Cách đặt vé máy bay đi Kitakyushu giá rẻ mà bạn nên biết

08/11/2022 Japan Airlines

Kitakyushu thuộc tỉnh Fukuoka của Nhật Bản, là một trong những thành phố phát triển phồn vinh, năng động và không kém phần nên thơ. Đến hiện tại, Kitakyushu được xem là địa điểm du lịch nổi tiếng của xứ sở mặt trời mọc. Để tham quan một thành phố du lịch hấp dẫn hay thưởng thức những món ăn được chế biến đa dạng, hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Kitakyushu ngay hôm nay.

Đây là thành phố mang nét hiện đại nhưng không kém phần cổ kính

Trung tâm thương mại Kitakyushu Riverwalk được xem là khu trung tâm lớn nhất thành phố

THÔNG TIN CÁC CHUYẾN BAY VÀ GIÁ VÉ MÁY BAY ĐI KITAKYUSHU 

Kitakyushu là điểm đến cuốn hút đông đảo khách du lịch đến đây tham quan mỗi năm bởi những công trình văn hóa lịch sử, cổ đại và vẻ đẹp của một thành phố yên bình, cùng với bầu không khí trong lành, mát mẻ. Hiểu được điều đó, các hãng hàng không hiện nay như: Asiana Airlines, Japan Airlines, All Nippon Airways, Vietnam Airlines,…đã khai thác một số chuyến bay đi Kitakyushu từ Việt Nam để phục vụ nhu cầu đi lại cho du khách. 

Tùy vào nhu cầu chọn hãng bay hay hạng ghế ngồi mà giá vé máy bay đi Kitakyushu sẽ có mức phí khác nhau, dao động từ 10,000,000 – 16,000,000 VNĐ. Bạn có thể theo dõi bảng cập nhật thông tin chuyến bay đi Kitakyushu dưới đây:

CHẶNG BAY HÃNG HÀNG KHÔNG ĐIỂM DỪNG GIÁ VÉ
Hồ Chí Minh – Kitakyushu Japan Airlines Tokyo Đặt ngay
Cathay Pacific + Japan Airlines Hồng Kông, Tokyo
Vietnam Airlines + All Nippon Airways Incheon, Gimpo, Tokyo
Đà Nẵng – Kitakyushu Asiana Airlines + All Nippon Airways Incheon, Gimpo, Tokyo Đặt ngay
Vietnam Airlines + Japan Airlines Hà Nội, Tokyo
Vietnam Airlines + Asiana Airlines + Japan Airlines Incheon, Fukuoka
Hà Nội – Kitakyushu Cathay Pacific + Japan Airlines Hồng Kông, Tokyo Đặt ngay
VietJet Airlines + Japan Airlines Hồ Chí Minh, Tokyo
Vietnam Airlines + Japan Airlines Tokyo

Một số lưu ý sau:

  • Bảng cập nhật thông tin giá vé máy bay ở trên đã bao gồm thuế và phí dành cho vé một chiều và hạng ghế ngồi phổ thông.
  • Giá vé có thể thay đổi theo từng thời điểm đặt vé của bạn, do đó đặt vé càng sớm càng tốt để sở hữu vé máy bay đi Nhật Bản với giá ưu đãi nhất.
  • Bạn cần phải lên kế hoạch trước 1-2 tháng để có thể cập nhật thông tin chuyến bay cũng như các chương trình khuyến mãi từ hãng bay.

HƯỚNG DẪN DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY KITAKYUSHU VỀ TRUNG TÂM THÀNH PHỐ

Các chuyến bay từ Việt Nam đến Kitakyushu hầu như rất thuận tiện và nhanh chóng nhằm phục vụ nhu cầu đi lại cho khách hàng. Sân bay Kitakyushu là sân bay được xây dựng trên biển phía Tây hầu hết các biển nội địa Seto và mở cửa vào năm 2006. Không chỉ vậy, đây còn là một trong bốn sân bay hoạt động 24/24 giờ nhờ vị trí nằm trên biển nên sân bay Kitakyushu có thể nhận các chuyến bay đến và đi vào sáng sớm hoặc đêm muộn. 

Sân bay Kitakyushu có vị trí nằm trên biển, phục vụ nhu cầu đi lại 24/24

Đặt vé máy bay đi Kitakyushu để có cơ hội lưu giữ những trải nghiệm tuyệt vời tại địa điểm du lịch xinh đẹp này

Từ sân bay Kitakyushu di chuyển về trung tâm thành phố khoảng 19km, do đó tại sân bay bạn có thể lựa chọn các loại phương tiện dịch vụ như xe taxi, xe buýt. Tùy vào nhu cầu đi lại cũng như giá vé cho mỗi chuyến đi mà bạn sẽ chọn phương tiện di chuyển phù hợp. Mỗi phương tiện sẽ có mức chi phí khác nhau như:

  • Xe taxi sẽ di chuyển nhanh và tiện lợi hơn chỉ khoảng 24 phút với mức phí khá mắc 60 – 75 USD/lượt.
  • Xe buýt sẽ có thời gian di chuyển khoảng 30 phút với mức phí rẻ hơn chỉ từ 7 USD. Chuyến xe buýt đầu tiên bắt đầu vào lúc 4h sáng và cuối cùng kết thúc vào lúc 24h55 đêm với tần suất 60 phút/chuyến. 

VÀI NÉT VỀ THÀNH PHỐ KITAKYUSHU

Kitakyushu là thành phố có vị trí địa lý thuận lợi và quan trọng, đóng vai trò là cửa ngõ giữa Honshu và Kyushu, do đó ở đây phát triển mạnh về ngành du lịch và thương mại. Hơn nữa, Kitakyushu luôn mang vẻ đẹp hiện đại nhưng không kém phần cổ kính khi mang các khu trung tâm thương mại mua sắm lớn nằm cạnh những lâu đài lịch sử từ thế kỷ 17. Bên cạnh đó, du khách có thể tham quan và tìm hiểu sâu hơn về quá khứ của Kitakyushu ở Bảo tàng lịch sử Tự nhiên và Nhân loại.

Khi mua vé máy bay đi Kitakyushu, du khách có thể khám phá các cửa hàng trên nhiều tầng tại Kitakyushu Riverwalk, là khu trung tâm mua sắm lớn nhất thành phố. Hay dạo quanh những khu vườn bao quanh tòa lâu đài Kokura và tìm hiểu về cuộc sống hoàng tộc ở thế kỷ 17.

Bảo tàng lịch sử Tự nhiên và Nhân loại là nơi lưu giữ quá khứ về thành phố Kitakyushu

Bạn có thể tìm hiểu thêm về Kitakyushu tại bảo tàng lịch sử Tự nhiên và Nhân loại

Đặc biệt, mùa hè được xem là mùa náo nhiệt nhất ở Kitakyushu, tại đây thường xuyên tổ chức các lễ hội, những nghi thức văn hóa như tháng 7 sẽ có 3 lễ hội lớn là: Kurosaki Gio, Tobata Gion, Kokura Gion. Đường phố Kitakyushu vào thời điểm diễn ra lễ hội sẽ ngập tràn xe diễu hành, cờ và đèn lồng. Ngoài ra, tháng 8 còn là một “siêu lễ hội” ngày thành lập thành phố để chiêm ngưỡng lễ hội Wasshoi Hyakuman.

CÁCH MUA VÉ MÁY BAY ĐI KITAKYUSHU GIÁ RẺ

Bạn có thể mua vé máy bay đi Nhật Bản tại đại lý chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking. Đây là đại lý được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi những chất lượng dịch vụ tốt cũng như giá vé khuyến mãi hấp dẫn. Hiện nay, Vietnam Booking đã mở bán vé máy bay đi Kitakyushu giá rẻ tại 3 chi nhánh sau:

  Chi nhánh TP Hồ Chí Minh:

  • 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, P. Bến Thành, Q. 1
  • 190 – 192, Trần Quý, P. 6, Quận 11

Chi nhánh Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm

Chi nhánh Đà Nẵng: 174 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê

Thêm vào đó, thường xuyên cập nhật thông tin chuyến bay và chương trình ưu đãi từ hãng bay Japan Airlines để có cơ hội mua vé máy bay đi Kitakyushu với giá rẻ tiết kiệm nhất. Lên kế hoạch và đặt vé trước 1-2 tháng để chuyến bay của bạn được diễn ra tốt đẹp. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể gọi qua số hotline 24/7: 1900 4798 với đội ngũ nhân viên sẽ giải đáp các thắc mắc và lựa chọn vé phù hợp với nhu cầu của bạn.

ĐĂNG KÍ NHẬN TƯ VẤN VÉ MÁY BAY ĐI KITAKYUSHU

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi