Vé máy bay Hà Nội Sài Gòn giá rẻ chỉ từ 390k

05/12/2021 Tuấn Phát

Vé máy bay Hà Nội Sài Gòn giá rẻ chỉ từ 390.000 đồng sẽ đưa bạn đến với thành phố năng động bậc nhất miền Nam, với những danh lam thắng cảnh đẹp nổi tiếng. Vì vậy,   vé máy bay   đi TPHCM ngày càng được nhiều du khách quan tâm. Tuy nhiên, đặt vé ở đâu để tiết kiệm chi phí nhất lại là một câu hỏi lớn. Nếu bạn đang băn khoăn thì hãy thử trải nghiệm hệ thống săn vé giá rẻ ưu việt tại Săn vé máy bay nhé! Không chỉ mang đến cho bạn sự hài lòng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp mà còn mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về giá vé, thời điểm đặt mua, mẹo săn vé và một vài lưu ý quan trọng khác.

Thông tin về chặng bay và giá vé máy bay hà nội sài gòn

Hiện tại có 3 hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hà Nội đi Sài Gòn là Jetstar, Vietjet và Vietnam Airlines. Mỗi ngày có khoảng 16-18 chuyến bay Hà Nội – Sài Gòn do Vietnam Airlines khai thác. Mỗi chuyến bay cách nhau khoảng 30 phút. Còn với Vietjet và Jetstar, thông thường sẽ có khoảng 8-9 chuyến bay / ngày. Vì vậy, bạn có thể chủ động sắp xếp thời gian để săn vé máy bay từ Hà Nội đi Sài Gòn sao cho phù hợp nhất với lịch trình công việc của mình.

Hiện tại vé máy bay Hà Nội Sài Gòn khá rẻ chỉ khoảng 390.000đ trở lên của   hãng hàng không Jetstar . Và khoảng 499,000 VND nếu bạn chọn Vietjet, và 800,000 VND cho Vietnam Airlines.

Chuyến bay Airlines Giá vé rẻ nhất (VND)
Hanoi – Saigon Jetstar 390,000
Vietjet 499,000
Vietnam Airlines 800,000

Ghi chú:

  • Vé máy bay Hà Nội đi Sài Gòn giá rẻ trên đây là giá vé 1 chiều, chưa bao gồm thuế và phí
  • Giá vé máy bay đi Hà Nội có thể thay đổi theo từng thời điểm, vui lòng liên hệ   1900 4798   để biết thêm chi tiết.

Thông tin về sân bay ở Sài Gòn

Điểm dừng đầu tiên của chặng bay Hà Nội – Sài Gòn sẽ là sân bay Tân Sơn Nhất. Đây cũng là sân bay lớn nhất Việt Nam với diện tích 850 ha, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 8km. Vì vậy bạn có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố bằng các phương tiện như taxi, xe ôm, xe buýt,… giá cước taxi dao động từ 60.0000 – 70.0000 cho một chiều. Đây cũng là lựa chọn hàng đầu của nhiều hành khách, bởi sự tiện lợi và nhanh chóng.

Mẹo săn vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đến Sài Gòn

Để có một chuyến du lịch trọn vẹn và suôn sẻ thì   vé máy bay đi Sài Gòn   là thứ không thể thiếu đối với mỗi hành khách. Và tất nhiên, một tấm vé máy bay giá rẻ giúp chuyến đi của bạn tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách đặt vé giá rẻ. Cùng tham khảo thêm một số chia sẻ về bí quyết săn vé máy bay dưới đây nhé!

Để có thể săn được những tấm vé máy bay Hà Nội Sài Gòn khứ hồi giá rẻ nhất, bạn cần nắm rõ những thông tin khuyến mại, giá vé rẻ mà các hãng hàng không tung ra. Thông thường các hãng hàng không giá rẻ như Vietjet, Jetstar sẽ mở bán vé giá rẻ vào các ngày cuối tuần, các ngày lễ tết và sẽ được thông báo trên website, facebook, … Hoặc cũng có thể mở các đường bay mới, hoặc nhân dịp sinh nhật của hãng. , vé máy bay sẽ được bán. Do đó, hãy đảm bảo rằng bạn có thể cập nhật. Tất nhiên, thời gian mở bán vé cũng giới hạn trong một khung giờ nhất định, vì vậy hãy luôn canh thời gian để không bỏ lỡ cơ hội săn vé máy bay Hà Nội Sài Gòn giá rẻ.

Ngoài ra, nếu bạn không có nhiều thời gian và không thành thạo trong việc săn vé, không cập nhật được mọi thông tin khuyến mại thường xuyên của các hãng hàng không thì hãy nhanh chóng đến với Săn vé. Xin vui lòng. Mọi thông tin về giá vé, được đưa ra chi tiết nhất cho từng chặng, được cập nhật liên tục để bạn tham khảo.

Đến Sài Gòn ở đâu?

Sài Gòn – Thành phố rộng lớn, nhộn nhịp với những khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại luôn tấp nập người qua lại. Cùng với đó là thiên đường các món ăn ngon với giá cả rất phải chăng. Dưới đây, Săn vé máy bay đã tổng hợp một số điểm đến thu hút sự quan tâm của nhiều du khách để bạn có thêm thông tin tham khảo.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Một điểm đến không thể bỏ qua khi đặt chân đến Sài Gòn là Phố đi bộ Nguyễn Huệ. Nằm ở quận 1 và ngay trung tâm thành phố, Phố đi bộ Nguyễn Huệ luôn thu hút nhiều du khách bởi vẻ đẹp yên bình của những công trình kiến ​​trúc cổ kính. Đặc biệt, hai bên đường là hàng loạt các cửa hàng ăn vặt, shop quần áo, .. Đi dọc con đường, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những nhóm hát rong hát hò, hay những món ăn vặt bày bán la liệt, những hàng cây xanh trải dài tạo không khí yên bình. nhưng không hề nhàm chán.

Suối tiên

Suối Tiên – một trong những khu vui chơi giải trí sầm uất thu hút hàng nghìn du khách đến tham quan. Đến với Suối Tiên, bạn sẽ được trải nghiệm vô số trò chơi hấp dẫn, trò chơi cảm giác mạnh, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những cảm giác bất ngờ và thú vị. Bên trong Suối Tiên còn được thiết kế với không gian thiên nhiên nhân tạo vô cùng đẹp và hấp dẫn.

Ben Thanh market

Cũng nằm ở trung tâm quận 1, chợ Bến Thành nổi tiếng là khu chợ sầm uất, thu hút lượng lớn khách du lịch, đặc biệt là khách nước ngoài. Có lẽ vì phong cách trưng bày bên trong chợ khá hấp dẫn, các gian hàng với nhiều loại hàng hóa đa dạng và hấp dẫn. Bạn có thể tìm thấy bất cứ thứ gì trong khu chợ nhộn nhịp này. Ngoài ra, chợ Bến Thành còn có hẳn một khu ẩm thực, gồm nhiều món ngon lạ miệng.

Ăn gì ở Sài Gòn?

Nổi tiếng với những món ăn vặt nên bạn có thể tìm thấy nhiều quán ăn lề đường, hầu như khắp Sài Gòn. Các món ăn bình dân như: bánh tráng trộn, lẩu cá kèo, cơm tấm, nem lụi, các món ốc, chè, .. Hầu hết đồ ăn ở đây đều rất ngon mà giá cả lại vô cùng phải chăng, tha hồ mà thưởng thức. Thưởng thức!

Đặt vé máy bay Hà Nội Sài Gòn giá rẻ tại vietnambooking

Bạn là người bận rộn và không có nhiều thời gian để săn vé máy bay Hà Nội Sài Gòn giá rẻ, hay bạn chưa biết các thủ tục lên máy bay Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet? Vậy hãy để chúng tôi – Săn   vé máy bay hỗ trợ để bạn có thể săn được những tấm vé máy bay giá rẻ phù hợp. Hơn hết, mọi thắc mắc của bạn như thông tin chuyến bay, hành trình bay, cách thức đặt vé, lưu ý khi làm thủ tục sẽ luôn được các chuyên viên tư vấn giải đáp tận tình. Điều quan trọng cần lưu ý ở đây là việc cung cấp thông tin chính xác cũng như kế hoạch du lịch hợp lý cho gia đình, tránh trường hợp đặt nhầm chỗ là điều nghiêm cấm của các hãng hàng không.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi