Cách mua vé máy bay đi Matsuyama giá rẻ tiết kiệm nhất năm

11/11/2022 Japan Airlines

Matsuyama là thủ phủ của tỉnh Ehime thuộc một thành phố lớn Shikoku, Nhật Bản. Matsuyama nổi tiếng với truyền thống văn học phong phú, là quê hương của nhà thơ Haiku và là cái nôi cho ra đời cuốn tiểu thuyết Botchan của nhà văn Natsume Soseki. Không chỉ vậy, đây còn là một điểm đến thích hợp để du lịch nghỉ dưỡng và có rất nhiều trải nghiệm thú vị như tắm suối nước nóng, thử tài khéo léo với đồ gốm hay đồ thủ công nhuộm chàm. Để lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời này, hãy đặt vé máy bay đi Matsuyama ngay từ hôm nay. 

Matsuyama là điểm đến thu hút nhiều khách du lịch

Thành phố Matsuyama sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị và đầy ấn tượng

THÔNG TIN CÁC CHUYẾN BAY VÀ GIÁ VÉ MÁY BAY ĐI MATSUYAMA

Matsuyama có nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng, những công trình kiến trúc mang vẻ đẹp hiện đại nhưng không kém phần cổ kính và những món ăn ngon được chế biến đa dạng, hấp dẫn. Hiện nay, chưa có chuyến bay thẳng từ Việt Nam đến Matsuyama nên du khách sẽ phải quá cảnh từ 1 – 2 trạm dừng tại các thành phố như Incheon, Hồng Kông, Fukuoka, Tokyo,… Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại một cách tiện lợi và dễ dàng, các hãng hàng không như All Nippon Airways, Japan Airlines, Asiana Airlines, Vietnam Airlines đã khai thác các chuyến bay đi Matsuyama với nhiều giá vé khác nhau và cũng sẽ tăng tần suất bay khi nhu cầu đi lại của hành khách tăng cao.

Giá vé máy bay đi Matsuyama có thể thay đổi theo chuyến bay cũng như hạng ghế ngồi mà bạn chọn, dao động trong khoảng từ 10,000,000 – 18,000,000 VNĐ. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm bảng giá vé dưới đây để lựa chọn cho mình chuyến đi phù hợp nhất.

Bảng cập nhật chuyến bay và vé máy bay đi Matsuyama giá rẻ:

CHẶNG BAY HÃNG HÀNG KHÔNG ĐIỂM DỪNG GIÁ VÉ
Hồ Chí Minh – Matsuyama Asiana Airlines + Japan Airlines Incheon, Fukuoka Đặt ngay
Cathay Pacific + Japan Airlines Hồng Kông, Tokyo
Vietnam Airlines + Japan Airlines Hà Nội, Fukuoka
Đà Nẵng – Matsuyama Vietnam Airlines + Japan Airlines Hà Nội, Fukuoka Đặt ngay
Vietnam Airline + All Nippon Airways Hà Nội, Chubu
Asiana Airlines + Japan Airlines Incheon, Fukuoka
Hà Nội – Matsuyama Asiana Airlines + Japan Airlines Incheon, Fukuoka Đặt ngay
Vietnam Airlines + All Nippon Airways Kansai, Osaka
Vietnam Airlines + Japan Airlines Tokyo

Lưu ý:

  • Giá vé ở bảng trên là giá vé dành cho chuyến bay một chiều, đã bao gồm thuế và phí
  • Nên đặt vé trước 1-2 tháng và thường xuyên cập nhật chuyến bay để có thể săn vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ tiết kiệm
  • Quá trình làm thủ tục sẽ mất nhiều thời gian, do đó cần phải có mặt trước 2 giờ đồng hồ để check in và ổn định chỗ ngồi, tránh trường hợp bị lỡ chuyến bay

CÁCH DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY MATSUYAMA ĐẾN TRUNG TÂM THÀNH PHỐ

Tùy vào nhu cầu đi lại mà bạn chọn phương tiện di chuyển phù hợp ở Matsuyama

Du khách có thể lựa chọn di chuyển từ sân bay Matsuyama đến trung tâm thành phố với nhiều phương tiện khác nhau

Matsuyama thu hút đông đảo khách du lịch đến tham quan vào mỗi năm không chỉ bởi vẻ đẹp thiên nhiên quyến rũ, đa dạng mà còn là nơi có suối nước nóng lâu đời nhất của Nhật Bản. Khoảng cách để di chuyển từ sân bay Matsuyama về trung tâm thành phố là 6km với nhiều phương tiện giao thông công cộng khác nhau như

  • Xe buýt: Có rất nhiều tuyến xe buýt di chuyển từ sân bay đến thành phố Matsuyama, đây là phương tiện có mức giá tiết kiệm nhất chỉ từ 310 yên cho 15 phút di chuyển 
  • Xe taxi: Các xe taxi được đặt trước ga sân bay Matsuyama để bạn dễ dàng bắt xe đi cũng như tham quan xung quanh thành phố sẽ tiện lợi hơn với khoảng 2000 yên cho 10 phút đi xe
  • Tàu điện: Từ sân bay Matsuyama bạn có thể trải nghiệm đến trung tâm thành phố bằng tàu điện với mức giá 410 yên sẽ mất khoảng 20 phút di chuyển. Để đi tàu, bạn sẽ phải bỏ tiền vào máy và nhận lại tiền thừa của mình, máy nhận tiền sẽ được đặt ở ngay cạnh lái tàu.

THỜI ĐIỂM ĐỂ MUA VÉ MÁY BAY ĐI MATSUYAMA ĐI THAM QUAN DU LỊCH

Khí hậu ở Matsuyama có thời tiết dịu mát, dễ chịu vào mùa Xuân và mùa Thu. Với nhiệt độ vào mùa hè có thể lên tới 30 độ C và vào mùa đông thì sẽ giảm xuống dưới mức đóng băng tuy nhiên ít khi có tuyết rơi. Hơn nữa, thời tiết ở Matsuyama từ tháng 5 đến tháng 7 thường sẽ có mưa lớn, du khách nên cân nhắc lựa chọn du lịch vào thời điểm này. Đặc biệt vào tháng 9 là mùa bão của thành phố này, nhưng do Matsuyama nằm trong phía nội địa nên sẽ không bị tác động hay ảnh hưởng nhiều như các thành phố ven biển Thái Bình Dương.

Thành Matsuyama có thể ngắm nhìn vẻ đẹp hoa anh đào từ trên cao

Mua vé máy bay đi Matsuyama để ngắm mùa hoa anh đào nở rộ đầy tuyệt đẹp

Du khách có thể mua vé máy bay đi Matsuyama vào tháng 8 để trải nghiệm lễ hội mùa Hè. Đây là sự kiện lễ hội lớn của khu vực này được tổ chức trong ba ngày như bắn pháo hoa, biểu diễn âm nhạc và nhảy Samba. Thêm vào đó, tháng 5 cũng được xem là sự kiện độc đáo ở Matsuyama khi đón lễ hội Hojo Kashima. Lễ hội này thường được diễn ra trên những con thuyền nhỏ trên vịnh và sẽ kết thúc với hình ảnh mọi người đều ướt sũng.

HƯỚNG DẪN ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI MATSUYAMA GIÁ RẺ

Là vùng đất của những địa điểm du lịch, Matsuyama hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và đầy ấn tượng. Bạn có thể đặt mua vé máy bay đi Matsuyama tại Vietnam Booking, đây là đại lý bán vé máy bay giá rẻ uy tín hàng đầu ở Việt Nam được nhiều khách hàng lựa chọn. Vietnam Booking luôn sẵn sàng lắng nghe, thấu hiểu và hỗ trợ để chuyến bay của bạn được diễn ra tốt đẹp.

Vietnam Booking – Đại lý bán vé máy bay đi Matsuyama giá rẻ, uy tín nhất hiện nay!

Địa chỉ ở TP. Hồ Chí Minh:

  • 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, P. Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192, Trần Quý, P. 6, Quận 11

Địa chỉ ở Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

Địa chỉ ở Đà Nẵng: 174 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê

Để tham khảo thêm thông tin cũng như cập nhật giá vé máy bay đi Nhật Bản, bạn có thể truy cập vào website Japan Airlines và nhanh tay sở hữu những tấm vé giá rẻ tiết kiệm nhất.

Ngoài ra, bạn có thể gọi đến số hotline 24/7: 1900 4798 để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn tận tâm nhiệt tình cho chuyến đi của bạn. 

ĐĂNG KÍ NHẬN TƯ VẤN VÉ MÁY BAY ĐI MATSUYAMA

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi