài Loan, vui lòng liên hệ hotline 19004798 để được giải đáp bởi những booker chuyên nghiệp và dễ mến.

 Chuyến bay  Giá vé rẻ nhất (USD)  Các hãng hàng không
 Hà Nội – Đài Bắc

13

VietJet Air

144

Các hãng hàng không HongKong

199

Air Macau

 Đà Nẵng – Đài Bắc

199

Air Macau

199

Hãng hàng không Việt Nam

209

Cathay Pacific Airway

 Sài Gòn – Đài Bắc

4

VietJet Air

114

Malindo Airways Sdh

169

Thai Airways

 Ghi chú: Giá vé máy bay đi Đài Loan mà Vietnambooking cung cấp là giá vé một chiều, chưa bao gồm thuế và các phụ phí khác

 Các chuyến bay đến Đài Loan

 Hà Nội – Đài Bắc (giá vé từ 13 USD – 2.388 USD): Đường bay này đang được khai thác bởi các hãng hàng không như Hong Kong Airlines, Cathay Pacific Airways, Vietnam Airlines, Air Macau,… Bao gồm các hãng hàng không kể trên, chặng bay. Đường bay Hà Nội – Đài Bắc được khai thác bởi 20 hãng hàng không khác nhau, trung bình mỗi ngày có 49 chuyến bay.

 Sài Gòn – Đài Bắc (giá vé 4 USD – 1.960 USD): Với tần suất 45 chuyến bay / ngày, đường bay Sài Gòn – Đài Bắc là đường bay nhận được nhiều sự lựa chọn nhất mỗi khi bạn muốn mua vé máy bay đi Đài Loan. Bạn có thể lựa chọn các hãng hàng không như VietJet Air, Vietnam Airlines, Cathay Pacific Airways, China Airlines, United Airlines… để thực hiện chuyến đi của mình. Mỗi chuyến bay sẽ kéo dài khoảng 10 tiếng và quá cảnh tại một số thành phố như Cao Hùng, Hong Kong, …

 Đà Nẵng – Đài Bắc (giá vé 199 USD – 2.634 USD) với 43 chuyến bay mỗi ngày, chặng bay đến Đài Loan này nhận được sự quan tâm của các hãng hàng không như Cathay Pacific Airways, Vietnam Airlines, China Airlines, United Airlines …

 Làm sao để mua được vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ?

Để mua được vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ, chắc chắn săn khuyến mãi là điều không thể thiếu. Vietnam Airlines với các chương trình khuyến mãi như “Giảm giá vé máy bay Đông Bắc Á” cho tất cả các đường bay đến Đài Loan hay chương trình “Cất cánh dễ dàng” sẽ giúp bạn tiết kiệm từ 15% – 30% giá vé cho tất cả các đường bay quốc tế. Vì vậy để cập nhật thông tin nhanh chóng và chính xác các bạn đừng quên thường xuyên theo dõi website của chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chính xác và kịp thời nhất, giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí cho chuyến đi của mình. Ngoài ra, EVA Air cũng là hãng hàng không thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt khác với giá vé chỉ từ 189 USD cho hành trình bay khứ hồi Sài Gòn – Đài Bắc.

Hơn nữa, bạn cũng nên biết rằng mùa cao điểm du lịch ở Đài Loan rơi vào hai khoảng thời gian, một là từ tháng 9 đến tháng 11 và một là từ tháng 2 đến tháng 4. Đây là cả hai khoảng thời gian. Thời tiết rất đẹp, muôn hoa đua nở. Do đó, rất nhiều du khách đổ xô đến Đài Loan khiến giá vé cao ngất ngưởng. Vì vậy, nếu muốn đi vào 2 thời điểm trên, bạn nên đặt vé sớm, trước ngày khởi hành ít nhất 1 tháng. Hoặc đơn giản là đặt vé máy bay đi Đài Loan sớm hơn hoặc muộn hơn hai lần.

Đài Loan là vùng lãnh thổ bắt buộc phải có visa để nhập cảnh, tuy nhiên thủ tục xin visa ở đây khá thuận tiện và dễ dàng. Ngoài ra, nếu bạn đã có visa hoặc thẻ cư trú hợp lệ của một trong các quốc gia như Mỹ, Canada, Úc, New Zealand, Nhật Bản, bạn chỉ cần đăng ký với một thao tác đơn giản trên trang web xuất nhập cảnh Đài Loan để đăng ký chứng chỉ. Với loại giấy này bạn có thể thoải mái đi du lịch Đài Loan mà không cần phải xin visa hay bất cứ giấy tờ gì. Tuy nhiên, một yêu cầu mà bạn nhớ để có được chứng chỉ này là bạn phải chứng minh được mình có vé máy bay đi Đài Loan. Nếu thị thực của các quốc gia trên đã hết hạn, vui lòng đăng ký gia hạn thị thực.

 Đặt vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ tại Vietjet

Nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc còn phải làm nhiều việc khác, hãy để thao tác săn vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ cho đội ngũ booker chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn nỗ lực để làm hài lòng khách hàng bằng việc theo dõi sát sao giá vé máy bay tại từng thời điểm. Khi nào có thể xem Vé máy bay giá rẻ , booker sẽ chủ động nhắn tin, gọi điện hoặc Zalo / Viber để bạn nhanh chóng quyết định đặt vé máy bay. Vui lòng liên hệ với nhà điều hành để được phục vụ. Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của bạn luôn là điều chúng tôi phấn đấu: cần là có – tìm là thấy.

Đặc biệt, thời điểm này chúng tôi cũng đã bắt đầu mở bán vé máy bay Tết 2021. Hãy nhanh tay đặt vé sớm để sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ về thăm quê trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới…

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi