Đặt vé máy bay đi Kushiro giá rẻ ưu đãi nhất năm

09/11/2022 Japan Airlines

Kushiro là thành phố cảng lịch sử nằm ven biển Thái Bình Dương thuộc tỉnh Hokkaido, Nhật Bản. Đây là điểm du lịch nổi tiếng của xứ sở hoa đào bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ cùng phong cảnh yên bình đầy thơ mộng. Thêm vào đó, thành phố Kushiro còn có cánh đồng hoa cầu vồng nở rộ và được đánh giá là một trong top 3 địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất. Để lưu giữ những khoảnh khắc và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời tại thành phố xinh đẹp này, hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Kushiro với giá siêu tiết kiệm.

Kushiro Shitsugen được xem là vườn quốc gia lớn nhất Nhật Bản

Vườn quốc gia Kushiro Shitsugen mang vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng, yên bình

THÔNG TIN CHUYẾN BAY VÀ GIÁ VÉ MÁY BAY ĐI KUSHIRO GIÁ RẺ TỪ CÁC HÃNG BAY

Kushiro vẫn còn lưu lại cảnh sắc thiên nhiên hoang dã cùng hồ nước xanh tươi mát, thích hợp cho du khách yêu thích khung cảnh yên bình, dễ chịu. Nếu bạn đang tìm một nơi để nghỉ ngơi hay tận hưởng chuyến du lịch của mình một cách trọn vẹn nhất, Kushiro chắc chắn là địa điểm đầy ấn tượng mà bạn không thể bỏ qua khi đến Nhật Bản.

Có nhiều hãng hàng không hiện nay đã khai thác các chuyến bay từ Việt Nam đi Kushiro như: Cathay Pacific, Asiana Airlines, Japan Airlines, Vietnam Airlines,…nhằm phục vụ nhu cầu đi lại tiện lợi và nhanh chóng cho du khách. Tùy vào các hãng bay cũng như hạng ghế ngồi sẽ có giá vé khác nhau dao động từ 10,000,000 – 19,000,000 VNĐ. 

Bảng cập nhật thông tin chuyến bay và giá vé máy bay đi Kushiro:

CHẶNG BAY HÃNG HÀNG KHÔNG ĐIỂM DỪNG GIÁ VÉ
Hồ Chí Minh – Kushiro Vietnam Airlines + All Nippon Airways Tokyo Đặt ngay
Cathay Pacific + Japan Airlines Hồng Kông, Tokyo
Japan Airlines Tokyo
Đà Nẵng – Kushiro Vietnam Airlines + Japan Airlines Hà Nội, Tokyo Đặt ngay
Vietnam Airlines + Japan Airlines Hồ Chí Minh, Tokyo
Vietnam Airlines + Asiana Airlines + Japan Airlines Incheon, Tokyo
Hà Nội – Kushiro Cathay Pacific + Japan Airlines Hồng Kông, Tokyo Đặt ngay
Vietnam Airlines + All Nippon Airways Tokyo
Vietnam Airlines + Japan Airlines Tokyo

Một số lưu ý:

  • Giá vé ở bảng trên áp dụng cho chuyến bay 1 chiều và hạng ghế ngồi phổ thông, đã bao gồm thuế và phí.
  • Việc kiểm tra an ninh có thể mất nhiều thời gian, nên có mặt tại sân bay trước 2 tiếng để làm thủ tục hoặc bạn có thể check in trực tuyến để tiết kiệm thời gian hơn giúp cho chuyến đi được diễn ra tốt đẹp.
  • Thường xuyên cập nhật thông tin chuyến bay để có cơ hội sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản

    Kushiro luôn gây ấn tượng cho các du khách khi đến đây

    Đặt vé máy bay đi Kushiro để tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời tại thành phố xinh đẹp này

CÁCH DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY KUSHIRO VỀ TRUNG TÂM THÀNH PHỐ

Thành phố Kushiro được xem là trung tâm kinh tế, chính trị phía Đông và có diện tích khu vực đứng thứ 4 của đảo Hokkaido. Sân bay Kushiro có vị trí nằm cách phía Tây Bắc, do đó khoảng cách từ sân bay về trung tâm thành phố là 20km với 30 phút đi xe. Phụ thuộc vào tuyến đường cũng như phương tiện di chuyển mà bạn lựa chọn sẽ có mức phí khác nhau như:

  • Xe taxi: Nếu bạn muốn đi chuyển về trung tâm thành phố hay tham quan các địa điểm mới lạ ở Kushiro, taxi sẽ là phương tiện giúp bạn di chuyển tiện lợi và dễ dàng hơn. Các xe taxi luôn đặt ở phía trước nhà ga hành khách, tuy nhiên sẽ có mức phí khá cao từ 50 – 70 USD. 
  • Xe buýt: Để tiết kiệm chi phí hơn thì bạn có thể chọn xe buýt Akan Bus với mức phí chỉ từ 9 USD. Đây là hãng xe chạy từ sân bay về trung tâm thành phố Kushiro với tần suất sẽ có chuyến hàng giờ, chuyến đầu tiên vào lúc 8h30 sáng và chuyến cuối cùng vào lúc 21h30 tối.
Tùy vào nhu cầu đi lại mà bạn chọn phương tiện phù hợp

Các phương tiện ở Kushiro luôn cung cấp dịch vụ tốt nhất, phục vụ tận tình, chu đáo và đảm bảo an toàn cho các du khách. 

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM THAM QUAN KHI MUA VÉ MÁY BAY ĐI KUSHIRO

Thành phố Kushiro nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên đa dạng, thơ mộng cùng những món ăn được chế biến từ hải sản tươi ngon, chắc chắn sẽ để lại hương vị ẩm thực và những trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn. Một trong những điều thú vị mà bạn không nên bỏ qua khi mua vé máy bay đi Kushiro là vẻ đẹp của hoàng hôn đầy lãng mạn. Đây được đánh giá là một trong ba nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất bởi thiên nhiên hùng vĩ mở ra trong cảnh hoàng hôn đầy chân thực, sống động.

Hơn nữa, khí hậu ở Kushiro thường lạnh giá do ảnh hưởng từ khí hàn lưu Kirin. Vào mùa hè, có nhiều ngày bị bao phủ bởi màn sương mù nên khí hậu giá lạnh và những mùa còn lại có thời gian chiếu sáng ban ngày tương đối dài hơn nên sẽ không quá lạnh.

Vẻ đẹp hoàng hôn lãng mạn ở Kushiro đầy sống động

Đừng bỏ lỡ khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp khi mua vé máy bay đi Kushiro

Không chỉ vậy, Kushiro còn để lại ấn tượng cho du khách khi có hai công viên quốc gia là công viên quốc gia Kushiro Shitsugen và công viên quốc gia Akan. Đây là hai công viên có vùng đất ngập nước lớn nhất Nhật Bản với nhiều động thực vật quý hiếm trong khu vực, được công nhận là Di sản thiên nhiên Thế giới. Ngoài ra, du khách có thể nhìn thấy sự kì vĩ của thiên nhiên đầy hoang sơ nhưng không kém phần thơ mộng từ đài quan sát, mang đến nhiều cơ hội tiếp xúc với nền văn hóa độc đáo của Hokkaido. Thời gian thích hợp trong năm để tham quan công viên quốc gia này là giữa tháng 7 và tháng 9

HƯỚNG DẪN CÁCH MUA VÉ MÁY ĐI KUSHIRO GIÁ RẺ

Kushiro luôn là điểm đến được yêu thích của nhiều du khách không chỉ bởi vẻ đẹp của thiên nhiên, những món ăn hấp dẫn mà còn bởi sự thân thiện, mến khách từ những người dân địa phương. Bạn có thể mua vé máy bay đi Kushiro giá rẻ ở đại lý Vietnam Booking bởi đây là đại lý bán vé máy bay uy tín và giá rẻ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Bên cạnh đó, thường xuyên cập nhật thông tin chuyến bay tại website Japan Airlines để biết các chương trình khuyến mãi và săn vé máy bay đi Nhật Bản một cách tiết kiệm nhất. Mọi thông tin thắc mắc cần được giải đáp hay gọi qua số hotline 24/7: 1900 4798 để được đội ngũ nhân viên tư vấn và lựa chọn mua vé máy bay đi Kushiro phù hợp.

ĐĂNG KÍ NHẬN TƯ VẤN VÉ MÁY BAY ĐI KUSHIRO

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi